บันเทิง

'เพิร์ธ' อยากเห็นกับตาตะลุยชมโปรเจคท์วันเกิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เพิร์ธ" ธนพนธ์ สุขุมพันธนาสาร ขอบคุณแฟนคลับทุ่มทุนสร้างทำโปรเคท์ฉลองวันเกิดทั่วกรุง แถมอีกหลายประเทศ บอกไปเห็นด้วยตามมาแล้ว งงช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมามียอดคนติดตามเพิ่มขึ้นอย่างก้าวกระโดด มองผลงานออกสู่สายตาคนมากขึ้น



    ทีมบันเทิง คมชัดลึก -  เรียกว่าเป็นหนุ่มฮอตที่มีแฟนคลับเหนียวแน่น และเพิ่งคว้ารางวัล “นักแสดงชายยอดนิยม” จากเวที “คมชัดลึก อวอร์ดครั้งที่ 16” ไปหมาดๆ สำหรับ “เพิร์ธ” ธนพนธ์ หนุ่มวัย 19 ปีหยกๆ และเพราะเพิ่งผ่านวันเกิด (20 มี.ค.) ไป โดยแฟนๆ ได้ทำโปรเจคท์ฉลองวันเกิดหนุ่มเพิร์ธอย่างยิ่งใหญ่ ทั้งการซื้อจอ LED ยักษ์ ทั่วกรุงเทพฯ และในต่างประเทศ แต่ที่ฮือฮากับการซื้อจอ LED ทั้งลานพาร์ค พารากอน เพื่อฉลองวันเกิดให้ดาราหนุ่ม งานนี้มีโอกาสเจอหนุ่มเพิร์ธเลยถามถึงเรื่องนี้
 

    ได้ไปดูโปรเจคท์วันเกิดที่แฟนๆ ทำให้มาบ้างไหม
    “ได้ไปมา เพราะว่าได้หยุดเรียนจากทางมหาวิทยาลัยด้วย เลยว่าง เลยไปตามเก็บโปรเจ็คต่างๆ ทั่วเมืองเลย ความจริงมีหลายมีหลายที่ๆ มากๆ เราได้เห็นจากทางทวิตเตอร์ที่แฟนคลับได้ลงไว้ว่ามีที่ไหนบ้าง ก็พยายามจะไล่เก็บให้หมด แอบรู้สึกดีใจมากๆ มันเยอะมากๆ เทียบปีที่แล้วกับปีนี้ ปีนี้เขาจัดเต็มกันมากๆ ทั้งเมืองเลย อันที่ใหญ่ที่สุดน่าจะเป็นที่ลานพาร์ค พารากอน อย่างวันเกิดผม (20 มี.ค.) ทางพี่ๆ แฟนคลับก็มารวมดูกัน ซึ่งทุกคนน่ารักมาก ผมไม่คิดว่าจะมีคนมาดูเยอะขนาดนั้น”

 

 

    ไล่ไปดูหมดเลยเหรอ
    “เกือบหมดครับ เหลือประมาณ 2-3 อัน อย่างที่มศว. ผมก็ไม่ได้ไปดูเนื่องจากทางมหาวิทยาลัยปิด คือต้องเล่าอย่างนี้ก่อนว่า ในตอนแรกเราตั้งใจว่าเราเลิกเรียน แล้วเราจะไปดูตามที่ต่างๆ ซึ่งก็ไม่คิดว่าจะได้ไปดูครบ แต่เนื่องจากมีประกาศให้มหาวิทยาลัยปิดเมื่อวันที่ 19 มี.ค. ซึ่งก่อนวันเกิดของผมวันหนึ่ง โปรเจคท์ส่วนใหญ่จะอยู่ตามเส้นทางมหาวิทยาลัยของผม คือเส้นเพชรบุรี อโศก ซึ่งเป็นเส้นทางที่ผมผ่าน ตอนนั้นเราก็วางแผนไว้ว่าหลังจากเลิกเรียนแล้วเราจะไปตามเก็บโปรเจคท์ต่างๆ ซึ่งพอมีประกาศของมหาวิทยาลัยให้หยุดเราเลยได้ไปตามเก็บ เริ่มตามเก็บตามที่ต่างๆ ที่เราพอไปได้ วันนั้นก็เริ่มประมาณช่วงบ่ายๆ เสร็จประมาณสองทุ่ม” 

 

 

    พอได้ไปเห็นกับตาตัวเองแล้วเป็นยังไงบ้าง
    "รู้สึกภูมิใจมากๆ เพราะมีหน้าเราขึ้นไปตามตึกใหญ่ๆ ด้วย เราก็ไม่เคยคิดเลย และก็ขอบคุณมากๆ ที่รีทัชแก้มออกให้นะครับ (หัวเราะ) ล้อเล่นครับ ทุกคนน่ารักมากๆ ไม่เคยคิดเลยว่าเราจะได้เห็นภาพตัวเองอยู่ตามรถไฟฟ้าใต้ดิน ตามตึกต่างๆ ตอนที่เห็นก็ตกใจ เพราะเห็นหน้าเราเบ้อเร่อเลย (หัวเราะ) รูปที่พี่ๆ แฟนคลับเลือกมาแต่ละอัน แต่ละคนก็เลือกแนวที่แตกต่างกันไป บางคนก็ชอบแบบแนวหล่อๆ ดุๆ บางคนก็ชอบแบบแนวน่ารักๆ"
 

 

'เพิร์ธ' อยากเห็นกับตาตะลุยชมโปรเจคท์วันเกิด

 

 

'เพิร์ธ' อยากเห็นกับตาตะลุยชมโปรเจคท์วันเกิด

 

 

'เพิร์ธ' อยากเห็นกับตาตะลุยชมโปรเจคท์วันเกิด

 

 

    โปรเจคท์แฟนคลับทำให้ส่วนใหญ่จะไปอยู่ในที่สาธารณะ ได้สังเกตอาการคนอื่นที่เขาเห็นโปรเจคท์เราไหมว่าเขามีปฏิกิริยากับเราอย่างไง
    “มีคนเขางงครับ อย่างบางคนเขาเห็นเราไปยืนอยู่ข้างป้าย แต่เขาไม่รู้หรอกว่าผมเป็นคนเดียวกับคนในรูป เพราะว่าช่วงนี้ก็ต้องป้องกันไง ผมใส่หน้ากากอนามัย ใส่แว่น ใส่หมวก เขาก็งงว่าใคร (หัวเราะ) ส่วนแฟนคลับก็มีโอกาสเจอที่หนึ่ง คือที่ลานพาร์ค พารากอน เราก็ได้แอบเห็นพี่ๆ แฟนคลับเขามาดูกัน ตอนแรกคือผมเห็นพี่ๆ เขาจากข้างหลัง แล้วเราก็เลยเดินเข้าไปขอบคุณเขาข้างหน้า พี่ๆ แฟนคลับน่ารักกันมาก เพราะว่าเขามีการเว้นระยะ ไม่ได้อยู่ใกล้กันเป็นกลุ่มๆ แล้วตอนที่ผมเดินออกไป เขาก็ไม่ได้เข้ามาใกล้ เขาก็เซฟตัวผมและตัวพี่ๆ เขากันเองด้วย”

 

 

    ที่ลานพาร์ค พารากอนคนเยอะแค่ไหน
    “ค่อนข้างเยอะครับ แต่พี่ๆ เขาจะมีระเบียบกันมาก อย่างที่บอกว่ามีการทิ้งระยะห่าง และก็ไม่แตะต้องตัวกัน ตรงลานพาร์คพารากอน จะเป็นวีทีอาร์ประมาณ 10 นาที ซึ่งเขาจะรวมตัวกันดู เพราะอันนี้จะเป็นอันใหญ่สุด อย่างที่อื่นจะมีเป็นเวลา แต่ก็จะวนไปเรื่อยๆ แต่ที่ลานพาร์ค จะมีแค่ 10 นาทีจะขึ้นจอใหญ่ ซึ่งก็จะต้องไปให้ทันเวลา ก็ประมาณสองทุ่ม ผมก็ไปรอตรงนั้น เพราะตอนนั้นเราก็ไปรอตรงนั้นก่อน หลังจากที่เราตามเก็บที่อื่นๆ เสร็จแล้ว พอดูเสร็จแล้วก็ไปที่เอ็มบีเคต่อ มันจะติดๆ กันเชื่อมๆ กัน”

 

 

 

'เพิร์ธ' อยากเห็นกับตาตะลุยชมโปรเจคท์วันเกิด

 

 

 

 

 

 

 

'เพิร์ธ' อยากเห็นกับตาตะลุยชมโปรเจคท์วันเกิด

 

 

 

'เพิร์ธ' อยากเห็นกับตาตะลุยชมโปรเจคท์วันเกิด

 

 

    แต่เห็นว่าไม่ได้มีแค่ในประเทศด้วย
    “ใช่ๆ มีที่ประเทศจีนด้วย ก็จะเป็นคล้ายๆ ชิงช้าสวรรค์ แล้วมีชื่อเราขึ้น ผมก็แอบดีใจนะ เพราะเราเป็นคนต่างประเทศ แล้วมีชื่อเราไปติด จริงๆ ผมไม่แน่ใจว่ามีชื่อเราไปติดที่ไหนอีกบ้าง อีกหลายๆ ที่หรือเปล่า”
    อยากไปเห็นด้วยสายตาตัวเองไหม 
 
   “จริงๆ อยากไป แต่ช่วงนี้คือเราบินไปไม่ได้ และก็มีที่พม่าด้วย แต่คือเราได้เห็นภาพตามทวิตเตอร์”

 


    ได้ขอบคุณแฟนคลับไปยังไงบ้าง
    “ได้ขอบคุณผ่านทางทวิตเตอร์บ้าง”
    รู้สึกยังไงที่เขายังรักเราไม่เปลี่ยนแปลง
    "2 ปีแล้วเนอะ แอบรู้สึกดีใจมากๆ ที่ทุกคนยังรักเรา และมีพี่ๆ แฟนคลับใหม่ๆ มาด้วย ช่วงนี้มาเยอะมาก ไม่รู้ไปดูอะไรกัน (หัวเราะ) ไม่แน่ใจเหมือนกัน คือเราเช็คได้จากยอดอินสตาแกรมที่เยอะขึ้น และยอดคนที่มาส่องโปรไฟล์เราในช่วง 2-3 สัปดาห์นี้เยอะมาก อาจจะเพราะว่าบังเอิญรักฯ ลงเน็ตฟลิกซ์ แล้วเคว้งด้วย"

    ส่วนมากแฟนคลับที่มาใหม่เป็นคนไทยหรือต่างชาติ
    "จริงๆ มีหมดเลยนะครับ ทั้งจีนและมีคนไทยใหม่ๆ ที่ตามาจากเคว้งก็มีบ้าง" 

 

 

 

'เพิร์ธ' อยากเห็นกับตาตะลุยชมโปรเจคท์วันเกิด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ