บันเทิง

'มิว-กลัฟ' มอบเงินบริจาคให้รพ.ชลบุรี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักแสดงหนุ่มดาวรุ่ง "มิว"  ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ พร้อมด้วยน้องชายคนสนิท "กลัฟ" คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ ได้เดินทางไปมอบเงินช่วยเหลือให้กับโรงพยาบาลชลบุรี

 

    ทีมบันเทิง คมชัดลึก - เมื่อช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์ ดาราหนุ่มดาวรุ่ง "มิว" ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ ได้ชวนน้องชายคนสนิท "กลัฟ" คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ พร้อมด้วยแฟนคลับนับพันร่วมทำบุญวันเกิด ณ วัดกู้ (วัดพระนางเรือล่ม) ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี
 

    ซึ่งวันนั้นหนุ่มมิวและหนุ่มกลัฟ ได้ชวนแฟนคลับบริจาคเงิน เพื่อนำไปทำบุญ โดยได้เงินจำนวนกว่า 105,000 บาท ล่าสุดทั้งคู่ได้นำเงินจำนวนดังกล่าวเดินทางไปมอบให้กับโรงพยาบาลชลบุรี ซึ่งถือเป็นโรงพยาบาลหลักของจังหวัดชลบุรี หลังจากทราบว่าทางรพ.มีความต้องการความช่วยเหลือ ในการซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ และเวชภัณฑ์ต่างๆ ในภาวะที่จะต้องต่อสู้กับไวรัสโคโรน่า สายพันธุ์ใหม่ หรือที่เรียกว่า โควิด-19


    โดยหนุ่มกลัฟ เผยว่า "เป็นความตั้งใจของพี่มิว ที่อยากจะนำเงินจำนวนนี้มาช่วยทางคุณหมอและโรงพยาบาล ซึ่งทันทีที่ผมทราบจากพี่มิว ก็อยากที่จะมีส่วนร่วมในการช่วยในครั้งนี้ โดยทางพี่มิวได้ทราบจากทางรพ.ว่ายังขาดแคลนความช่วยเหลือในตรงนี้ และผมกับพี่มิวได้ไปเห็นและพูดคุย ทำให้รู้ว่าคุณหมอและเจ้าหน้าที่ทำงานอย่างหนัก เพื่อช่วยผู้ป่วย ก็อยากให้กำลังใจทางคุณหมอและเจ้าหน้าที่ รวมถึงผู้ป่วยทุกคนด้วยครับ"

ด้าน “หนุ่มมิว” เองได้เผยถึงความประทับใจนี้ว่า “ผม กับ น้องกลัฟ ขอเป็นตัวแทนแฟนคลับทุกคนนำเงินทำบุญเมื่อวันเกิดผมวันที่ 22 ก.พ. 63  มาทำประโยชน์เพื่อสังคมโดยร่วมบริจาคสมทบทุนสำหรับจัดซื้ออุปกรณ์การแพทย์เพื่อผู้ป่วยโรคโควิด – 19 ครับ สุดท้ายนี้ผมอยากขอฝากถึงแฟน ๆ ทุกคน อยากให้ดูแลตัวเอง ดูแลครอบครัวและดูแลสังคม สวมหน้ากากอนามัย หมั่นล้างมือด้วยน้ำและสบู่ หรือล้างด้วยเจลแอลกอฮอล์ล้างมือเป็นประจำด้วยนะครับ”

 

'มิว-กลัฟ' มอบเงินบริจาคให้รพ.ชลบุรี

 

 

'มิว-กลัฟ' มอบเงินบริจาคให้รพ.ชลบุรี

 

 

 

 

'มิว-กลัฟ' มอบเงินบริจาคให้รพ.ชลบุรี

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ