บันเทิง

เก่ง ธชย พูดแล้ว ปมข่าวลือเปิดตัวแฟนหนุ่มจริงหรือไม่?

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เก่ง ธชย พูดแล้ว ปมข่าวลือเปิดตัวแฟนหนุ่มจริงหรือไม่? หลังจากที่มีคลิปสุดมุ้งมิ้งในโลกโซเชียล จนกลายเป็นประเด็นร้อนดังกล่าว

ประเด็นร้อนแรงในตอนนี้ ท่ามกลางกระแสข่าวลือที่ว่า เก่ง ธชย นักร้องเสียงดี ทรงพลัง ได้เปิดตัวแฟนหนุ่ม หลังจากที่ลงคลิปรัวๆ ผ่านอินสตาแกรมกับหนุ่มปริศนา ตามที่นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ 

อ่านข่าว : เก่ง ธชย เคลื่อนไหวแล้ว หลังลงคลิปรัวๆมุ้งมิ้งหนุ่มปริศนาลือหึ่งเป็นแฟน

กระทั่งเมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา หนุ่ม เก่ง ธชย ได้เคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรม ชี้แจงบอกว่า ตนได้ไปถือศีล ที่วัดสระมณี บ้านผักตบ อ.หนองหาน จ.อุดรธานี เป็นเวลา 9 วัน และเพิ่งเปิดมือถือเช็ก ปรากฏว่า แทบช็อกกับข่าวลือดังกล่าว และบอกแฟนๆ ต่อว่า ค่อยว่ากันหลังจากที่ตนกลับ กทม. ส่วนคลิปที่ลงในโซเชียลนั้น น้องชายเป็นคนลงให้ 

 

ล่าสุดนักร้องหนุ่ม เก่ง ธชย ก็ได้เปิดใจกับทางไนน์เอ็นเตอร์เทน (NineEntertain) พูดถึงประเด็นข่าวลือเปิดตัวแฟนหนุ่ม ซึ่งเจ้าตัวบอกว่า ไม่มีอะไรเลย เป็นคอนเทนต์ที่ถ่ายลงในแอปพลิเคชั่น TikTok เฉยๆ และคลิปดังกล่าวนั้นได้ถ่ายไปตั้งนานแล้ว และน้องชายผมเป็นคนโพสต์ลง

 

ที่ผ่านมา ตนไปถือศีลที่ จ.อุดรธานี เป็นเวลา 9 วัน และวันนี้ (9 ก.ค.2563) เพิ่งออกมา เลยไม่ได้แตะโซเชียลเลย และเมื่อเปิดมือถือตนก็ตกใจ เพราะโดนน้องชายคงจัดเต็มให้ แต่ไม่มีอะไรเลย  ส่วนน้องในคลิปเป็นคนที่รู้จักกันอยู่แล้ว แค่ถ่ายเล่นกันธรรมดา ยืนยันว่าผมแมน 100% แน่นอน

 

 

 

ขอบคุณ ไนน์เอ็นเตอร์เทน (NineEntertain) 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ