บันเทิง

แทค ภรัณยู จวกกลุ่มกวาดของจากตู้ปันสุข ชี้เป็นสันดานที่แก้ไม่หาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

แทค ภรัณยู ก็ขอความแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ "ตู้ปันสุข" ชี้เป็นเรื่องที่ดีมาก แต่มีคนบางกลุ่ม ที่ต้องบอกว่า มันไม่ได้เป็นนิสัย แต่เป็นสันดานที่แก้ หรือ บอกยังไงก็ไม่หายสักที

 

โครงการ "ตู้ปันสุข" เพื่อช่วยเหลือและแบ่งปันคนที่ประสบปัญหาจากโรคระบาดโควิด-19 เป็นไอเดียง่ายๆ คือ เอาของกินของใช้ที่จำเป็นไปใส่ ไอเดียได้รับความชื่นชมอย่างมาก และหลายพื้นที่ต่างพากันทำจนกลายเป็นไวรัลไปเกือบทั่วทั้งประเทศแล้ว แต่ทว่าตอนนี้กลับกลายเป็นกระแสดราม่าขึ้น มีคนบางกลุ่มที่เห็นแก่ตัว เช่น กรณีพ่อลูกขี่รถมอเตอร์ไซค์มาขนข้าวของในตู้จนเกลี้ยง หรือมายืนรุมกันอยู่หน้าตู้ปันสุขแล้วเข้ามาแย่งของกัน รวมถึงตะโกนโวยวายเพราะไม่พอใจที่เก็บตู้เนื่องจากฝนตก

อ่านข่าว : สุดยอดไอเดีย "ตู้ปันสุข" แบ่งปันอาหารให้เพื่อนมนุษย์ช่วงโควิด

อ่านข่าว : เจ้าของบ้านถูกคุกคามถึงบ้าน หลังไม่ได้เติมของใส่ตู้ปันสุข ทั้งกดกริ่ง ทั้งมายืนตะโกนด่า

อ่านข่าว : คลิปคุณยาย หยิบของจากตู้ปันสุข พร้อมยกมือไหว้ขอบคุณ

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้หนุ่ม แทค ภรัณยู ก็ขอความแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ "ตู้ปันสุข" ชี้เป็นเรื่องที่ดีมาก แต่มีคนบางกลุ่ม ที่ต้องบอกว่า มันไม่ได้เป็นนิสัย แต่เป็นสันดานที่แก้ หรือ บอกยังไงก็ไม่หายสักที

 

โดยหนุ่ม แทค ภรัณยู ได้เขียนข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวระบุว่า " "ตู้ปันสุข" ผมว่าดีนะครับ ใครมีอะไรก็มาใส่ๆกัน ให้คนที่ไม่มีได้นำไปทาน แถววงเวียน วิภา60 ก็มีแถวบ้านเลย แต่บางพื้นที่ แม่งเหมือนทัวร์ลง แย่งกัน ไม่ต่อแถว เห็นแก่ตัว แล้วใครที่ไหนจะอยากเอาอะไรไปใส่ล่ะครับ คนข้างหลังจะได้ทานกันไหม ทำไมอะต้องขนาดนั้น เอาเท่าที่อิ่ม แล้วพรุ่งนี้ค่อยมาเอาใหม่ก็ได้ "ตู้ปันสุข" ไม่ต้องกลัวหมดหรอกครับ คนที่จะช่วยเหลือมีเยอะ เดี๋ยวเค้าก็เอามาใส่ใหม่ "เห็นภาพแล้วคนที่นำไปใส่ท้อว่ะ" สันดานคนไทยบางคนนะ แก้บอกยังไงก็ไม่หาย "

 

แทค ภรัณยู จวกกลุ่มกวาดของจากตู้ปันสุข ชี้เป็นสันดานที่แก้ไม่หาย

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ