บันเทิง

'เจมส์' เดินหน้าจีบ 'แต้ว' 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เจมส์" เดินหน้าจีบ "แต้ว" ณฐพร ใน "เล่ห์บรรพกาล"

         บันเทิง คมชัดลึก - เป็นละครที่ทุกคนนั่งเฝ้าหน้าจอ เมื่อพูดถึง “เล่ห์บรรพกาล” โดยเฉพาะพระเอก-นางเอกคู่จิ้น “เจมส์" จิรายุ กับ“แต้ว" ณฐพร ที่ทำให้แฟนละครได้ฟินจิกหมอนกันตลอดทั้งเรื่อง

 

'เจมส์' เดินหน้าจีบ 'แต้ว' 

 

          สำหรับฉากที่นำมาฝากในวันนี้ เป็นเรื่องราวหลังจากที่ เจมส์ จิรายุ กับ แต้ว ณฐพร พาระลึกไปสู่ยุค ร.5 วันนี้กลับมาสู่ปัจจุบันอีกครั้งซึ่ง เจมส์ เดินหน้าจีบแต้วอีกครั้ง โดย เพลิงฟ้า(เจมส์) กับ สิตางศุ์ (แต้ว) ระลึกชาติไปยุคอดีตสมัย ร.5 ได้พบเรื่องราวต่างๆ มากมาย เพลิงฟ้ารู้ว่าตนเองนั้นเคยแต่งงานและรักกับสิตางศุ์ (แต้ว) หรือดวงแขในอดีต เพลิงฟ้าอยากจะจีบสิตางศุ์ แต่สิตางศุ์กลับไม่สนเรื่องอดีต งานนี้เพลิงฟ้าเดินหน้าขอโอกาสกับสิตางศุ์อีกครั้ง

 

'เจมส์' เดินหน้าจีบ 'แต้ว' 

 

          วันนี้เจมส์-แต้วขอส่งฉากน่ารักๆ มาให้ดู เริ่มจากแต้วกำลังทายาที่คอให้เจมส์ แต้วบ่นที่เจมส์ชอบเสี่ยงชีวิตทำให้แต้วต้องเป็นห่วงอยู่บ่อยๆ แต่จะให้พูดตรงๆ ก็ไม่ใช่ทางผู้หญิงสวยมั่นใจอย่างแต้ว ฉากนี้เจมส์ต้องกวนประสาทจนแต้วเกิดความหมั่นไส้ตีเจมส์บ่อยๆ แต่ ฟิวส์ กิตติศักดิ์ ผู้กำกับ ขอดีไซน์ให้ทั้งคู่น่ารักน่าหยิก ฟิวส์กระซิบให้แต้วตีหน้าผากเจมส์ ทำเอาเจมส์ถึงกับร้องออกมา แรกๆ แต้วไม่กล้าตีน้อง แต่เพื่อความน่ารักเจมส์ก็โอเค ถ่ายจริงแต้วก็ตีจริง แต่เป็นตีหน้าผากที่น่ารักที่สุดเลย เบื้องหลังฉากนี้ มีแต่เสียงหัวเราะกับอาการของเจมส์

'เจมส์' เดินหน้าจีบ 'แต้ว' 

 

          มาดูความน่ารักน่าหยิกของคู่ “เจมส์-แต้ว” ในฉากนี้ได้วันจันทร์ที่ 23 มีนาคม ในละคร “เล่ห์บรรพกาล” ออกาอากาศทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 น. ช่อง 3 กด 33  

 

'เจมส์' เดินหน้าจีบ 'แต้ว' 

'เจมส์' เดินหน้าจีบ 'แต้ว' 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ