บันเทิง

'ดาว' เลิก 'พอร์ช' รอบ 2

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ดาว" พิมพ์ทอง วชิราคม ประกาศเลิกคุย "พอร์ช" ศรัณย์ ศิริลักษณ์ รอบสอง หลัง ฝ่ายชาย ตามง้อคืนดี ยันอีกฝ่ายทำดีที่สุด ลั่นสถานะโสดสนิท 

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก หลังพระเอกหนุ่ม "พอร์ช" ศรัณย์ ตามง้อคืนดีคนรักอย่างนักแสดงสาว "ดาว" พิมพ์ทอง หลายคนก็ลุ้นว่า ฝ่ายหญิง จะใจอ่อนหรือไม่ ล่าสุด สาวดาว มาร่วมงานแฟชั่นโชว์แบรนด์ คานิท ณ เดอะ มัสแตง บลู เผยว่าตอนนี้เลิกคุย "พอร์ช" มาสักพักแล้ว 
 

ความรักล่ะโควิดทำให้ห่างไหม?
   “ไม่ค่อยได้คุยกันเลย ช่วงหลังๆมา เราไม่ได้คุยกันมาซักพักหนึ่งแล้ว”

คือต่อกันไม่ติด?
   “ใช่ค่ะ ก็เป็นเพื่อนกันมาซักพักนึงแล้ว จากตอนนั้นที่เราเป็นเพื่อนตอนนี้ก็ยังเป็นเพื่อนเหมือนเดิม ไม่มีอะไรพัฒนาไป”

เขายังทำเหมือนเดิมไหม?
   “ต้องถามเขานะ เราไม่ได้เข้าไปยุ่ง เข้าไปใช้ชีวิตกับเขาเหมือนเดิม เลยไม่ได้รู้เรื่องราวอะไรของเขามากมาย ณ ตอนนี้ทั้งโรคระบาด และอะไรหลายๆอย่าง ตอนนี้ต่างคนต่างกักตัวเอง”

ที่เขาบอกว่าเขาจะสู้เขาได้สู้จริงหรือเปล่า?
   “เขาก็สู้แหละค่ะ แต่มันก็ยังไม่พอไหม เขาก็เต็มที่แหละ เราก็เห็นความหวังดีที่เขาทำ แต่มันหลายๆอย่างมันก็...” 

'ดาว' เลิก  'พอร์ช' รอบ 2

มันติดอะไร?
   “มันน่าจะติดที่ไลฟ์สไตล์เราสองคนมากกว่า ไม่ได้อยู่กันที่เรารักกันมากแค่ไหน เราอาจจะรักกันมากแต่ตอนนี้มันติดอยู่ที่ไลฟ์สไตล์ เราก็ปรับกันเยอะ การใช้ชีวิตของเรากับเขามันค่อนข้างต่างกันมาก”

เรียกว่ายังไม่มั่นใจในตัวเขา?
   “ไม่ใช่ว่าไม่มั่นใจ แต่พอเราได้ถอยออกมาในระดับหนึ่งแล้ว เราจะมองทุกอย่างได้กว้างขึ้นว่าอะไรหลายๆอย่างมันไปด้วยกันได้ไหม หรืออะไรทุกๆอย่างมันไปด้วยกันไม่ได้ มันก็มี คือถ้ากลับไปมันก็ไม่เหมือนเดิมแน่นอน ที่ดาวเคยบอกว่ามันมีเรื่องๆนึงที่ทำให้เรารู้สึกไม่สบายใจ ถ้าเรากลับไปมันก็จะไม่สบายใจไปเลย”

มีคนใหม่เลย?
   “ตอนนี้ยังไม่มีคนใหม่ค่ะ”

'ดาว' เลิก  'พอร์ช' รอบ 2

โอกาสลุ้นกับพอร์ช?
   “อย่าเพิ่งลุ้นเลยค่ะ ไม่ลุ้นดีกว่า เอา50:50 อย่าลุ้นเลย”

เขาตื้อไหม?
   “เขาก็ทำดีที่สุดนะ เรามองเห็น แต่ก็อย่างที่บอกมันขึ้นอยู่กับไลฟ์สไตล์ของเราทั้งสองคน เขาทำดีในไลฟ์สไตล์ของเขาแต่เรารู้สึกว่ามันอาจจะยังไม่ใช่สำหรับเรา ถามว่ารักกันไหมมันก็ยังรักกันแหละ ตอนนี้ก็ยังอยู่ในสถานะของเพื่อนเหมือนเดิม”

หรือว่าเรายังจับได้ว่าเขามีคนอื่น?
   “เรื่องนั้นไม่มีค่ะ เรื่องผู้หญิง สิ่งที่เขาเคยทำไม่มี เขาไม่ได้ทำอะไรไม่ดี”

ตอนนี้เปิดใจไหม?
   “ก็เปิดนะ ก็มีคนเข้ามาบ้าง แต่ตอนนี้อย่างที่บอกว่าโรคระบาดมันระบาดขนาดนี้ไม่กล้าไปเดตกับใคร ไม่กล้าเลย เราไม่รู้ว่าคนที่เราะไปเดตเขาไปเจอใครมาบ้าง มันจะมีการติดๆกันมาเป็นห่วงโซ่รึเปล่าเราก็ไม่มั่นใจ เอาตัวเองให้เซฟไว้ก่อน ตอนนี้ก็คือโสดสนิทค่ะ เปิดนะคะแต่ยังไม่ใช่ตอนนี้ ขอให้โรคระบาดผ่านพ้นไปก่อน”

'ดาว' เลิก  'พอร์ช' รอบ 2

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ