บันเทิง

รพ.เปิดใบสลิป 'อั้ม พัชราภา' บริจาคช่วยหลังเจอดราม่าชาวเน็ตบุกถามถึง IG

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลังเจอกระแสดราม่า สำหรับนางเอกซูเปอร์สตาร์ 'อั้ม พัชราภา' ตามที่นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ ล่าสุด รพ.เปิดใบสลิป ที่นางเอกซูเปอร์สตาร์ได้บริจาคช่วย

หลังเจอกระแสดราม่า สำหรับนางเอกซูเปอร์สตาร์ 'อั้ม พัชราภา' เมื่อจู่ๆ เจอชาวเน็ตเข้าไปโจมตีตั้งคำถามถึงอินสตาแกรมส่วนตัวว่าทำไมไม่ช่วยบริจาคช่วยเหลือโรงพยาบาล ในการรับมือกับการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ซึ่งเธอก็ได้ตอบกลับสุดแซบ ตามที่นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้

อ่านข่าว : "อั้ม" ตอบกลับหลังคอมเม้นท์แซะทำไมไม่บริจาคเงินสู้ "โควิด-19"

 

สำหรับ 'อั้ม พัชราภา' นั้น ถือว่าเป็นนางเอกสาวใจบุญ ที่มักจะบริจาคช่วยเหลือผู้คนและหน่วยงานต่าง ๆ แต่เธอไม่ค่อยที่จะเปิดเผยและไม่ค่อยออกสื่อ ที่เป็นข่าวในบางครั้งก็เพราะผู้ที่ได้รับความช่วยเหลือนั้นเป็นผู้เผยแพร่ อย่างเช่นเคสนี้ล่าสุด ทางเพจ ศูนย์ประชาสัมพันธ์ ข้อมูลข่าวสารทางการแพทย์ ได้เผยภาพใบสลิปจำนวนเงิน 250,000 บาท และโพสต์ขอบคุณ 'สาวอั้ม' บริจาคเงินให้มูลนิธิโรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์ เมื่อวันที่ 7 เมษายน 2563 ที่ผ่านมา 

 

 

 

 

 

นอกจากนี้ยังมีการเปิดเผยว่า เพจแฟนคลับของซุปเปอร์สตาร์สาวได้มีการโพสต์ใบสลีปพร้อมระบุข้อความว่า "พี่อั้ม พัชราภา ร่วมบริจาคเงินจำนวน 250,000 บาท ให้กับโรงพยาบาลเจริญกรุงประชารักษ์ และ โรงพยาบาลนครพิงค์ นี่เป็นเพียงสลิปส่วนหนึ่งที่ได้รับการเปิดเผย จากทางเฟซบุ๊คเพจโรงพยาบาลและผู้เกี่ยวข้อง ขออนุโมทนาบุญกับพี่อั้มด้วยนะครับ" 

 

 

รพ.เปิดใบสลิป 'อั้ม พัชราภา' บริจาคช่วยหลังเจอดราม่าชาวเน็ตบุกถามถึง IG

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ