บันเทิง

ช่อง 8 ร่อนเอกสารแจง ระงับออกอากาศรายการ "ช่องส่องผี"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ขอแจ้งระงับการออกอากาศรายการ "ช่องส่องผี" ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 10 กรกฎาคม 2563 เป็นต้นไป

 

จากกรณีดราม่ารายการ "ช่องส่องผี" ที่รายการมีการเดินทางไปไลฟ์สดตามวัดและสถานที่สำคัญทางประวัติศาสตร์ โดยหลายคนมองว่ามีหลายเรื่องถูกบิดเบือนข้อมูลจนถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก กระทั่งล่าสุดวันนี้(8 ก.ค. 2563) "บ๊วย เชษฐวุฒิ" หนึ่งในพิธีกรรายการช่องส่องผี ได้ออกมาแถลงขอโทษชาวโคราชปมหมิ่นย่าโม พร้อมทั้งเผยว่าจะถอนรายการช่องส่องผี ออกจากช่อง 8 โดยจะนำไปเผยแพร่ทางยูทูปแทน และชี้แจงเพิ่มเติมในประเด็นการตายแล้วฟื้นของ อ.เรนนี่ ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

อ่านข่าว บ๊วย แถลงถอน ช่องส่องผี ออกจากช่อง 8 รับผิดชอบปมดราม่า

 

ช่อส่องผี, บ๊วย, หมิ่นย่าโม, ช่อง 8

 

 

ล่าสุดวันเดียวกัน(8 ก.ค. 2563) เวลา 21.00 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ได้โพสต์เอกสารชี้แจงในประเด็นดังกล่าวโดยระบุข้อความว่า ขอแจ้งระงับการออกอากาศรายการ "ช่องส่องผี" ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 10 กรกฎาคม 2563 เป็นต้นไป

 

เรียน ท่านสื่อมวลชนและผู้ชมทุกท่าน จากกรณีรายการ "ช่องส่องผี" ซึ่งออกอากาศทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 มีเนื้อหาบางส่วนที่สร้างความไม่สบายใจให้แก่ประชาชนทั่วไปและหน่วยงานต่างๆ

 

ทั้งนี้ ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 มิได้นิ่งเฉยกับประเด็นที่เกิดขึ้น ได้มีการพิจารณาอย่างรอบคอบร่วมกับผู้ผลิตรายการ "ช่องส่องผี" โดยยึดหลักการตามแนวทางของ กสทช.

 

ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 จึงเห็นควรระงับการออกอากาศรายการดังกล่าวตั้งแต่วันศุกร์ที่ 10 กรกฎาคม 2563 เป็นต้นไป และจะมีการปรับผังรายการใหม่ โดยนำรายการ "อึ้ง ทึ่ง เสียว" มาออกอากาศแทนในทุกคืนวันศุกร์ เวลา 20.20 น.

 

ช่องส่องผี, ช่อง8

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ