บันเทิง

วง 'Klear' คัมแบ็ค!! ซัดการบูลลี่ในโลกออนไลน์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วง "เคลียร์ (Klear)"  พร้อมอัลบั้มใหม่ "Grow In The Dark" ส่งหมัดเด็ด ฮุคใส่สังคมบูลลี่ผ่านซิงเกิ้ลแรก "ถ้าฉันเป็นแม่เธอ"

 

    ทีมบันเทิง คมชัดลึก - ห่างหายจากการปล่อยอัลบั้มไป 3 ปี แต่วันที่ 26 มีนาคม นี้ “แพท-ร้องนำ/คีย์-เบส/นัฐ-กลอง/ณัฐ-กีต้าร์” 4 สมาชิกวง Klear (เคลียร์) สังกัด genie records (จีนี่ เรคคอร์ดส) ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จะกลับมาพร้อมอัลบั้มใหม่ Grow In The Dark (โกลว์ อิน เดอะ ดาร์ก) เปิดตัวด้วยเพลง ถ้าฉันเป็นแม่เธอ 
 

    ซึ่ง แพท นักร้องนำ ขยับตัวเองออกจากคอมฟอร์ทโซนแต่งเนื้อหาทั้ง 10 เพลงแบบแรงชัดตรงประเด็น ในภาคดนตรีเพิ่มความพิเศษโดยนำคอมพิวเตอร์มิวสิกมาทำงานร่วมกับการเล่นสดของวงจนกลายเป็นส่วนผสมที่ลงตัวถือเป็นการพัฒนาศักยภาพทางดนตรีที่ดีของวงเคลียร์ ซึ่งทั้งหมดนี้ผ่านการตัดขอบจาก ดาโน่ - ดนัย ธงสินธุศักดิ์ โปรดิวเซอร์คู่ใจจนเสร็จเป็นอัลบั้มที่สมบูรณ์แบบ โดย แพท เล่าที่มาของอัลบั้มนี้ให้ฟัง 

 

 

วง 'Klear' คัมแบ็ค!! ซัดการบูลลี่ในโลกออนไลน์

 

วง 'Klear' คัมแบ็ค!! ซัดการบูลลี่ในโลกออนไลน์

 

 

 

 


    “มุมมองของเรามันกลับไปอยู่ที่ว่า จริง ๆ เรามาถึงวันนี้ได้ เข้มแข็งขึ้นมาได้จากเรื่องร้าย ๆ ที่มันเกิดขึ้นในชีวิตทั้งนั้น แต่มันกลายเป็นสิ่งที่มีค่ามาก ๆ ที่เราเรียกว่าเป็นดาร์กเนส อะไรที่มันเป็นความมืด ความทุกข์ การร้องไห้ การจากลา จริง ๆ มันเป็นของดีทั้งนั้นเพราะทำให้เราเติบโตได้ คือพวกเราวงเคลียร์มองว่าไม่ว่าอะไรก็ตามกว่ามันจะเติบโตได้ มันต้องผ่านการแตกร้าวนิด ๆ เช่น ดักแด้ ก่อนที่มันจะเป็นผีเสื้อมันก็ต้องแหกออกมาจากรังไหม หรือไก่ก็ต้องออกมาจากไข่ซึ่งบางตัวออกมาไม่ได้มันก็ไม่รอด คือมันก็ต้องผ่านความเจ็บปวด ผ่านการแตกร้าว เพื่อที่จะเติบโต มันก็เลยมาเป็นอัลบั้ม โกลว์ อิน เดอะ ดาร์ก ที่เติบโตผ่านความมืดเหล่านี้ค่ะ

 

วง 'Klear' คัมแบ็ค!! ซัดการบูลลี่ในโลกออนไลน์

 

 

วง 'Klear' คัมแบ็ค!! ซัดการบูลลี่ในโลกออนไลน์

 

 

 

       สำหรับซิงเกิ้ลเปิดตัวเป็นเพลงจังหวะสนุก ๆ ชื่อ ถ้าฉันเป็นแม่เธอ แพท นึกถึงการบูลลี่ในโลกออนไลน์ เรื่องนี้มันเกิดขึ้นเยอะมากในสังคมปัจจุบัน เพราะเวลาไซน์อินเข้าไปในนั้นเหมือนเราแปลงร่างเป็นอีกคน กล้าที่จะทำ กล้าที่จะพูด ต่อว่าคนนั้นคนนี้ หรือพิมพ์ด่ากันอย่างมันมือ ซึ่งสิ่งเหล่านี้ถ้าเราเจอกันต่อหน้าเราจะไม่กล้าพูด สุดท้ายก็เลยคิดว่า เอ๊ะ มันจะมีอะไรที่ทำให้เรายั้งมือไว้ได้ ในวงก็คุยกันว่าถ้าเราคิดว่าอีกฝ่ายนึงเป็นคนที่เรารู้จัก เช่น เป็นเพื่อนสนิท หรือเป็นแฟน หรือเป็นพ่อเป็นแม่เราที่ใช้นามแฝงอยู่บนโลกออนไลน์ เราก็คงจะไม่กล้าพิมพ์คำเหล่านั้นออกไป ก็เลยเป็นที่มาของเนื้อเพลงเเละชื่อเพลง ถ้าฉันเป็นแม่เธอ ค่ะ

 

วง 'Klear' คัมแบ็ค!! ซัดการบูลลี่ในโลกออนไลน์

 

 


    กับการถ่ายมิวสิกวิดิโอก็เป็นประสบการณ์ใหม่ ๆ เราได้ถ่ายไลน์ซิงค์บนเวทีมวยครั้งแรก ได้ต่อยมวยกับสิงห์สาราสัตว์ ออกแนวแฟนตาซีหน่อย ๆ สนุกมาก ยิ่งกว่านั้น แพท ยังต้องสวมวิญญาณนางแบบเพราะพี่ ดล ผดุงวิเชียร ผู้กำกับบอกให้ แพท ร้องเพลงไปแล้วก็โพสต์ท่าไปด้วยค่ะ55 จริง ๆ แพท ก็มีไปเรียนเต้นมาเพิ่มเติมแต่ไม่ได้เป็นท่าเต้นแบบ 5678 เป๊ะ ๆ แต่จะเรียนเรื่องการมูฟเมนต์เพื่อช่วยให้จังหวะในการขยับตัวมีท่าทางที่สวยงามมากขึ้นมากกว่า ตอนนี้เอ็มวี.มีให้ดูกันแล้วค่ะ "

 

 

วง 'Klear' คัมแบ็ค!! ซัดการบูลลี่ในโลกออนไลน์

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ