บันเทิง

"มุกดา" ชวนฟิน โค้งสุดท้าย "ม่านบังใจ"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นเด็กดื้อให้ แด๊ดดี้ทัฬห์ หรือ "เวียร์" ต้องคอยห่วง หึง หวง มานาน งานนี้โค้งสุดท้ายของละคร "ม่านบังใจ" แฟนละคร ช่อง7HD จะได้ฟินไปกับความรักของ แด๊ดดี้ทัฬห์ และ เด็กดื้อเฟื่องลดา หรือ มุกดา นรินทร์รักษ์ กันแบบจุใจ แต่จะฟินแค่ไหน มุกดา มาชวนฟินด้วยตัวเอง

“คือตั้งแต่ต้นเรื่องแฟน ๆ จะเห็นว่า คุณทัฬห์ ซึ่งก็คือ พี่เวียร์ จะพยายามช่วยเหลือดูแล และแสดงออกว่ามีใจ จนบางครั้ง เฟื่องลดา เองก็ใจอ่อน ตอบรับความจริงใจ ช่วยเหลือดูแลคุณทัฬห์ ไม่ออกฤทธิ์เป็นเด็กดื้อให้แฟน ๆ ได้ลุ้นฉากฟินบ้าง แต่ลึก ๆ แล้วเฟื่องลดาเขาก็ยังฝังใจว่าคุณทัฬห์เป็นคนที่ขับรถชนพ่อเรา  ประกอบกับมีมือที่สาม และมีคำยุยงของแม่เลี้ยง เลยทำให้เฟื่องลดายังไม่เปิดใจให้คุณทัฬห์เต็มร้อย แต่ในโค้งสุดท้ายของละคร หลังจากปมต่าง ๆ เริ่มคลี่คลาย ไม่มีคนมาสร้างความร้าวฉานอีกต่อไป แฟน ๆ จะได้เห็นฉากน่ารัก ๆ ของพระนางมากขึ้น จากเด็กดื้อเฟื่องลดา จะกลายเป็นเด็กดี รับรองว่าฟิน อมยิ้มชวนฝัน เคลิ้มไปจนถึงตอนจบแน่นอนค่ะ”

 

ติดตามชมโค้งสุดท้ายของละคร “ม่านบังใจ”  วันจันทร์ที่ 13 และวันอังคารที่ 14 กรกฎาคม นี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage : Ch7HD ชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โหลดฟรีไม่มีอดดู! สนุกเต็มอิ่มกับการดูละครย้อนหลัง รายการบันเทิง และการถ่ายทอดสดกีฬา จากช่อง 7HD ได้ทุกที่ทุกเวลา #Bugabootv #โหลดฟรีไม่มีอดดู #ละครย้อนหลัง #Ch7HD #ช่อง7HD

 

 

"มุกดา" ชวนฟิน โค้งสุดท้าย "ม่านบังใจ"

 

"มุกดา" ชวนฟิน โค้งสุดท้าย "ม่านบังใจ"


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ