บันเทิง

เมโลดี้ไกด์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เมโลดี้ไกด์ วันจันทร์ที่ 23 มีนาคม

           *** ประสบความสำเร็จรวดเร็วเกินความคาดหมาย “ว่ากันว่าความรัก” ซิงเกิลแรกของนักร้องหนุ่มไฟแรงเสียงดี “แอ็คมี่" วรวัฒน์ แห่ง DoubleDeep วงดนตรีร็อกมากฝีมือภายใต้สังกัด Great Begins Records หลังปล่อยซิงเกิลแรกนี้เมื่อเทศกาลวันแห่งความรักที่ผ่านมา จนทะลุ 1 ล้านวิวภายในเวลาเพียงไม่กี่วัน สร้างความปลื้มปริ่มให้แก่นักร้องหนุ่มแอ็คมี่เป็นอย่างมาก

 

เมโลดี้ไกด์

 

          *** เป็นอีกกลุ่มศิลปินแนวร็อกที่งานดีไม่แพ้ใคร สำหรับวง "Carry melons" ที่ก่อนหน้านี้ปล่อยเพลง “อยู่ไม่ไหว” และเพลง “เล่นใหญ่” ออกมาแนะนำตัวเองกันไปแล้ว ล่าสุดก็ปล่อยเพลง “ช้า” ซิงเกิลที่ 3 ภายใต้สังกัด Studio in Park ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกันอีกครั้ง กับเนื้อหาที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากการไปเจอแฟนเก่าที่ยังคงทักทายและพูดคุยกันได้เหมือนเดิม ทำให้ภาพในอดีตย้อนกลับมาในความทรงจำและความรู้สึกอีกครั้ง ติดตาม CARRY MELONS https://www.facebook.com/Carry-melons-1609160379401748/ และ Instagram CARRY MELONS

 

เมโลดี้ไกด์

 

          *** ในช่วงเวลาที่บ้านเมืองถูกรุมเร้าด้วยวิกฤติต่างๆ รอบด้าน ประชาชนทุกภาคส่วนได้รับผลกระทบอย่างรุนแรง จนรู้สึกอ่อนล้า หวาดหวั่นในการที่จะเดินหน้าต่อไป ในภาวะเช่นนี้ กำลังใจจึงเป็นสิ่งสำคัญที่สุด ค่าย “รถไฟดนตรี” ขอมอบเพลง “พรุ่งนี้ต้องดีกว่าเดิม” จาก 9 ศิลปินเพื่อชีวิตมาขับร้องร่วมกัน ประกอบด้วย เดวิด อินธี, อ้อย กะท้อน, พิทักษ์, สมชาย ใหญ่, หนุ่มสกล, รอน อรัณย์, โจ สูงเนิน, เบียร์ วรวุธ, บัวลอย ด้วยเนื้อหาเข้มข้น ปลุกปลอบใจให้ลุกขึ้นสู้กับอุปสรรค โดยไม่ท้อถอย ไม่ยอมแพ้ เพื่อสิ่งที่ดีกว่าในวันพรุ่งนี้ ติดตามชมมิวสิกวิดิโอได้ในช่องยูทูบ ของรถไฟดนตรี

 

เมโลดี้ไกด์

 

          *** เมื่อประเทศเผชิญภัยโรคระบาด ไม่ใช่แค่รัฐบาล บุคลากรทางการแพทย์ คุณหมอ พยาบาล เจ้าหน้าที่ ข้าราชการกระทรวงต่างๆ ที่ต้องทำหน้าที่อย่างแข็งขันเพื่อยุติโรคระบาด แต่ประชาชนทุกคนเองก็ต้องช่วยกัน ดูแลตัวเอง ทำตามคำแนะนำเพื่อป้องกันตัวเองจากโรคร้ายที่ยังไม่มีวิธีการรักษา ในความตึงเครียดที่ทุกคนทุกฝ่ายต่างก็ได้รับผลกระทบอย่างถ้วนหน้า กำลังใจคือสิ่งสำคัญที่จะช่วยให้คนไทยก้าวไปข้างหน้าและเอาชนะภัยโควิด-19 นี้ให้ได้ “แอ๊ด คาราบาว” จึงได้ตั้งใจสร้างสรรค์บทเพลง “รวมใจไทยข้ามโควิด–19” มอบเป็นขวัญและกำลังใจให้แก่คนไทยทุกคน

 

เมโลดี้ไกด์

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ