บันเทิง

"หยิ่น-วอร์" ฮอตติดเทรนด์โลก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หยิ่น" อานันท์ จับมือ "วอร์" วนรัตน์ ขึ้นแท่นคู่จิ้นติดเทรนด์โลก

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-กลายเป็นซีรีส์วายอีกหนึ่งเรื่องที่ถูกพูดถึงไม่น้อยกับ  “Love Mechanics กลรักรุ่นพี่” ภาคต่อของซี่รี่ส์ “TOSSARA วิศวะมีเกียร์น่ะเมียหมอ” จักรวาลความฟินในโปรเจกต์ "En of love รักวุ่นๆของหนุ่มวิศวะ" ที่ออนแอร์ตอนแรกก็เสิร์ฟความร้อนแรงกับเลิฟซีนที่ต้องแลกมาด้วยความเจ็บปวด แต่ดันถูกใจสาววายจนยอดรับชมตอนแรกทะลุ 3 ล้านกว่าวิวไปเลย ทำให้ "หยิ่น อานันท์" รับบทเป็น "วี" และ "วอร์ วนรัตน์" รับบทเป็น "มาร์ค" ที่มารับบทซีรี่ส์วายครั้งแรก ขึ้นแท่นเป็นคู่จิ้นที่มาแรงสุด ๆ เลยได้ใจแฟนคลับทั้งไทยและต่างประเทศไปเต็ม ๆ 

"หยิ่น-วอร์" ฮอตติดเทรนด์โลก

"หยิ่น-วอร์" ฮอตติดเทรนด์โลก
 

   ความฮอตยังทวีความรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ ตอนที่สอง เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว เรียกว่ากลายเป็นกระแสโด่งดังบนโซเชียล กับแฮชแท็ก #ENOFLOVEep6 ที่แฟนคลับต่างพากันทวิตฉากฟินๆ ไม่ว่าจะเป็นเลิฟซีนสุดหวานหรือฉากโชว์หุ่นสุดแซ่บ ที่ทำเอาแฟนคลับทั้งไทยและต่างประเทศพากันติดแฮชแท็กจนติดเทรนอันดับหนึ่งในไทยและติดเทรนโลกบนทวิตเตอร์ ทำเอานักแสดงนำอย่าง "หยิ่น อานันท์" และ "วอร์ วนรัตน์" ต่างพากันตื่นเต้นสุดขีด ที่ได้รับเสียงตอบรับที่ดีเกินคาด โดยทั้งคู่ก็ได้เปิดใจว่า ขอบคุณแฟนๆ ที่ให้การสนับสนุน เพราะตนทั้งคู่ตั้งใจที่จะทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด งานนี้หนุ่ม "หยิ่น” จะแอบบเม้าส์ถึงคู่จิ้นอย่าง “วอร์” กับฉากเลิฟซีนสุดฟิน ที่อีกฝ่ายมีคำปลุกใจก่อนเข้าฉากว่า “ถ้าไม่อยากจูบหลายรอบก็ทำออกมาให้ดี” ซึ่งเบื้องหลังจริงๆ แอบได้ยินว่าจูบกันนับสิบรอบ ไม่รู้เป็นความตั้งใจของ หนุ่ม "หยิ่น” หรือเปล่า แต่บอกเลยว่าฟินสุดๆ 

"หยิ่น-วอร์" ฮอตติดเทรนด์โลก

"หยิ่น-วอร์" ฮอตติดเทรนด์โลก

   ส่วน EP.ต่อไป ขอบอกก่อนเลยว่าแฟนคลับต้องเตรียมผ้ามาซับน้ำตา เพราะ “มาร์ค” ดันมาเห็นภาพบาดใจ ที่ “วี” กำลังจูบ “พลอย” เลยเป็นเหตุให้ “วี” ต้องตามง้อและต้องมาเสียน้ำตา แต่จะดราม่าขนาดไหนและจะตามง้อได้สำเร็จไหม ต้องติดตามซีรี่ส์ “Love Mechanics กลรักรุ่นพี่” ทุกวันเสาร์ เวลา 22.00 น. ทาง Line TV  หรือติดตามความฟินได้ที่ Facebook / Twitter / Instagram : En of Love รักวุ่น ๆ ของหนุ่มวิศวะ

"หยิ่น-วอร์" ฮอตติดเทรนด์โลก

"หยิ่น-วอร์" ฮอตติดเทรนด์โลก
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ