บันเทิง

"เจนนี่" โผล่คอมเมนต์ล่าสุด หลังเจอแฉคลิปเจ้าหนี้บุกทวงเงินกระหน่ำโซเชียล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เจนนี่" โผล่คอมเมนต์ล่าสุด หลังเจอแฉคลิปเจ้าหนี้บุกทวงเงิน

เรียกได้ว่าเรื่องเก่ายังไม่ทันจบ เรื่องใหม่ก็เข้ามาถล่มอีกแล้ว สำหรับนักร้องสาว "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" หลังโดนพิษโซเชียลขุดไม่เลิก ล่าสุดขุดไปเจอตออีกหนึ่งตอ เป็นคลิปที่เจ้าหนี้บุกทวงเงินเจนนี่ ถึงหน้าบ้าน วิดปะทะกันเดือด 


อ่านข่าว : "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" ถูกเจ้าหนี้บุกทวงเงิน2แสน ผู้จัดการส่วนตัวชี้เป็นคลิปเก่า

โดยเพจดังได้มีการเผยแพร่คลิป เจ้าหนี้ ที่ชื่อว่า "ป้าแมว" บุกเข้าไปทวงเงินถึงบ้าน "เจนนี่" จำนวนเงิน 2 แสนบาท หลังแม่เจนนี่เคยไปขอความช่วยเหลือและยืมเงินมา แต่กลับไม่ใช้หนี้ โดยในคลิปจะได้ยินเสียงเจนนี่ ให้ป้าแมว ไปคุยกับทางทนาย ถ้าแม่ทำผิดกฎหมายก็ให้มาจับแม่ได้ แต่ป้าแมว ขอว่าจ่ายหนี้ก็จบ ทำไมต้องไปคุยกับทนาย 
อีกทั้งในบางช่วงบางตอนในคลิปเจนนี่ขู่ป้าแมวว่า ถ้าคลิปนี้ถูกเผยแพร่ลงโซเชี่ยลออกไป จะฟ้องร้องให้ป้าแมวหมดตัวเลย แล้วเจอกันในศาลขณะที่ ผู้จัดการของ "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" เปิดเผยว่า  คลิปนี้เป็นคลิปเก่าเมื่อนานมาแล้ว แต่ตอนนี้หนี้ก้อนนี้คือใช้ไปหมดแล้ว 

"เจนนี่" โผล่คอมเมนต์ล่าสุด หลังเจอแฉคลิปเจ้าหนี้บุกทวงเงินกระหน่ำโซเชียล

เรียกได้ว่าพอคลิปนี้หลุดออกมา มีชาวโซเชียลส่วนใหญ่ เข้าไปแสดงความคิดเห็นกันไม่หยุดเลยทีเดียว ขณะที่ความเคลื่อนไหว เฟซบุ๊กส่วนตัว "เจนนี่" พบว่ามีนักร้องในค่าย อย่าง "ไตเติ้ล" เจ้าของเพลง "น้ำมันพราย" ได้ออกมาโพสต์ข้อความให้กำลังใจ "เจนนี่"และขอให้ทุกคนหยุดดราม่าได้แล้ว ซึ่งก็พบว่าเจนนี่ ได้ออกมาเคลื่อนไหวล่าสุด
ด้วยการคอมเมนต์ใต้โพสต์ของไตเติ้ลว่า "ขอบใจมากไอ้น้อง" 

"เจนนี่" โผล่คอมเมนต์ล่าสุด หลังเจอแฉคลิปเจ้าหนี้บุกทวงเงินกระหน่ำโซเชียล

CR.เพจกระตุกต่อมเผือก,one บันเทิง  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ