บันเทิง

"หมอลักษณ์" ฟันธง ราศีนี้ให้ระวังโดนทำของใส่ แนะพกวัตถุมงคลไว้ติดตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มีเรื่องมาเตือนกันอีกแล้ว "หมอลักษณ์ ฟันธง" หมอดูชื่อดัง เผยราศีที่ในช่วงนี้ให้ระวังโดนทำของใส่ พร้อมแนะหาเบี้ยแก้ - วัตถุมงคลพกไว้ติดตัว

 

หมอลักษณ์ ฟันธง หรือ อ.ลักษณ์ ราชสีห์ หมอดูชื่อดังของเมืองไทย ได้ทำนายดวงในรายการศึก 12 ราศี ที่ออกอากาศทางช่อง 3 เมื่อวันที่ 2 ส.ค.63 ที่ผ่านมา โดยระบุว่าราศีใดในช่วงนี้ให้ "ระวังโดนทำของใส่"


 

โดย อาจารย์ ลักษณ์ เรขานิเทศ ฟันธงในรายการศึก 12 ราศี เผยราศีที่ในช่วงนี้ระวังโดนทำของใส่ ได้แก่ ราศีมังกร (16 ม.ค. - 12 ก.พ.)

 

มันมีที่มาอย่างนี้ ของยังมาเป็นเรื่องที่พูดถึงกันอยู่อีกหรือ ของมีครับ ลมเพลมพัดมีอยู่จริง มันจะมีสภาพปวดหัวตัวร้อน ลมแล่นขึ้นหัว มีความดันผิดปกติทั้งที่ไม่ได้มีโรค ปวดแขน ปวดขา ปวดกระดูก เป็นอัมพฤกษ์ อัมพาต เกิดอาการมึนงงแบบแปลกๆ เกิดขึ้นแบบปุบปบฉับพลัน มันมีคนที่จะทำของใส่เราได้สารพัดอย่าง ของทำให้รักให้หลง ให้มึนให้งง ให้ถูกเกลียดชัง ให้ป่วยให้เจ็บ ให้ปวดให้เมื่อย มันเป็นไปได้หมดครับ เขาจึงมีเบี้ยแก้ไงโบราณ แหวนพิรอด เขี้ยวงากะลาเขา หางช้าง โบราณเขาถึงมีเคล็ดการป้องแก้

 

โดนทำของ, หมอลักษณ์, หมอลักษณ์ ฟันธง, เบี้ยแก้, ศึก 12 ราศี

 

 

เพราะฉะนั้นช่วงนี้ที่ต้องระวังเนี่ยคือ ราศีมังกร เพราะว่าดาวพระพฤหัสบดีคือดาวครูบาอาจารย์ ดาวที่เป็นมงคลเด่น โคจรพักร์องศาไปเป็นวินาศ มันมีช่วงที่เทวดาคุ้ม ผีดูแล ผีบ้านผีเรือน แต่บางเวลาเราดวงตกนะครับ เคราะห์ซ้ำกรรมซัดอะไรมันก็เป็นไปได้ เพราะฉะนั้นช่วงนี้แหละชาวราศีมังกรต้องระวัง ระวังจนไปถึงเมื่อไหร่ พฤศจิกายน แล้วก็จะผ่านพ้น

 

ฉะนั้นช่วงนี้ชาวราศีมังกรจึงต้องระมัดระวัง หาของมาไว้ติดตัวประจำตน นรสิงห์ปราบมาร เบี้ยแก้เนี่ยเดี๋ยวนี้หายากแล้ว แล้วก็หาน้ำมนต์เอาไว้ผสมน้ำอาบตัว หรือของที่มงคลที่เราเชื่อถือศรัทธา ของครูบาอาจารย์ บางคนเค้าเอาผมคุณพ่อคุณแม่มาไว้ติดกับตัว

 

คลิปนาทีที่ 35.20
 
โดนทำของ, หมอลักษณ์, หมอลักษณ์ ฟันธง, เบี้ยแก้, ศึก 12 ราศี

 

ขอบคุณคลิป youtube  Polyplus Entertainment

FB โหรฟันธง ลักษณ์ เรขานิเทศ

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ