บันเทิง

"เปา กิ่งกาญจน์" แจงอีกครั้ง หลังถูกโดนด่าเละ ลั่นละอายใจที่ยังต้องขอเงินแม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เปา กิ่งกาญจน์" แจงอีกครั้ง หลังถูกโดนด่าเละ ลั่นละอายใจที่ยังต้องขอเงินแม่

ถือว่ายังเป็นอีกประเด็น ที่หลายคนยังคงติดตาม อย่าง"เปา กิ่งกาญจน์" อดีตนักร้องในค่ายได้หมดถ้าสดชื่น ได้บอกว่าตนได้ส่วนแบ่งจากเพลง เพียงแค่8,000บาท ทาง "เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น" ได้ชี้แจงว่า ค่าลงทุนทำมิวสิคเพลงอยู่ที่58,000บาท และธรรมดา1ล้านวิวจะได้9,000-10,000บาท ของเพลงเปาได้9ล้านวิว ได้เงินมา91,000 บาทดหักค่าลงทุนไป58,000บาท เพราะฉะนั้นจะเหลืออยู่33,000บาท ซึ่งเปาได้30%เปาจะได้9,000กว่าบาท แต่ทางเจนนี่ให้ไป1หมื่นบาท

อ่านข่าว "หนุ่ม กรรชัย"เผย ได้คุยกับเจนนี่ปมยอดวิว "เปา กิ่งกาญจน์" แจงยิบหักอะไรบ้าง จนเหลือแค่นั้น

ล่าสุดทาง "เปา กิ่งกาญจน์" ได้เคลื่อนไหวอีกครั้ง หลังถูกแฟนคลับถล่มด่า โดยระบุข้อความว่า จะมาชี้แจงเป็นข้อๆ นะคะหนูออกมาปกป้องตัวเองเเละครอบครัวค่ะ 

1.ไปอยู่กับเค้า3 เดือนจะเอางานเยอะ 
ตอบ ไปอยู่3เดือน ไม่ได้เรียกร้องงานเยอะ แต่ ก็ควรจะมีบ้าง ควรจะมีรายรับบ้าง ไม่ใช่มีแต่รายจ่าย ขนาดไป ซ้อมคอนเสิร์ตยังไม่ได้ค่าน้ำมันรถเลย 3เดือน 90วัน รายจ่ายมากกว่ารายรับก็ไม่มีใครอยู่ได้นะคะ3เดือนไม่ได้อยากจะดังเลยค่ะอันนี้เข้าใจแต่ในเมื่อรอทางค่ายให้งาน ก็ไม่เห็นว่าจะมี นิค้ะ 
2.พี่เจนนี่(ไปพูดรายการแฉว่าเค้าไม่เอา เพราะน้องไม่ดัง)
ตอบนะ ว่าไม่เคยคิดจะไปออกรายการไหนเเค่อยากมีงานบ้างเคยเห็นเปามั้ยตั้งแต่ออกจากค่ายไปออกรายการไหนของ พี่จน บ้าง ไม่เคยคิดอยู่แล้ว ค่ะ 

3.รายการทีวีไม่มีทางเอาเปา เพราะเปาไม่ดังวันนี้พี่หนุ่มโหนกระแสเพิ่งติดต่อ เปาให้ไปออก รายการวันนี้ เเต่เปาตอบพี่ว่าขอไม่ไปนะคะ
 

4.ที่บอกว่าชีวิตนี้ไม่มีทางดัง

ตอบเลย ตอนนี้งานเยอะมากค่ะเงินเก็บก็เยอะพอสมควร เเล้วพึ่งให้เเม่ไป9500หนูทำงานเเค่3-4วัน เเต่ก่อนเคยรับงานร้องเพลงตามบ้านตามงานติปคืนนึง2-3พันค่ะ
5. การที่เปาลาออกจากค่าย

เปาได้คิดดีแล้ว เปาขอขอบคุณค่ายและทุกคนในค่ายอีกครั้งที่ให้โอกาส และเข้าใจทางค่ายว่ามันคือการทำธุรกิจ แต่เปาก็มีเส้นทางของเปา เปายังมีภาระต้องเรียนให้จบ และหาเงินเรียนเองตามประสาของเปา เปาจึงลาออกมา
ส่วนประเด็นที่มีการถกเถียงกันอยู่ในเรื่องเปา ก็ขอให้จบแค่นี้
#ตอบทุกคำถามที่คุณรู้ไม่จริงแล้วเอาไปโพสต์แล้วนะคะ อีกอย่าง 3เดือนได้8000 นี่เป็นคุณ คุณก็ไม่สามารถเลี้ยงครอบครัวคุณได้หรอกค่ะ อีกอย่างเปายังละอายใจที่ยังต้องขอตังแม่ อยู่ชี้แจงไปแล้ว ขอบคุณค่ะ หนูขอจบเพียงเเค่นี้ตรงนี้นะคะ หนูไม่อยากเป็นประเด็นอีกเเล้ว #เปาต้องขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจและให้โอกาสกับเปาเสมอมาส่วนที่มีหลายคนตำหนิเปาก็จะน้อมรับไปปรับปรุงขอบคุณค่ะ

ขอบคุณ เปา กิ่งกาญจน์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ