บันเทิง

นักแสดงอาวุโส ป้าเขียด นภาพร ชักเกร็งหมดสติ ส่งตัวรักษา รพ.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ป้าเขียด นภาพร หงสกุล นักแสดง อาวุโสวัย 74 ปี ถูกนำตัวส่ง รพ. หลังมีอาการชักเกร็งหมดสติ จากการติดเชื้อทางเดินปัสสาวะและกระแสเลือด​

เพจ ดาราภาพยนตร์ โพสต์ข้อความระบุ ป้าเขียด นภาพร หงสกุล นักแสดงอาวุโสวัย 74 ปี มีอาการ ชักเกร็งหมดสติ เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลเจ้าพระยา

 

โดย ป้าเขียด นภาพร ล้มป่วยจากอาการติดเชื้อที่ทางเดินปัสสาวะ​และที่กระแสเลือด​ เข้ารับการรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลเจ้าพระยา​ แพทย์ยังให้รอดูอาการโดยยังไม่มีกำหนด​ออกจาก​โรงพยาบาล

ทั้งนี้ ทีมข่าวดาราภาพยนตร์ได้สัมภาษณ์คุณขาวลูกชายคนเดียวของ ป้าเขียด ได้รับข้อมูลว่า เมื่อวันที่​ 16​ มิถุนายน​ 2563 ที่ผ่านมา คุณแม่ได้เข้ารักษา​ตัวที่​โรงพยาบาลจุฬา​รัตน์​ ด้วยอาการชักเกร็งและหมดสติ

 

ตอนแรกพักรักษาอยู่​ 5​ วัน คุณหมอให้กลับบ้านได้หลังจากมาพักรักษาตัว​ที่บ้านประมาณ​ 6​ วันได้ก็ต้องกลับมาโรงพยาบาลอีก​ครั้ง

 

ซึ่งครั้งนี้ได้​เข้า​รักษาตัว​ที่​โรงพยาบาล​เจ้าพระยา​ จ.ปราจีนบุรี​ ซึ่งทางคุณหมอได้แจ้งว่ามีอาการติดเชื้อที่ทางเดินปัสสาวะ​และที่กระแสเลือด​ ตอนนี้หมอส่งตัวมารักษาที่​โรงพยาบาลศรีมหาโพธิ์​ อาการดีขึ้น​แต่ยังไม่มีแรงที่จะพยุงตัวเองขาข้างซ้ายชาแล้วก็เจ็บยังต้องนอนพักรักษา​ตัวอยู่ที่​โรงพยาบาล

 

สำหรับ ป้าเขียด นภาพร หรือที่แฟนๆ รู้จักในชื่อ 'อีตุ่ม' จากละครเรื่อง ประชาชนชาวแฟลต หลังห่างจากงานบันเทิงได้ไปใช้ชีวิตเรียบง่ายอยู่ที่ จ.ปราจีนบุรี​ โดยเปิด​ร้านขายของชำที่บ้าน ซึ่งเป็นทั้งร้านค้าและที่พักอาศัย 

 

โดยได้รับการดูแลจากมูลนิธิสวัสดิการนักแสดงอาวุโส ช่วยเหลือค่ารักษาพยาบาล ซึ่งคุณขาว-สมคิด​ หงสกุล​ บุตรชายเดินทางมาเป็นตัวแทนรับมอบจากมูลนิธิเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา
 

 

 

 

ขอบคุณเพจ ดาราภาพยนตร์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ