บันเทิง

เจ้าภาพประกาศยกเลิกงาน เจนนี่ จากปมดราม่ารัวๆ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชักไม่สดชื่น "งานมหกรรม 390 ปี ชัยบุรี เปิดวิถีเมืองเท่พัทลุง" เจ้าภาพประกาศยกเลิกงานคอนเสิร์ต เจนนี่ จากปมดราม่ารัวๆ ในช่วงนี้

ชักจะไม่สดชื่น หลังจากที่โดนกระแสดราม่าอย่างรัวๆ สำหรับค่ายได้หมดถ้าสดชื่น ของสาวเจนนี่ รัชนก หรือ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ล่าสุดใน "งานมหกรรม 390 ปี ชัยบุรี เปิดวิถีเมืองเท่พัทลุง" ได้มีการแจ้งยกเลิกงานคอนเสิร์ตของสาว เจนนี่ ไปแล้ว 

 

โดยเพจ "งานมหกรรม 390 ปี ชัยบุรี เปิดวิถีเมืองเท่พัทลุง" ได้โพสต์ระบุข้อความว่า 

 

" ประกาศ 2 เรื่องค่ะ 

 

1. ในคืนวันที่ 16 สิงหาคม ศิลปินที่จะมาร่วมงานกับเราจะเปลี่ยนเป็น วงพัทลุง นะคะ เปลี่ยนแปลงแน่นอนนะคะ ฝากกระจายข่าวด้วยนะคะ

 

ส่วนเรื่องเจนนี่ ลิลลี่เรายกเลิกไปเรียบร้อยแล้วนะคะ เพื่อความสนุกสนานของพี่น้องชาวพัทลุง วงพัทลุง พาราฮัทมิวสิค

 

2. น้องพงศ์ฝากบอกมาว่าอยากชนะในการแข่งขันกิ๊กดู๋ เพราะเป็นศึกศักดิ์ศรีมีชาวจ.พัทลุง ร่วมไปด้วย จึงอยากขอแรงช่วยโหวตหน่อย ง่ายๆจ้า เข้าข้อความที่พิมพ์ 4806789 แล้วพิมพ์ข้อความแค่ 1 กดส่งเลยจ้า..ครั้งละ3 บาทรอข้อความตอบรับเลยค่ะ พงศ์ วงพัทลุง ใครส่งโหวตน้องเกิน 7 ครั้ง แคปหน้าจอมาใส่ใต้คอมเม้นต์เลยนะคะ..แอดมินมีหน้ากากอนามัยผ้าของที่ระลึกจากงาน วัดเขียนบางแก้ว แจกจำนวน 30 รางวัล ด่วนนะคะ!!!"

 

นอกจากนี้ ทางเพจได้คอมเมนต์ตอบกลับชาวเน็ตที่เข้ามาแสดงความคิดเห็น โดยบอกว่า ฝากแชร์ข่าวให้ถึงทุกคนนะคะ , นักร้องถูกใจแล้วอย่าลืมมาเที่ยวงานกันนะจ๊ะ

 

 

เจ้าภาพประกาศยกเลิกงาน เจนนี่ จากปมดราม่ารัวๆ

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ