บันเทิง

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก วันพฤหัสบดีที่ 19 มีนาคม

           *** แบรนด์ "คานิท’ (CANITT)" ที่ล่าสุด ขนิษฐา ดรุณเนตร ครีเอทีฟไดเรกเตอร์ฝีมือเฉียบประจำแบรนด์ ได้จัดแฟชั่นโชว์อวดโฉมคอลเลกชั่นล่าสุดที่มีชื่อว่า "อะ โพเอติก ไชน์นิ่ง’ (A Poetic Shining) นำเสนอแรงบันดาลใจจากบทกวีสุดโรแมนติก โดยมีเหล่าคนดังในวงการบันเทิง  อาทิ มาร์กี้ ราศรี, แพทริเซีย กู๊ด, ปราง กัญญ์ณรัณ, เดียร์น่า ฟลีโป, ก้อย รัชวิน, ไอซ์ อามีนา และอีกมากมาย ที่เดอะ มัสแตง บลูเมื่อบ่ายวันก่อน

 

 

 

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

 

*** คิดไม่ถึงมีคนชอบเก็บสะสมหอยสังข์ด้วยรายการ “อึ้งทึ่งเสียว” สัปดาห์นี้ พิธีกรคนดัง “กุ้ง” สุธิราช จะพาไปตะลึงกับเรื่องหอยๆ ที่หลายคนไม่เคยรู้มาก่อนว่า จะมีคนที่ชอบเก็บสะสม “หอยสังข์” เป็นชีวิตจิตใจเลย เก็บมาได้ถึงกว่า 8 หมื่นชิ้น (ขอน) โดยสามารถรวบรวมเปลือกหอยมาจากสถานที่ต่างๆ ทั่วโลก รวมถึงหอยสังข์มงคลที่เอาไว้ใช้ในพิธีสมรสจนถึงมหาสังข์ที่มีมูลค่าสูงตั้งแต่หลักแสนจนถึงหลัก 10 ล้านบาท ติดตามชมได้ในรายการ “อึ้งทึ่งเสียว” ในวันอาทิตย์ที่ 22 มี.ค.นี้ เวลา 10.20 น. ทางช่อง 8

 

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

 

            *** ก้าวเข้าสู่หน้าร้อนอย่างเป็นทางการ GOODTIME RADIO คลื่นวิทยุที่รวมเพลงฮิตไว้มากที่สุด จะมาแจกความสดใสเติมสีสันให้ผู้ฟังด้วยแคมเปญพิเศษ “GOODTIMESUMMERTIME แจก!! ท้าลมร้อน ต้อนรับฤดูร้อน ฤดูกาลแห่งความสนุกสนาน” ซัมเมอร์นี้ ทุกช่วงดีเจตลอดเดือนมี.ค. มีของที่คุณต้องมีมาแจกฟรี!! ให้ผู้ฟังโดยเฉพาะ อาทิ เสื้อมัดย้อมสีสันสดใส, กระเป๋าผ้ามัดย้อมสีจี๊ดโดนใจ และเสื้อฮาวาย Aloha สุดฮอตติดตามรายละเอียดได้ที่ GOODTIME RADIO และโทรมาลงทะเบียนร่วมสนุกได้ที่ 0-2760-5755 ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป 

 

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

 

         *** เหล่าศิลปินคุณภาพ "เป้ วงมายด์“ ”ต่าย อรทัย“ ”ไผ่ พงศธร" และ ศิลปินวงพาราด็อกซ์ รวมตัวเฉพาะกิจ ร่วมจุดกระแสสังคมไทยไม่ทนต่อการทุจริต ในงานเสวนา#ไม่ทนคนโกง “NO MORE CORRUPTION ยิ่งเปิด ยิ่งโปร่งใส” โดยเหล่าศิลปินได้ร่วมกันถ่ายทอดบทเพลงที่มีเนื้อหาการต่อต้านการทุจริตคอร์รัปชั่นผ่าน 4 บทเพลง รวมถึง ครูสลา คุณวุฒิ  นักประพันธ์เพลงชื่อดังที่ให้เกียรติมาร่วมพูดคุยถึงแรงบันดาลใจในการแต่งเพลง พร้อมกับเหล่าศิลปิน

 

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ