บันเทิง

"ฟิล์ม" ทุ่มเต็มร้อย กับ  2  บทบาทสุดท้าทาย  ใน "รักแลกภพ"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ฟิล์ม-ธนภัทร " พระเอกยิ้มเจ้าเสน่ห์ ทุ่มเต็มร้อย กับ  2  บทบาทสุดท้าทาย  ใน "รักแลกภพ"

        
          พลิกบทบาทมารับบท  2  หนุ่มต่างยุคที่มีคาแรคเตอร์แตกต่างกันสิ้นเชิง  ในละครโรแมนติก-คอมมาดี้  “รักแลกภพ”  สำหรับพระเอกยิ้มเจ้าเสน่ห์   "ฟิล์ม-ธนภัทร กาวิละ"  ซึ่งเจ้าตัวได้ออกตัวแรง  ว่าทั้งยากแต่ท้าทายสุดๆ  เพื่อให้ได้ผลงานคุณภาพออกสู่สายตาแฟนๆ  
        

          “เรื่องนี้ผมรับบทเป็น  2  ตัวละครที่อยู่คนละยุคกัน  ก็คือ  “พิริยะ”  หนุ่มยูทูปเบอร์  ในปี  พ.ศ.2563  ที่มีความทะเล้น  ขี้เล่น  ชอบสร้างภาพลักษณ์ให้ตัวเองดูดีตลอดเวลา  อีกหนึ่งตัวละคร  คือ  “เพียร”  ที่เป็นเจ้าพนักงานคลังออมสิน  ในสมัยรัชกาลที่ 6  คาแรคเตอร์จะเป็นคนที่สุขุม  ฉลาด  รอบคอบ  ซึ่งบังเอิญมีเหตุการณ์บางอย่างที่ทำให้ทั้ง 2 ตัวละคร  ต้องมาเจอกันในยุคอดีต  

 

          เป็นครั้งแรกเลยครับที่ผมต้องเล่นเป็น  2  ตัวละคร  ที่อยู่กันคนละยุคสมัย  มีความคิด  ความอ่าน  และนิสัยแตกต่างกันสิ้นเชิง  มันเลยกลายเป็นความท้าทาย  ที่จะทำอย่างไรให้คนดูเชื่อ  และรู้สึกว่าทั้ง 2 ตัวละคร  เป็นคนละคนกันจริงๆ  อย่างตอนถ่ายทำเวลาที่  2  ตัวละครต้องเข้าฉากร่วมกัน  เราก็จะต้องเล่นทั้ง  2  ฝั่ง  แรกๆ  ก็ยากในการต้องสลับบทบาทกันไปมาเหมือนกันนะครับ  จึงต้องทำการบ้านหนักมาก  

          มีเข้าเวิร์คช็อป  กับพี่ปุ๊ย-ผอูน (ผู้กำกับ)  เพื่อให้เข้าถึง  2 คาแรคเตอร์  ซึ่งพอเริ่มปรับจูนได้มันก็กลายเป็นความสนุก  แต่ก็เหนื่อยสุดๆ (หัวเราะ)  สำหรับการร่วมงานกับพี่วิว  ถือเป็นครั้งแรกเลยครับ  พี่วิวเป็นผู้หญิงที่ทั้งสวยและเก่ง  เป็นนักแสดงมืออาชีพ  ทุกครั้งที่พี่วิวแสดงผมจะเชื่อว่าเขาคือตัวละครคุณวรรณจริงๆ  เวลาเข้าฉากด้วยกัน  ก็เข้าขากันได้ดีมากครับ  นอกจากพี่วิวแล้ว  ในเรื่องนี้ยังมีนักแสดงที่เก่งๆ  อีกหลายท่าน  คือผมรู้สึกว่าตัวเองโชคดีมาก เพราะมันทำให้ผมได้เรียนรู้เทคนิคการแสดงใหม่ๆ  ได้ซึบซับวิธีคิดหลายๆ  อย่าง  ที่เราสามารถนำมาปรับใช้กับตัวเราได้เยอะมาก  สุดท้ายก็อยากฝากให้ทุกคนติดตาม  “รักแลกภพ”  ด้วยนะครับ  ที่นอกจากความคอมมาดี้  ยังสอดแทรกข้อคิดของทุกตัวละคร  โดยเฉพาะเรื่องการใช้เงินเกินตัว  จนเกิดผลลัพธ์ต่างๆ  ตามมา  ผมเชื่อว่าผู้ชมจะได้รับความสนุกและหลงรักตัวละครทุกตัวในละครครับ ”   
        

          เตรียมพบกับการพลิกบทบาทครั้งสำคัญของพระเอกหนุ่มฮอต  "ฟิล์ม ธนภัทร"  ในบทบาทของ  “เพียร”  และ  “พิริยะ”  2  หนุ่มต่างยุค  ได้ในละคร  “รักแลกภพ”  เริ่มออกอากาศตอนแรกจันทร์ที่  15  มิถุนายนนี้  ทางช่องวัน31
 

 

 

"ฟิล์ม" ทุ่มเต็มร้อย กับ  2  บทบาทสุดท้าทาย  ใน "รักแลกภพ"

 

 

"ฟิล์ม" ทุ่มเต็มร้อย กับ  2  บทบาทสุดท้าทาย  ใน "รักแลกภพ"

 

"ฟิล์ม" ทุ่มเต็มร้อย กับ  2  บทบาทสุดท้าทาย  ใน "รักแลกภพ"

 

"ฟิล์ม" ทุ่มเต็มร้อย กับ  2  บทบาทสุดท้าทาย  ใน "รักแลกภพ"

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ