บันเทิง

'คิมม่อน' ผวาเจอคนเล่นของทำให้รักให้หลง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"คิมม่อน" วโรดม เข็มมณฑา ตกใจเจอคนทำของใส่ให้รักให้หลง หลังเจอเส้นผม เล็บในโหล รับระแวง ลั่นงานแฟนมีตติ้งสัปดาห์นี้เลื่อนไปก่อนเพราะสถานการณ์โควิด-19 ระบาด

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-ใครจะไปเชื่อว่ายุคนี้สมัยนี้ยังมีเรื่องทำคุณไสยใส่กันให้รักให้หลงอยู่ โดยดาราหนุ่มวัยรุ่นขวัญใจแฟนๆ อย่าง “คิมม่อน” วโรดม  หรือ “คิมม่อน SBFIVE” ประสบมากับตัว โดยดาราหนุ่มได้บอกเล่าเรื่องนี้ว่าเคยถูกคนทำของใส่

   “อย่างที่ผมเจอก็คือเป็นโหลที่พับดาวอยู่ข้างในเยอะๆ มีริบบิ้นเต็มไปหมดเลย ปกติของแบบนี้ผมจะตั้งโชว์ เพราะแฟนคลับให้มาเยอะ มีโหลดาวอันหนึ่ง วันนั้นไม่รู้นึกอะไรขึ้นมาเข้าบ้านมากำลังจะคัดแยกของ เสื้อผ้าก็จะไปเก็บในตู้เสื้อผ้า ถ้าของเล่นจะเก็บไว้อีกที่หนึ่ง โหลดาวก็จะไปตั้งโชว์ คือที่ผ่านมาไม่เคยคิดจะแกะเพราะเป็นโหลสวยงาม แต่วันนั้นคือนึกคึกอะไรขึ้นมาเลยแกะมันออกมา เอามาเทดูปรากฏว่าข้างในมีเส้นผม มีเล็บ ไม่ใช่น้อยๆ แบบบังเอิญทำหล่นแน่ๆ สังเกตว่ามันชัดมาก ตอนนั้นตกใจว่ามันคืออะไร พอไปปรึกษาคุณยายก็บอกว่าเนี้ยเหมือนทำของเลยนะ ทำให้รักให้หลง เราก็เลยรีบเอาไปทิ้งเลย ปกติไม่เคยเจออะไรแบบนี้เลย หลังจากนั้นได้ของอะไรมาก็จะระมัดระวังตัวเองตลอด”

'คิมม่อน' ผวาเจอคนเล่นของทำให้รักให้หลง

ทำไมตอนนั้นถึงอยู่ๆ เปิดโหลนี้ดู 

   "เป็นความมหัศจรรย์ที่สัมผัสได้ ปกติเรากลับบ้านไปก็วางของไว้ วันนั้นหาสาเหตุไม่ได้เหมือนว่าทำไมถึงอยากจะแกะออกมา คือผมก็เชื่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในบ้าน พอมีของไม่ดีก็รีบแสดงตัวออกมาให้เห็น มันประจวบเหมาะกับบาส (สุรเดช) เองก็เคยโดนอะไรแบบนี้เหมือนกัน บาสเคยโดนมาก่อน มีลักษณะแบบว่ามือเปียก หน้าตาหมองคล้ำ พอบาสไปหาหมอดู หรืออะไรสักอย่าง เขาก็บอกว่าโดนของแน่ๆ ให้ไปเช็กอันนั้นอันนี้นะ เลยรู้ว่ามันอาจจะเป็นไปได้นะ ตัวเราเองพอไปทิ้งก็ไม่ได้ไปหาพระอะไร ก็คือแค่ทิ้งไป หลังจากเหตุการณ์นั้นก็กลัวนะ เราไม่รู้ว่าใครเป็นใคร แฟนคลับที่น่ารักเรามีเยอะแยะมากมาย แต่บางท่านอาจจะมีจุดประสงค์ที่เขาอาจจะรักเรามากเกินความพอดีไป ตอนนี้ก็ไม่ระแวงกับของทั่วไป แต่จะระแวงอะไรที่เป็นหีบห่อ งานแฮนด์เมดจะดูมากขึ้น”

ถามต่อว่าได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 จนต้องเลื่องานแฟนมีตติ้งออกไป

   “เลื่อนครับ สุดท้ายความปลอดภัยของแฟนๆ ก็น่าจะสำคัญที่สุด งานที่รวมตัวกันเยอะขนาดนี้ มีจับมือ เขานั่งข้างๆ กันหมด ตอนแรกตั้งใจไม่อยากจะเลื่อน เพราะทำไปหลายอย่างแล้ว แต่พอมาคิดๆ ดูว่าต้องมานั่งติดๆ กันมาดูเราหลายร้อยคน เขาต้องอยู่ในความระแวงทำให้ดึงความสุขออกมาไม่สุดเลยตัดสินใจเลื่อนดีกว่า ก็ไลฟ์ไอจีขอโทษแฟนๆ ต่างประเทศ ต่างจังหวัดที่ต้องเสียค่าเครื่องบิน ผมคาดหวังว่าบุคลากรทางการแพทย์จะควบคุมได้ ผมอยากจะจัดเดือนเกิดผมคือเดือนหน้า อย่างน้อยๆ กลางเดือน ปลายเดือนดีขึ้นก็อยากจะจัด ถ้าไม่ดีขึ้นก็ต้องเลื่อนไปก่อน”

'คิมม่อน' ผวาเจอคนเล่นของทำให้รักให้หลง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ