บันเทิง

'บาส' โดนสกัดดาวรุ่ง ถูกทำของใส่ไม่ให้ดัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บาส" สุรเดช พินิวัตร์ รับถูกคนทำของใส่ โดยเป็นคุณไสยทางภาคเหนือ เพราะไม่อยากให้ดังกลัวเข้าถึงยาก เผยตกใจตอนที่รู้เรื่อง โชคดีได้อาจารย์ที่มีความรู้เรื่องนี้แก้ให้ทัน ส่วนตัวเชื่อเรื่องแบบนี้ ลั่นใช้ชีวิตระวังตัวมากขึ้น

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-ก่อนหน้านี้หนุ่ม “คิมม่อน” วโรดม หนึ่งในสมาชิก SBFIVE ได้ออกมาเผยว่าถูกคนไม่หวังดีทำของใส่ โดยมาในรูปแบบของการใส่เล็บ เส้นผมมาในโหลดาว พร้อมยังบอกอีกว่าน้องเล็กของวง อย่าง  “บาส” สุรเดช ก็โดนด้วยเช่นกัน งานนี้พอมีโอกาสได้คุยกับ หนุ่มบาส เลยถามถึงเรื่องนี้ ซึ่งดาราหนุ่มชื่อดังได้เล่าว่า สิ่งที่ตนเองเจอนั้นไม่ได้สามารถบอกให้ใครเชื่อได้ เพราะในตอนแรกก็ไม่เชื่อเหมือนกันว่าจะมีใครทำอย่างนี้

   “ผมไม่รู้ว่ามันเกิดจากสาเหตุอะไร มันเป็นช่วงเวลาหนึ่งที่ผมสังเกตจากร่างกายตัวเองมือมันจะเปียกเหมือนกับมีน้ำอยู่ตลอดเวลา ขอบตาดำผิดปกติ หน้าก็จะหมอง ซึ่งตอนนั้นก็มีหลายคนทักผมว่าโดนของหรือเปล่า เพราะถ้าสังเกตจากอาการดีๆ จะรู้ว่าโดนของ ในตอนแรกเราเองก็มองว่ามันเป็นมุกแซวกันเล่น ก็ไม่ได้อะไร จนมาวันหนึ่งผมไปเจออาจารย์ที่นับถือ ท่านมีความรู้และความเชี่ยวชาญในเรื่องนี้ พอเจอหน้ากันปุ๊บ อาจารย์เขาก็ทักเราเลยทันทีว่าโดนของมาหรือเปล่า ตอนนั้นความตั้งใจของเราคือจะไปดูดวงปกติ แต่พออาจารย์ทักมาแบบนั้นก็ตกใจ อาจารย์ก็บอกว่าเราโดนของมา เขาก็เลยแก้ให้"

'บาส' โดนสกัดดาวรุ่ง ถูกทำของใส่ไม่ให้ดัง

ถามต่อว่าตอนนั้นรู้ไหมว่าเขาทำของใส่เราทำไม

   "อาจารย์ก็บอกว่าเหตุผลที่เขาทำใส่ เพราะเขาอยากทำให้เราไม่ดัง ไม่อยากให้มีคนมาตาม เดี๋ยวเข้าไม่ถึงเรา พอรู้เหตุผลคือตกใจมากกว่าตอนที่รู้ว่าโดนทำอีกนะ เพราะมันเป็นเหตุผลที่มันบอกไม่ถูกกว่าจะต้องรู้สึกยังไง จะโกรธมันก็ ... ไม่รู้ซิ หลังจากแก้เรียบร้อยแล้วทุกอย่างก็ค่อยๆ กลับมา ไม่ใช่ว่าวันเดียวหายนะ มันต้องใช้เวลา (เห็นว่าโดนของทางเหนือ) ใช่ครับ จริงๆ ส่วนตัวเราก็เชื่อเรื่องแบบนี้นะครับ ถ้าเกิดกับเราก็ยอมรับว่ากลัว แต่พอทุกอย่างเหมือนเดิมก็ใช้ชีวิตปกติเลย เพราะผมเชื่อว่าโชคของตัวเองมีเลยไม่ได้คิดมาก ที่บ้านทราบเรื่องก็ตกใจ แต่เขาก็ช่วยกันหาวิธีแก้ แต่ทุกอย่างก็ผ่านพ้นไปด้วยดี จากเหตุการณ์ครั้งนั้นก็ทำให้ผมมีความระมัดระวังตัวมากขึ้นด้วยครับ”

'บาส' โดนสกัดดาวรุ่ง ถูกทำของใส่ไม่ให้ดัง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ