บันเทิง

'เจเจ' ท้าทายการแสดง กักตัว Stories 'หนังสั้น VDO CALL'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เจเจ" กฤษณภูมิ ชวนดู กักตัว Stories "หนังสั้น VDO CALL" รูปแบบใหม่ท้าทายการแสดง ดีใจร่วมงาน จูเนียร์ และมีน ผกก.

   นักแสดงหนุ่มสุดฮอตมากฝีมือ “เจเจ” กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม ถึงกับดีใจได้ร่วมงาน “กักตัว Stories” หนังสั้น VDO CALL จากค่าย นาดาว บางกอก ซึ่งเป็นการทำงานรูปแบบใหม่ที่ท้าทายความสามารถ ดีใจได้ร่วมงานกับ จูเนียร์” ปณชัย ศรีอาริยะรุ่งเรือง และผู้กำกับน้องใหม่ มีน” ทศพร เหรียญทอง ที่เคยร่วมเขียนบทหนัง น้อง.พี่.ที่รัก และละครเลือดข้นคนจาง

   โดย หนุ่มเจเจ เผยว่า “กักตัว Stories เป็นประสบการณ์ที่ดีสำหรับผมมากๆ ที่เราได้ลงมือทำอะไรเองหลายๆ อย่าง ทั้งจัดเซ็ต ตั้งกล้อง ดูเฟรม ดูการแสดง อ่านบท ดูพร็อบ เป็นการทำงานรูปแบบใหม่ที่ท้าทายความสามารถเรามากๆ มันทำให้ผมเข้าใจพี่ทีมงานเบื้องหลังมากขึ้นเลยว่าหน้าที่ของแต่ละคนไม่ใช่เรื่องง่าย และเรื่องนี้ดีใจที่ได้ร่วมงานกับพี่มีน ผู้กำกับที่ละเอียดมาก เก่งมาก ได้ร่วมงานกับจูเนียร์เป็นครั้งแรก ผมเห็นถึงความตั้งใจของเขาเลย เวลาไม่เข้าใจอะไรเขาจะถามเลย ซึ่งเป็นข้อดีของนักแสดงมากๆ ทำงานด้วยกันแล้วชอบ ทำให้อยากร่วมงานกับจูอีก ซึ่งในเรื่องนี้หนังจะเล่าถึงความสัมพันธ์ของเพื่อนที่สนิทกันแต่ไม่ได้เจอกันในช่วงกักตัว เป็นอีกบทบาทที่ผมไม่เคยเล่น เป็นหนังสั้นที่มีความหลากหลายอารมณ์อยากให้ทุกคนติดตามกดไลค์ กดแชร์ Youtube Channel NadaoBangkok  แล้วเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วยนะครับ”

  'เจเจ' ท้าทายการแสดง กักตัว Stories 'หนังสั้น VDO CALL'

'เจเจ' ท้าทายการแสดง กักตัว Stories 'หนังสั้น VDO CALL'

          

   ขณะที่ มีน-ทศพร เหรียญทอง ผู้กำกับ เผยว่า “ตอนที่นาดาวชวนให้มาทำกักตัว Stories ซึ่งมีโจทย์คือการถ่ายทำโดยใช้ VDO CALL ผมรู้สึกตื่นเต้นมากครับ เพราะตอนนี้ผมอยู่บ้านที่ต่างจังหวัด รู้สึกว่าแปลกดีที่คนเราอยู่ห่างไกลกันแต่ยังสามารถทำงานที่ปกติต้องอยู่ใกล้ๆ กันได้ด้วยเคโนโลยีสมัยนี้ แต่ก็ยังมีอุปสรรคบางอย่างที่น่าสนใจ ผมเลยนำมาตีโจทย์ไอเดียหนังให้เป็นเรื่องเกี่ยวกับความสัมพันธ์ พอได้เริ่มถ่ายทำกันจริงๆ ก็พบว่ายากกว่าที่คิดมากๆ เพราะนักแสดงต้องทำทุกอย่างเอ ทั้งเช็ตห้อง เตรียมพร็อบ จัดมุมกล้อง อัดเสียง แล้วพอขึ้นเทคใหม่ก็ต้องรีเซ็ตทุกอย่างเอง ในขณะเดียวกันก็ต้องฟังคอมเมนท์เรื่องการแสดงไปด้วย รู้เลยว่าทั้งเจเจ และจูเนียร์ต้องเหนื่อยและเสียสมาธิไปกับอะไรหลายๆ อย่างที่ไม่ต้องทำเวลาออกกองปกติ แต่ทั้งสองคนก็ยังสนุกกับการถ่ายทำ แถมยังสามารถถ่ายทอดการแสดงออกมาได้ดี แม้ว่าบทที่ได้รับนั้นทั้งคู่ต้องปรับเปลี่ยนตัวเองเป็นคาแร็กเตอร์ที่ค่อนข้างไกลตัว แต่จะเป็นคาแร็กเตอร์แบบไหนขออุบไว้ก่อนนะครับ ผมขอฝาก กักตัว Stories ตอนที่ 6 เรื่อง “Close Friend” ด้วยนะครับ ในวันอังคารที่ 26 พค. นี้ เวลา 20.00 น.ทาง Youtube Channel NadaoBangkok ครับ”

'เจเจ' ท้าทายการแสดง กักตัว Stories 'หนังสั้น VDO CALL'

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ