บันเทิง

'มิน' โพสต์ขายของ ช่วยแม่ค้าออนไลน์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"มิน" พีชญา วัฒนามนตรี ปิ๊งไอเดียอยู่บ้านก็ช่วยสังคมได้ ด้วยการโพสต์ขายของช่วยแม่ค้าออนไลน์สู้ภัยไวรัส โควิด-19 บอกโซเชียลของเรามีคนติดตามที่ช่วยได้เลยอยากจะช่วยเพื่อแบ่งเบาภาระของคนอื่นๆ 


    ทีมบันเทิง คมชัดลึก -    เป็นช่วงที่รัฐบาลรณรงค์ให้ทุกคนอยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติ ซึ่งนางเอกหน้าหวาน “มิน" พีชญา ก็เคร่งครัดและปฏิบัติ เพื่อความปลอดภัยต่อตนเอง ครอบครัว และคนอื่นๆ แต่อยู่บ้านเพื่อชาติไปแล้ว 
 

    นางเอกสาวเลยครีเอทไอเดียเจ๋งใช้เวลาว่างอยู่บ้านให้เกิดประโยชน์ กับการช่วยเหลือพี่น้องประชาชนทั้งเจ้าของธุรกิจและผู้ประกอบการร้านค้าออนไลน์ที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤติการณ์โควิด-19 ช่วยโปรโมทขายสินค้าผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวที่มีผู้ติดตามกว่า 5.7 ล้านคน โดยงานนี้นางเอกคนดังจัดเต็มขายของตั้งแต่ของใช้เก๋ไก๋ราคาหลักสิบไปจนถึงหลักร้อย พร้อมทั้งยินดีให้แม่ค้าทุกคนนำรูปของเจ้าตัวไปใช้ในการโปรโมทขายสินค้าต่อได้เลยเต็มที่ เรียกว่าขายสู้ตายประชันโรคระบาดเลยทีเดียว

 

 

'มิน' โพสต์ขายของ ช่วยแม่ค้าออนไลน์

 

 

 

'มิน' โพสต์ขายของ ช่วยแม่ค้าออนไลน์

 

 


    “มินตั้งใจและอยากช่วยเหลือพี่ๆ น้องๆ ทุกคนมาก เพราะเรารู้ดีว่าตอนนี้ทุกคนได้รับผลกระทบเหมือนกันหมด เพราะร้านค้าก็เปิดไม่ได้ จะขายอะไรก็ยากลำบาก เราเองพอมีช่องทางตรงนี้เราก็อยากช่วยเหลือ แม้จะช่วยได้มากได้น้อยแต่เราก็อยากทำให้เต็มที่ เพราะพี่ๆ น้องๆ ทุกคนก็เหมือนคนในครอบครัวของเรา เขาคอยสนับสนุนเรา ดูผลงานเรามาตั้งแต่เราเข้าวงการจนถึงทุกวันนี้ก็ 12 ปีแล้วนะ เราอยู่ได้มาจนถึงวันนี้ก็เพราะแรงสนับสนุนของทุกคน พอวันนี้ทุกคนลำบากเราก็อยากช่วยเหลือให้เต็มที่เท่าที่เราจะทำได้ เอาเป็นว่าใครมีสินค้าอะไรก็ส่งมาได้นะคะ ดูรายละเอียดทางอินสตาแกรมของมินได้เลยค่ะ สุดท้ายนี้มินก็ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนสู้ๆ และก้าวผ่านสถานการณ์ในครั้งนี้ไปด้วยกัน มินเป็นกำลังใจและเอาใจช่วยทุกคนค่ะ”

 

 

 

'มิน' โพสต์ขายของ ช่วยแม่ค้าออนไลน์

 

 

 

 

'มิน' โพสต์ขายของ ช่วยแม่ค้าออนไลน์

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ