บันเทิง

'จอร์จ' รับโควิด-19 ทำงานละครสะดุด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"จอร์จ"ฐปนัท สัตยานุรักษ์ รับโควิด-19 ทำงานละครสะดุด เลื่อนการถ่ายทำเพื่อความปลอดภัย เผยกังวลใจหวั่นทำหน้าที่อ่านข่าวบันเทิง 

            ทีมบันเทิง คมชัดลึก - เป็นอีกคนที่โดนผลกระทบเรื่องงานแบบเต็มๆ จากกรณีการแพร่ระบาดเชื้อโควิด-19  ซึ่ง “จอร์จ" ฐปนัท สัตยานุรักษ์ ยอมรับว่ากังวลใจอยู่ไม่น้อย ที่ต้องออกมาทำรายการสดรายงานข่าวให้คนดูได้รับชมท่ามกลางสถานการณ์โรคระบาดทั่วเมือง เพราะรับหน้าที่ผู้ประกาศข่าวบันเทิงในรายการ APOP TONIGHT ที่ออกอากาศทุกวันเสาร์-อาทิตย์ ทางอมรินทร์ทีวี นอกจากงานพิธีกรแล้ว ยังมีละครอีก 5 เรื่อง ไม่ว่าจะเป็น สมบัติมหาเฮง , ทะเลเดือด , ทะเลแปร , ทางเสือผ่าน และ ภูตรัตติกาล ที่ตอนนี้ต้องหยุดการถ่ายทำเพื่อความปลอดภัยของนักแสดงและทีมงาน ซึ่งหนุ่มจอร์จ กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า

'จอร์จ' รับโควิด-19 ทำงานละครสะดุด

 

              “ตอนนี้ละครก็หยุดการถ่ายทำกันออกไปก่อนทุกเรื่อง ทุกกอง ผมมีถ่ายอยู่ 5 เรื่อง ในส่วนของละครที่ถ่ายไปออกอากาศไปอย่างละครเรื่อง “ทะเลแปร” ที่ผมเล่น ก็ต้องแก้ปัญหาเฉพาะหน้ากันไป เอาให้ปลอดภัยที่สุด แต่ในส่วนฉากที่ผมต้องนั้นคือแสดงเสร็จสิ้นไปตั้งแต่ต้นกุมภาพันธ์แล้ว ก็เลยรอด แต่ที่กังวลใจอยู่ไม่น้อยเลยก็คือ การทำหน้าที่คนข่าวกับงานล่าสุด ที่ผมมาอ่านข่าวบันเทิงให้กับที่ช่องอมรินทร์ หวั่นว่าจะทำได้ไม่ดีเพราะเป็นรายการสด ต้องทำหน้าที่คนข่าวรายงานข่าว สถานการณ์ ที่แบบเรียลไทม์ ให้คนทางบ้านได้ติดตาม เพราะทุกคนต้องอยู่บ้านกันในช่วงนี้อยู่แล้ว อยากให้เป็นกำลังใจให้คนข่าวหน้าใหม่ด้วย"

 

'จอร์จ' รับโควิด-19 ทำงานละครสะดุด

 

            เมื่อถามต่อถึงการดูแลตัวเองในตอนนี้ นักแสดง พิธีกร หนุ่มกล่าวว่า 

 

              "ในฐานะคนข่าวผมก็ดูแลตัวเองให้ดี ออกกำลังกาย พักผ่อนให้มากที่สุด ให้ร่างกายตัวเองแข็งแรงอยู่เสมอ ให้ตัวเองได้ออกมาทำงานรายงานข่าวทุกอาทิตย์ ท่ามกลางโรคระบาด จึงต้องป้องกันและดูแลตัวเองเป็นพิเศษกว่าคนอื่น ก็ฝากให้ทุกคนช่วยกันดูแลตัวเอง ป้องกันตัวเองให้ดีที่สุดด้วย และพยายามอยู่บ้านเท่าที่จะทำได้ให้ได้มากที่สุด และจะไม่เบื่อเลย สามารถเปิดดูรายการที่จอร์จอ่านข่าวบันเทิงแบบสดๆ ให้ทุกท่านได้รับรู้ข่าวสาร อัพเดทสถานการณ์กันได้แบบสนุกสนานแน่นอน ผมจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ให้ทุกคนได้รับรู้ข่าวแบบเรียลไทม์ และลดความตึงเครียดลงไปได้บ้างไม่มากก็น้อย” จอร์จ ฐปนัท กล่าว

 

'จอร์จ' รับโควิด-19 ทำงานละครสะดุด

\ 'จอร์จ' รับโควิด-19 ทำงานละครสะดุด 'จอร์จ' รับโควิด-19 ทำงานละครสะดุด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ