บันเทิง

สุดกลั้น "เปิ้ล หัทยา" เปิดใจทั้งน้ำตา หลัง "ตั้ว ศรัณยู" จากไปกะทันหัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

''เปิ้ล หัทยา'' หลั่งน้ำตาเปิดใจครั้งแรก หลังสามีสุดที่รัก "ตั้ว ศรัณยู" จากไปอย่างกะทันหันด้วยโรคมะเร็งตับเมื่อวานนี้ เผยสู้มาตลอดไม่คิดมารพ.ครั้งนี้จะไม่ได้กลับบ้าน

 

นับว่าเป็นข่าวเศร้าของคนในวงการบันเทิงเมืองไทย หลังทราบข่าวการจากไปอย่างกะทันหันของ ตั้ว - ศรัณยู วงษ์กระจ่าง ดารานักแสดงและผู้กำกับชื่อดัง วัย 59 ปี ที่เสียชีวิตด้วยโรคมะเร็งตับ ขณะรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลจุฬาฯเมื่อวานนี้(10 มิ.ย.)

 

ล่าสุดวันนี้(11 มิ.ย. 2563) เวลา 17.30 น. เปิ้ล หัทยา ภรรยาตั้ว ศรัณยู ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์เป็นครั้งแรก หลังเสร็จสิ้นพิธีรดน้ำศพ ที่ศาลาเศรษฐี วัดนาคปรก ซ.เทอดไท 49 ภาษีเจริญ ว่า หลายคนคงทราบดีว่าก่อนหน้านี้พี่ตั้วมีอาการเจ็บหลัง จนกระทั่งได้รับการตรวจอย่างละเอียดจึงพบว่ากระดูกข้อที่ 3 ยุบลง ก่อนจะพบสาเหตุว่าไวรัสตับอักเสบบีที่เขาเป็นอยู่มันกลายพันธุ์เป็นมะเร็งและลุกลามไปยังกระดูก ตอนที่ตรวจพบครั้งแรกคุณหมอบอกว่าอยู่ในระยะที่ 3 ซึ่งตอนนั้นคุณหมอก็ทำการรักษาปกติ ส่วนพี่ตั้วก็ยังทำงานได้เหมือนเดิม จนกระทั่งพี่ตั้วเริ่มมีอาการปวดมากขึ้นและในที่สุดคุณหมอก็สั่งให้พัก

 

"ตอนนั้นครอบครัวเราไม่ได้บอกใครมาก แต่เขาก็ยังคิดถึงงาน ถามถึงงานตลอด จนถึงวันที่เขาต้องเข้าโรงพยาบาลเมื่อวันพุธที่ผ่านมา เนื่องจากทานอาหารไม่ได้ ซึ่งคุณหมอได้ทำการเอ็กซ์เรย์ปอดก็ทราบว่าเชื้อจากกระดูกลามมาที่ปอดเยอะมากแล้ว"

 

อ่านข่าว เผยกำหนดการจัดงานศพ ตั้ว ศรัณยู วงษ์กระจ่าง

 

 
 

ตั้ว ศรัณยู, เปิ้ล หัทยา, มะเร็งตับ

 

มันเร็วมาก ตอนแรกเราคิดว่าการมาโรงพยาบาลครั้งนี้เขาจะแข็งแรงขึ้น ไม่ได้คิดเรื่องอื่นเลย เพราะเขายังพูดคุยได้ ยังบอกคุณหมอเลยว่าอยากกลับไปเหมือนเดิม แต่คุณหมอมาบอกเปิ้ลว่าพี่ตั้วอยากเจอใครเป็นพิเศษมั้ย ตอนนั้นก็สงสัยและรีบโทรไปบอกพี่ชายพี่ตั้ว ก่อนที่จะเข้าโรงพยาบาลเราก็คุยกันเรื่องละคร เพราะเขาเป็นห่วงงานมาก และก็มีเรื่องลูกสาว เพราะตอนนี้ลูกสาวเรียนจบแล้ว "ลูกวางแผนชีวิตไว้ยังไง เปิ้ลต้องดูแลครอบครัวให้ดีนะ อย่าท้อถึงแม้จะลำบาก" พี่ตั้วเป็นคนที่สู้มาก สู้มาตลอด เขายังถามหมออยู่เลยว่าสามารถออกกองได้ไหม เพราะเขาอยากทำงาน

 

ตั้ว ศรัณยู, เปิ้ล หัทยา, มะเร็งตับ

 

เปิ้ล หัทยา เผยต่ออีกว่า สำหรับงานที่ค้างอยู่ของพี่ตั้วตอนนี้ก็จะมีผู้กำกับท่านอื่นมาช่วย เราไม่ได้คิดเลยว่าพี่ตั้วจะจากเราไปเร็วขนาดนี้ มันกะทันหันมาก แต่สำหรับพี่ๆพร้อมถ้าจะต้องทำงานหนัก แต่บางครั้งก็รู้สึกว่าจริงเหรอ ทำไมถึงเป็นแบบนี้ (ร้องไห้) เขาน่าจะอยู่ได้นานกว่านี้ อย่างน้อยก็อยากให้เขาได้ไปงานรับปริญญาลูกช่วงปลายปี

 

ตั้ว ศรัณยู, เปิ้ล หัทยา, มะเร็งตับ

 

 

 

"ขอบคุณแฟนๆของพี่ตั้วทุกคนที่เขียนข้อความไว้อาลัยถึงพี่ตั้ว รวมถึงพี่ๆน้องๆร่วมวงการทุกคน เปิ้ลขอโทษที่ไม่ได้บอกใครเลยในช่วงที่ผ่านมา เพราะพี่ตั้วเขาขอ เขาอยากให้เขาแข็งแรงก่อนแล้วค่อยมาบอกให้ทุกคนฟังด้วยตัวเอง"

 

ตั้ว ศรัณยู, เปิ้ล หัทยา, มะเร็งตับ

 

ทั้งนี้ กำหนดการสวดพระอภิธรรมศพ เริ่มตั้งแต่วันนี้ 11 มิ.ย. - 17 มิ.ย. และจะมีพิธีฌาปนกิจศพในวันที่ 18 มิ.ย. 2563 เวลา 17.00 น. ที่วัดนาคปรก

 

ตั้ว ศรัณยู, เปิ้ล หัทยา, มะเร็งตับ

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ