บันเทิง

'เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น' ขอกักตัวเองหลังร่วมงานใกล้ แมทธิว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักร้องลูกทุ่งคนดัง ล่าสุดโพสต์ข้อความขอเลื่อนงานที่ต้องออกเดินทางทั้งหมด จนถึงวันที่ 20 มีนาคม 2563 เพื่อกักตัวเองในการสังเกตอาการ หลังจากที่ได้ไปแสดงคอนเสิร์ตที่สนามมวยลุมพินีที่มี แมทธิว ดีน ไปเป็นพิธีกร

'เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น' นักร้องลูกทุ่งคนดัง ล่าสุดโพสต์ข้อความขอเลื่อนงานที่ต้องออกเดินทางทั้งหมด จนถึงวันที่ 20 มีนาคม 2563 เพื่อกักตัวเองในการสังเกตอาการ หลังจากที่ได้ไปแสดงคอนเสิร์ตที่สนามมวยลุมพินีที่มี แมทธิว ดีน ไปเป็นพิธีกรเมื่อวันที่ 6 มีนาคม 2563 ที่ผ่านมา ก่อนหนุ่ม 'แมทธิว' จะออกมาประกาศว่าติดเชื้อโควิด-19 ซึ่งก่อนหน้านี้เธอเจอกระแสดราม่าหลังจากที่ไม่ยอมกักตัวเองแถมยังไปออกงานตามปกติด้วย

 

" ขอบคุณผู้ใหญ่ทุกท่านและแฟนคลับทุกคนที่เป็นห่วง รวมถึงทุกกำลังใจที่ส่งเข้ามาค่ะ เพื่อความสบายใจของทุกคน ค่ายเพลง ได้หมดถ้าสดชื่น ขอแสดงความรับผิดชอบต่อสังคม โดยการกักตัวเป็นระยะเวลา 3 วัน (นับจากวันที่จัดมวย ณ สนามมวยลุมพินี ในวันที่ 6 มีนาคม 2563)

 

 

 

โดยคนในห้ามออก คนนอกห้ามเข้า และขอเลื่อนงาน การถ่ายทำวิดีโอ และคลิปรีวิวต่างๆ ที่ต้องมีการเดินทางออกจากค่าย จากวันนี้จนถึงวันที่ 20 มีนาคม 2563 ตอนนี้ทุกคนในค่ายร่างกายปกติดี หากมีใครมีอาการไข้ หรือมีอาการที่สุมเสี่ยงต่อการติดเชื้อCOVID-19 ทางค่ายจะแจ้งให้ทราบเป็นระยะๆอีกทีค่ะ จึงเรียนมาเพื่อทราบ ขอบคุณท่านนายอำเภอทุ่งสงที่ประสานงานโรงพยาบาลทุ่งสงให้ดูแลพวกเราและให้การแนะนำ ป้องกัน การเฝ้าระวังการติดเชื้อ COVID-19 อย่างใกล้ชิด"

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ