บันเทิง

'หมาก' บริจาคโลหิตภาวะวิกฤตเลือดขาดแคลน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หมาก" ปริญ สุภารัตน์ เดินทางไปบริจาคโลหิต หลังรับทราบข่าวสารสภากาชาดไทยเจอวิกฤตขาดแคลนเลือด  พร้อมมอบเงินส่วนตัวแบ่งช่วยทีมแพทย์สู้โควิด-19 และดับไฟป่า ที่จ.เชียงใหม่

 

    ทีมบันเทิง คมชัดลึก -  เรียกว่าร่วมด้วยช่วยกันจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ในปัจจุบัน ทำให้คนลดความเสี่ยงในการติดเชื้อ ด้วยการไม่เดินทางออกไปไหน ซึ่งก็ส่งผลให้คนมาบริจาคโลหิตน้อยลงมากคลังเลือดจึงตกอยู่ในภาวะขาดแคลนเลือดที่จะนำไปช่วยเหลือผู้ป่วยอุบัติเหตุ ผู้ป่วยที่ต้องเข้ารับการผ่าตัด และอื่นๆ 

 


    ซึ่งทันทีที่ทราบข่าวดังกล่าวพระเอกชื่อดัง "หมาก" ปริญ สุภารัตน์ ได้เดินทางไปไปบริจาคเลือดที่ศูนย์บริการโลหิตแห่งชาติ สภากาชาดไทย พร้อมเชิญชวนให้มาร่วมบริจาคเลือดด้วยกันทั้งที่สภากาชาดไทย , หน่วยเคลื่อนที่รับบริจาคโลหิตทุกแห่ง ภาคบริการโลหิตแห่งชาติ, โรงพยาบาลสาขา และโรงพยาบาลประจำจังหวัดต่างๆ ทั่วประเทศ รวมถึง เชิญชวนให้ผู้ป่วย โควิด-19 ที่รักษาหายแล้ว ร่วมเป็นฮีโร่บริจาคพลาสม่า เพื่อนำไปทำยารักษาผู้ป่วย โควิด-19 ที่อยู่ในขั้นวิกฤตต่อไป 
    ทั้งนี้สามารถดูรายละเอียดการลงทะเบียน online ได้ใน Facebook Fanpage : The Thai Red Cross Society หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่ โทร. 0-2256-4300

 


'หมาก' บริจาคโลหิตภาวะวิกฤตเลือดขาดแคลน

 

 

    ไม่ใช่แค่การไปบริจาคเลือดและเป็นกระบอกเสียงเท่านั้น เพราะหนุ่มหมาก หมากยังร่วมบริจาคเงินสมทบทุนค่าเสบียงแด่เหล่าฮีโร่ กับทางร้านอาหาร Blackitch Artisan Kitchen จ.เชียงใหม่ ที่เปิดเป็นครัวกลางทำอาหาร ส่งต่อให้คุณหมอ, พยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ ที่โรงพยาบาลนครพิงค์ และโรงพยาบาลสันกำแพง ที่เปิดเป็นศูนย์รับผู้ป่วยติดเชื้อไวรัส Covid-19 รวมถึงเจ้าหน้าที่และกลุ่มจิตอาสา #savechiangmai ที่กำลังช่วยดับไฟป่าที่จังหวัดเชียงใหม่ในขณะนี้อีกด้วย พร้อมทั้งยังบริจาคเครื่องเป่าลมทำแนวกันไฟอีกด้วย 

 

 

'หมาก' บริจาคโลหิตภาวะวิกฤตเลือดขาดแคลน

 

 

 

'หมาก' บริจาคโลหิตภาวะวิกฤตเลือดขาดแคลน

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ