บันเทิง

ครบ จบ สรุปดราม่าร้อนฉ่า #เจนนี่ได้หมดถ้าสดชื่น เกิดอะไรขึ้นบ้าง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ครบ จบ สรุปดราม่าร้อนฉ่า #เจนนี่ได้หมดถ้าสดชื่น ในโลกทวิตเตอร์ที่มีผู้เข้ามาทวิตฯกว่า 5 แสนทวิตฯ เกี่ยวกับเรื่องของนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ไปดูกันว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง

#เจนนี่ได้หมดถ้าสดชื่น กลายเป็นประเด็นเดือดบนโลกโซเชียล หลังจากที่ 'เก้า เกริกพล' หนุ่มน้อยที่สร้างชื่อจากรายการดัง The Voice Kid Thailand ซีซั่น 5 ซึ่งเป็นนักร้องที่เคยฟีทเจอริ่งในเพลง เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว จนยอดวิวถล่มทลายกว่า 349 ล้านวิว ซึ่ง 'น้องเก้า' ได้ออกมาไลฟ์แฉ 'เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น' ว่าไม่แบ่งผลประโยชน์ให้ตามที่ได้มีการตกลงกันไว้เลย

อ่านข่าว : แม่เจนนี่ถึงกับทนไม่ไหว วอน "เจนนี่" หยุดทุกอย่าง อย่าให้มันเลวร้ายไปมากกว่านี้

วันนี้เราจะรวบรวมประเด็นดราม่าทั้งหมดเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น ซึ่งล่าสุดนั้น เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ได้แจ้งผ่านเพจจะออกมาชี้แจงแถลงทุกอย่างในวันพรุ่งนี้ (2 สิงหาคม 2563) ในเวลา 11.00 น. ที่ค่ายเพลงได้หมดถ้าสดชื่น แต่ก่อนจะไปถึง มาดูกันว่า ดราม่าจนทำให้ #เจนนี่ได้หมดถ้าสดชื่น ที่ถูกทวิตฯ ไปเกือบ 500,000 ครั้งนั้น มาจากอะไรบ้าง

 

 

ครบ จบ สรุปดราม่าร้อนฉ่า #เจนนี่ได้หมดถ้าสดชื่น เกิดอะไรขึ้นบ้าง

 

- ดราม่านี้เกิดขึ้นจากเพจหนึ่ง ที่ออกมาโพสต์เกี่ยวกับเพลงหนึ่งที่ดังเป็นพลุแตก แต่เจ้าของเพลงกลับเบี้ยวค่าตัวนักร้องชาย จากที่เคยตกลงกันว่าจะแบ่งผลประโยชน์ 70-30 จากยอดวิวในยูทูป แต่เมื่อเพลงดัง กลับไม่ทำตามเงื่อนไขที่ตกลงกันไว้ ซึ่งชาวเน็ตต่างชี้เป้าไปที่เพลง เลิกคุยทั้งอำเภอเพื่อเธอคนเดียว 

 

- เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ได้ออกมาโพสต์ชี้แจง ระบุว่า ตนเองไม่เคยโกงค่าตัวใคร ต้นตอปัญหานี้ เริ่มจากพ่อ 'น้องเก้า' โทรมาขอแบ่งรายได้ 30% จากยอดวิวยูทูป พูดจาไม่เหมาะสม และตอนที่เพลงดังใหม่ ๆ เคยโอนเงินไปให้ น้องเก้า เพิ่ม 20,000 บาท แต่ถูกโอนกลับมา กระทั่งน้องเก้าลบเพื่อนในเฟซบุ๊ก ทำให้ไม่ได้ติดต่อกันอีก โดยเรื่องนี้เกิดขึ้นเพราะทางฝั่งผู้ใหญ่ของน้องเก้าโทรไปให้ข้อมูลที่เป็นเท็จกับเพจหนึ่ง ซึ่งโจมตีเจนนี่มาตลอด

 

- น้องเก้า ไลฟ์เฟซบุ๊กเล่าหมดเปลือก พูดถึงกรณี เจนนี่ โอนเงินมาให้ 20,000 บาท เขาบอกว่าให้ค่าตัวเพิ่ม เป็นน้ำใจจากพี่ที่เพลงได้ 100 ล้านวิว แต่ตนจึงไปหาหมายเลขบัญชีมาโอนกลับ เพราะรู้ว่าเขาไม่ได้ให้ด้วยใจ พร้อมตั้งคำถาม ถ้าพ่อไม่โทรไปพี่จะคิดถึงน้องคนนี้ไหม

 

ส่วนเรื่องที่ถูกกล่าวหาว่า พ่อของตนพูดจาไม่เหมาะสมนั้นยืนยันว่าไม่จริง ตนและครอบครัวอยู่ด้วยตอนที่พ่อโทรไป พ่อไม่ได้พูดจาไม่ดีเลย สิ่งที่เจนนี่โพสต์ทำให้คนรุมด่าพ่อของตนยันโคตรยันตระกูล เรื่องนี้ครอบครัวตนเสียความรู้สึกมาก 

 

ส่วนประเด็นที่ว่าครอบครัวเราไปให้ข้อมูลกับเพจ เพจหนึ่งนั้น น้องเก้าบอกว่า ไม่รู้จักเพจนั้นเลย แต่เพจนี้เป็นคนโทรหาแม่ ส่วนที่เจนนี่บอกว่าแม่ให้ข้อมูลเท็จกับเพจ พูดมาเลยว่าตรงไหนที่เป็นเท็จ ยืนยันว่าแม่พูดจริงทุกอย่าง เรื่องนี้มีคน 3 คนที่รู้ดี คือ เจนนี่ และตนกับแม่ 

 

น้องเก้ายังบอกด้วยว่า เจนนี่ พูดกับแม่ของตนว่าจะแบ่งค่ายูทูปให้ 70-30 แต่สุดท้ายกับโดนเบี้ยวนั้น ก็เป็นความที่ตนกับแม่ที่เชื่อใจจึงไม่ได้เขียนเป็นลายลักษณ์อักษร ถือเป็นสัญญาใจ

 

ตนเคยขอ เจนนี่ ว่าอยากนำเพลงเลิกคุยทั้งอำเภอฯ มาทำเป็นเวอร์ชั่นผู้ชาย ผ่านช่องยูทูปตัวเองบ้าง ก็แต่ถูกปฏิเสธ ตอนนั้นก็ยอมรับว่าผิดหวัง แต่ก็คิดว่าเป็นสิทธิ์ของพี่เขา ยอมรับว่าความสัมพันธ์ก็ค่อยๆ ลดลงเรื่อยๆ แล้วในตอนนั้น

 

 

 

- น้องเก้า ชี้แจงต่อว่ากรณีที่มีคนกล่าวหาว่าตนเองค่าตัวแพงนั้น ไม่จริงเลย ตนเคยไปออกรายการต่าง ๆ กับเจนนี่ ได้ค่าตัวครั้งละ 500 บาท ย้ำว่า 500 บาท ซึ่งไม่พอค่าแท็กซี่ด้วยซ้ำ 

 

- เจนนี่ ได้ชี้แจง กรณี น้องเก้าได้ค่าตัว 500 บาท บอกว่า เป็นค่าน้ำมันซึ่งให้ตามจริง เพราะน้องเก้าอยู่ กทม. อยู่แล้ว บางรายการไม่มีค่าตัวให้ เพราะถือเป็นการโปรโมทเพลงไปในตัว

 

- เรื่องนี้โยงไปหารายการโหนกระแสด้วยว่า น้องเก้าได้ค่าตัว 500 บาท ซึ่งในเวลาต่อมา หนุ่ม กรรชัย พิธีกรคนดัง ออกมาชี้แจงทันที และยืนยันว่า ให้มากกว่า 500 บาทแน่นอน ส่วนสาเหตุทำไมน้องเก้าถึงได้แค่ 500 บาทนั้น อันนี้ตนไม่รู้ พอทราบก็รู้สึกตกใจ จึงไปรื้อเอกสารการจ่ายเงินพบว่าจ่ายเงินก้อนหนึ่งหลักหมื่น รู้สึกงง ทำไมอีกฝ่ายไม่แบ่งให้เท่าๆกัน และฝากขอโทษน้องเก้าด้วย ยืนยันคราวหน้าถ้าเจอกันพี่จะให้น้องเอง

#เจนนี่ได้หมดถ้าสดชื่น เริ่มปะทุขึ้นในโลกทวิตเตอร์ มีชาวโซเชียลออกมาแฉ เจนนี่ รัวๆ หลายเรื่อง เช่น เอาเปรียบเด็กในค่ายสารพัด ทั้งใช้ให้ทำกับข้าว ล้างรถแต่ไม่มีเงินเดือนให้ , ห้ามไม่ให้ลิลลี่และเด็กในค่ายมีแฟน หรือ เรื่องของการบังคับให้ศิลปินหญิงในค่ายตัดผมสั้น ซึ่งเรื่องนี้ต้องรอดูกันว่า เจนนี่ จะชี้แจงว่าอย่างไรในการแถลงพรุ่งนี้

 

- เปา กิ่งกาญจน์ ศิลปินในค่ายได้หมดถ้าสดชื่นโพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว ประกาศลาออก โดยให้เหตุผลว่ายืนยันไม่มีดราม่าใด ๆ เพราะตนมองว่า สัญญา 4 ปีมันนานเกินไป เลยตัดสินใจไม่เซ็นสัญญา แต่ก็มิวาย สาวเปา โดนโจมตีว่าอกตัญญู กลายเป็นดราม่าซ้อนขึ้นมา 

 

 

ครบ จบ สรุปดราม่าร้อนฉ่า #เจนนี่ได้หมดถ้าสดชื่น เกิดอะไรขึ้นบ้าง

 

ก็ต้องมาดูว่า สาวเจนนี่ จะชี้แจงกับดราม่าทั้งหมดที่เกิดขึ้นอย่างไร และเธอได้แจ้งผ่านเพจจะออกมาชี้แจงแถลงทุกอย่างในวันพรุ่งนี้ (2 สิงหาคม 2563) ในเวลา 11.00 น.เป็นต้นไป

 

 

 

ข้อมูลจาก : รัชนก สุวรรณเกตุ , เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น , เกริกพล เพชรรัตน์ , เปา กิ่งกาญจน์ , ทวิตเตอร์ #เจนนี่ได้หมดถ้าสดชื่น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ