บันเทิง

ซงจุงกิ โดนกักตัว 14 วัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ต้นสังกัดแจง "ซงจุงกิ" เตรียมกักตัว หลังกลับจากถ่ายหนังที่ต่างประเทศ

           ทีมบันเทิง คมชัดลึก - เหตุเพราะสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 กำลังแพร่ระบาดไปทั่วโลก ซึ่งส่งผลกระทบต่ออย่างหนักต่อทุกอาชีพ ซึ่งรวมถึงคนในวงการบันเทิงเพราะมีกองละครและภาพยนตร์ที่ตัดสินใจหยุดถ่าย เพื่อยับยั้งการแพร่ระบาดของไวรัส

 

ซงจุงกิ โดนกักตัว 14 วัน

(ภาพตอนที่กลับมาจากสนามบิน)

 

            เช่นเดียวกับภาพยนตร์เกาหลีเรื่อง Bogota ที่ได้ซุปตาร์แดนกิมจิอย่าง ซงจุงกิ มานำแสดง เรื่องนี้ต้องไปถ่ายทำไกลถึงประเทศโคลัมเบีย แต่ก็ต้องหยุดถ่ายทำ ทำให้ซงจุงกิพร้อมทั้งทีมงานต้องเดินทางกลับประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งพระเอกคนดังได้เดินทางถึงประเทศเกาหลีเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 24 มีนาคม และพร้อมที่จะกักตัวเองหลังกลับจากการถ่ายทำภาพยนตร์ในต่างประเทศ

 

ซงจุงกิ โดนกักตัว 14 วัน

 

            โดย HISTORY D&C ต้นสังกัดซงจุงกิเผยว่า “ซงจุงกิกลับมาถึงเกาหลีใต้เมื่อวันที่ 24 มีนาคมและโชคดีที่เขาไม่มีปัญหาสุขภาพแต่อย่างใด โดยเขาจะใช้เวลาช่วงหนึ่งในการกักตัวเอง และถือเป็นการพักผ่อนในระหว่างนี้ด้วย”

 

ซงจุงกิ โดนกักตัว 14 วัน

            ภาพยนตร์เรื่อง Bogota เป็นภาพยนตร์ที่บอกเล่าเรื่องราวของตัวละครที่อพยพไปยังประเทศโคลอมเบียและเผชิญความยากลำบากหลังจากย้ายไปต่างประเทศ ซึ่งภาพยนตร์เรื่องนี้ได้เริ่มถ่ายทำไปเมื่อเดือนมกราคม และมีกำหนดปิดกล้องในเดือนพฤษภาคม

             แต่เนื่องจากรัฐบาลโคลัมเบีย ได้ออกมาตราการห้ามชาวต่างชาติเข้าประเทศ เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 ทีมงานภาพยนตร์จึงตัดสินใจเดินทางกลับเกาหลีใต้ เพื่อความปลอดภัยของนักแสดงและทีมงาน  

 

ซงจุงกิ โดนกักตัว 14 วัน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ