บันเทิง

"ป้าแมว" แฉ "เจนนี่" เหนียวหนี้ไม่ยอมจ่าย ค้างหนี้มา 8 ปี ขอจ่ายแค่แสนเดียวซัดแรงไม่ได้จนจริง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ป้าแมว" แฉ "เจนนี่" เหนียวหนี้ไม่ยอมจ่าย ขอจ่ายแค่แสนเดียว เหลือยอดอีกเพียบ ซัดแรงไม่ได้จนอย่างที่คิด

เรียกได้ว่าเป็นมรสุมชีวิตในช่วงวัยเบญจเพสของเธอเลยจริง สำหรับ "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" ตลอดระยะเวลากว่าสัปดาห์ มีเรื่องราวออกมาแฉทางโซเชียลไม่เว้นแต่ละวัน และจุดเริ่มต้นของเรื่องราวดังกล่าว ก็มาจากเรื่องส่วนแบ่งเพลง เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว กับ เก้า เกริกพล 

จนกระทั่งลามมาถึงคลิป ที่มีเจ้าหนี้บุกทวงเงินถึงบ้าน แต่กลับมีวิวาทะกันดุเดือด  โดยภายในคลิปเผยให้เห็นแม่ของเจนนี่มาเจรจา แต่เจ้าหนี้ ชื่อ ป้าแมว ร้องขอให้จ่ายหนี้ 2 แสนให้จบ  จนสาว"เจนนี่"ต้องออกมา พร้อมบอกให้ "ป้าแมว" ไปคุยกับทางทนาย ถ้าแม่ทำผิดกฎหมายก็ให้มาจับแม่ได้  แต่ป้าแมว ขอว่าจ่ายหนี้ก็จบ ทำไมต้องไปคุยกับทนาย ซึ่งเจนนี่แจ้งว่าเพราะดอกเบี้ยแพงเกินไป จนกลายเป็นเรื่องราวดราม่าหนัก ซึ่งล่าสุดพบว่าเจนนี่ได้โอนเงินคืนป้าแมว เป็นจำนวนเงิน 1 แสนบาท 

โดยรายการทุบโต๊ะข่าว ได้สัมภาษณ์ป้าแมว ถึงเรื่องที่ทาง แม่เจนนี่ เคยไปยืมเงิน  ซึ่งจากการแจกแจงรายละเอียดการยืมเงินพบว่า แม่เจนนี่ ยืมเงินมา ตั้งแต่ปี 2555 ยอดรวมอยู่ที่ 305,000 บาท เหลือยอดที่ต้องชำระอยู่ที่ 270,000 บาท 

"ป้าแมว" แฉ "เจนนี่" เหนียวหนี้ไม่ยอมจ่าย ค้างหนี้มา 8 ปี ขอจ่ายแค่แสนเดียวซัดแรงไม่ได้จนจริง

สัญญาที่ฟ้องไปให้แม่เจนนี่จ่าย 140,000 บาท แต่แม่เจนนี่บอกว่าขอจ่าย 1 แสนบาท โดยบอกมากับทนาย แต่พี่ไม่เอาพี่บอก ต้อง 140,000 บาท หรือถ้าจ่าย 120,000 บาท ได้ จะจบให้ในส่วนคดีความ แต่สำหรับหนี้รอบนอกที่ยังมีอยู่อีก 150,000 บาท  ก็ต้องผ่อนมาด้วย หรือจะจ่ายยังไงก็ว่ามา แต่เขาไม่คุยแล้ว ยืนยันจะจ่ายแค่แสนเดียว เมื่อวานทนายโทรไปถามแม่เจนนี่ ยืนยันว่าไม่จ่าย"

"เรื่องดอกเบี้ยที่ว่าแพง จะบอกให้ เสนอมาเองทุกอย่าง แม่เจนนี่บอกให้ร้อยละ 10 นะคะ มาถึงบ้าน มาทุกวันเลย พี่อยู่เฉยๆ ทำงานของพี่ แต่ตอนนั้น 3 คนแม่ลูกเดือดร้อน ก็มาหาที่บ้าน แล้วเขาไม่ได้จนอย่างที่พูดนะ ตอนแรกมาหา เอารถมาจำนำ เราก็ให้ไป โดยที่รถเราไม่ยึดไว้นะ"

CR.รายการทุบโต๊ะข่าว 


 

"ป้าแมว" แฉ "เจนนี่" เหนียวหนี้ไม่ยอมจ่าย ค้างหนี้มา 8 ปี ขอจ่ายแค่แสนเดียวซัดแรงไม่ได้จนจริง

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ