บันเทิง

ซุบซิบเอเชีย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซุบซิบเอเชีย วันอังคารที่ 24 มีนาคม

         *** ก่อนหน้านี้เคยเลื่อนและยกเลิกคอนเสิร์ตศิลปินในสังกัดมาแล้วครั้งหนึ่งเพราะการระบาดของไวรัส COVID-19 ล่าสุดค่ายจอห์นี่ส์ต้นสังกัดของไอดอลชายที่ทรงอิทธิพลของญี่ปุ่น Johnny & Associates ขอเลื่อนคอนเสิร์ตออกไปจนสิ้นเดือนมีนาคม แต่เพื่อเป็นการคลายเหงาให้แฟนๆ ทางค่ายจอห์นี่ส์จะนำวิดีโอของไอดอลและศิลปินในสังกัดโพสต์ลง Youtube Official ของค่ายให้ชมกันแบบฟรีๆ เริ่มตั้งแต่วันที่ 28 มีนาคม 2020 เป็นต้นไป

ซุบซิบเอเชีย

 

         *** สาวๆ Nogizaka46 เตรียมปล่อย Guidebook เล่มแรกของวงหลังได้ออกเดินทางท่องเที่ยวในรายการ #Nogizaka sekai tabi Kon’no-san hottoite yo! ที่ออกออกอากาศเมื่อปีที่แล้วทาง AbemaTV โดยหนังสือไกด์บุ๊ค มีชื่อว่า “Nogitabi” มีกำหนดวางจำหน่ายวันที่ 14 พฤษภาคม 2020 และแบ่งออกเป็น 3 เล่ม คือ “Nogitabi in Hawaii Shiraishi Mai & Matsumura Sayuri”“Nogitabi in Spain Saito Asuka & Hoshino Minami”และ“Nogitabi in New Caledonai Hori Miona & Kitano Hinako”

 

ซุบซิบเอเชีย

 

            *** แฟนคลับเตรียมเฮ! หลัง FNC ENTERTAINMENTต้นสังกัดวงซีเอ็นบลู (CNBLUE) ได้ออกมายืนยันว่า อีจงฮยอน อดีตสมาชิกวงซีเอ็นบลู จะถูกปลดประจำการจากกองทัพ ในวันที่ 25 มีนาคม โดยไม่ต้องกลับไปที่ฐานอีก ตามข้อบังคับโควิด-19

 

ซุบซิบเอเชีย

 

         *** เคาะรายชื่อเมนเทอร์รายการค้นหาไอดอล “produce camp 2020” ออกมาแล้ว ซึ่ง 3 ใน 5 คนที่กำลังได้รับความสนใจมากๆ คงหนีไม่พ้น ไอดอลจีนที่ไปดังแดนกิมจิ อย่าง หวงจือเทา ลู่หาน อดีตวง EXO และวิคตอเรียซ่ง อดีตวง f(x) และอีก 2 คนที่เหลืออย่าง หลัวจือเสียงและ เหมาปู้อี้ นักร้องนักแต่งเพลงจากไต้หวัน ดีกรีก็ไม่ธรรมดาเหมือนกัน 

 

ซุบซิบเอเชีย

 

          *** ตามที่กระทรวงสาธารณสุขประกาศให้โรคโควิด 19 เป็นโรคติดต่ออันตรายและประกาศให้สาธารณรัฐประชาชนจีนเป็นท้องที่นอกราชอาณาจักรที่เป็นเขตติดโรคติดต่ออันตราย ตามพระราชบัญญัติโรคติดต่อ พ.ศ. 2558  โดยผู้ที่เดินทางมาจากท้องที่ดังกล่าว ต้องได้รับการกักตัว และอยู่ภายใต้มาตรการป้องกันและควบคุมโรคติดต่ออย่างอื่นตามที่รัฐบาลกำหนด บริษัทจึงจำเป็นต้องเลื่อนงานแฟนมิตติ้ง “WANG ZHUO CHENG 2020 FAN MEETING IN BANGKOK” ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 18 เมษายน 2563 ออกไปก่อน ด้วยเหตุผลความปลอดภัยด้านสุขภาพของผู้ชม ศิลปินและทีมงาน ทั้งนี้ ข้อมูลวันแสดงใหม่และขั้นตอนในการคืนบัตรจะแจ้งให้ทราบต่อไป

 

ซุบซิบเอเชีย

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ