บันเทิง

'โตโน่' บาดเจ็บหยุดว่ายน้ำกลางคัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"โตโน่" ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ เกิดอาการบาดเจ็บระหว่างว่ายน้ำในโครงการ ONE MAN & THE SEA หนึ่งคนว่าย หลายคนช่วย  เแต่ยังโชว์สปิริตไปให้ถึงเป้าหมายเกาะพะลวย

 

 

    ทีมบันเทิง คมชัดลึก - โครงการ ONE MAN & THE SEA หนึ่งคนว่าย หลายคนช่วย  เส้นทางการว่ายน้ำวันที่ 4 (22 มี.ค.) ของ "โตโน่"  ภาคิน คำวิลัยศักดิ์  เกิดเหตุการณ์ตามที่ทีมงานคาดไว้ว่าร่างกายของโตโน่ ต้องเผชิญกับความเจ็บปวด 
 

    โดยเส้นทางการว่ายในวันที่ 4 ช่วงเช้าระหว่างเกาะเชือกไปสู่เกาะพะลวย โตโน่เกิดอาการบาดเจ็บที่หัวไหล่ทั้งสองข้าง และบริเวณหลัง จากการว่ายน้ำติดต่อกัน รวมถึงชุดว่ายน้ำที่ใส่ปกป้องร่างกายของโตโน่ ก็ขาด จึงทำให้น้ำรั่วเข้าไปถ่วงทำให้หลังของโตโน่ต้องแบกน้ำหนัก ส่งผลให้การว่ายน้ำในช่วงเช้า เกิดการชะงักกลางคัน เพื่อร่างกายต้องเร่งทำกายภาพบำบัด บนเรือชั่วคราว แต่อย่างไรก็ตาม แม้ร่างกายจะเจ็บปวดแต่ หนุ่มโตโน่ยังคงยืนยันว่ายไปให้ถึงเป้าหมายของวันนี้คือ เกาะพะลวย จังหวัดสุราษฎร์ธานี

 

 

'โตโน่' บาดเจ็บหยุดว่ายน้ำกลางคัน

 

 

'โตโน่' บาดเจ็บหยุดว่ายน้ำกลางคัน

 

 

'โตโน่' บาดเจ็บหยุดว่ายน้ำกลางคัน

 

 


    โดยการว่ายน้ำในช่วงบ่าย โตโน่ ได้กลับมาว่ายน้ำอีกครั้ง แม้ว่าร่างกายจะมีอาการบาดเจ็บหัวไหล่ก็ตาม แต่เพื่อเป้าหมายที่วางไว้ ใจเขาก็พร้อมสู้  เพื่อไปให้ถึงเป้าหมายของวัน คือ เกาะพะลวย ซึ่งเป็นเกาะต้นแบบเกาะพลังงานสะอาดแห่งแรงของไทย และท้ายสุดโตโน่และทีมก็ทำสำเร็จ โดยจบภารกิจที่เกาะพะลวยในเวลาประมาณ 17.00 น. พร้อมมีประชาชนในพื้นที่มารอให้กำลังใจ พร้อมถ่ายรูปกับ โตโน่ สำหรับภารกิจ ONE MAN & THE SEA หนึ่งคนว่ายหลายคนช่วย ตอนนี้สามารถเก็บระยะทางตั้งแต่วันแรก (19 มี.ค.) -  วันนี้ซึ่งเป็นวันที่ 4 ได้ทั้งสิ้น 21.5 กิโลเมตร  โดยยอดบริจาคอยู่ที่ 2,264,613 บาท (ณ วันที่ 22 มี.ค.)  ทั้งนี้ในวันพรุ่งนี้ (23 มีนาคม) โตโน่ จะหยุดพักการว่ายน้ำ เพื่อฟื้นฟูร่างกาย ก่อนที่จะเริ่มว่ายอีกครั้งในวันอังคารที่ 24 มีนาคม จาก เกาะพะลอย ไปสู่เป้าหมายของ ONE MAN & THE SEA หนึ่งคนว่าย หลายคนช่วย คือ เกาะสมุย

 

 

'โตโน่' บาดเจ็บหยุดว่ายน้ำกลางคัน

 

 

'โตโน่' บาดเจ็บหยุดว่ายน้ำกลางคัน

 

 


    อย่างไรก็ตาม ระยะทางอีก 60 กว่ากิโลเมตร โตโน่ ยังคงต้องการกำลังใจและพลังใจจากคนไทยผู้มีน้ำใจ โดยสามารถร่วมบริจาคเงินสมทบทุนซื้ออุปกรณ์หรือเครื่องมือแพทย์ เพื่อมอบช่วยเหลือสัตว์ทะเลและโรงพยาบาลริมชายฝั่ง ผ่านทางบัญชีธนาคารไทยพาณิชย์ สาขาเพชรบุรีตัดใหม่ ชื่อบัญชี: มูลนิธิบูรณะชนบทแห่งประเทศไทยฯ เพื่อโครงการเทใจ (TRRM FOR TAEJAI) เลขบัญชี 043-272833-9 หรือ  พิมพ์ T ส่งมาที่ 4545909 (ทุกเครือข่าย) ทั้งนี้สามารถส่งหลักฐานการบริจาค เพื่อขอลดหน่อยภาษีได้ที่ Line @taejaidotcom และสามารถติดตามและให้กำลังใจโตโน่ พร้อมรับชมการว่ายน้ำตลอดกิจกรรมผ่านการ Live สดทาง Facebook แฟนเพจ เก็บรักษ์ รวมถึงติดตามรายละเอียดของโครงการได้ทาง Facebook แฟนเพจ เก็บรักษ์  และทาง Instagram @kebruksociety

 

 

'โตโน่' บาดเจ็บหยุดว่ายน้ำกลางคัน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ