บันเทิง

'แพร' แฮปปี้ชีวิตหลังแต่งงาน 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แพร" ณัฏฐธิดา ดำรงวิเศษพาณิชย์ แย้มชีวิตหลังแต่งงานสุดแฮปปี้ ยันยังไม่คิดมีทายาทขอทำงานก่อน 

            บันเทิง คมชัดลึก - หลังจากที่เซอร์ไพร์สควงแฟนหนุ่มเข้าประตูวิวาห์ไปเมื่อวันที่ 7 มี.ค. ที่ผ่านมา เจ้าสาวป้ายแดง "แพร" ณัฏฐธิดา ดำรงวิเศษพาณิชย์ ก็ออกทำงานทันที ซึ่งงานแต่งครั้งนี้ทำเอาใครหลายคนสงสัยเพราะนักแสดงสาวอายุยังน้อยทำไมถึงตัดสินใจแต่งงานรวดเร็ว ได้สอบถามสาวแพรในงานบวงสรวงละครเรื่อง "เพลิงนาง" ที่อัมรินทร์ทีวีถึงชีวิตหลังแต่งงานได้ความว่า 

'แพร' แฮปปี้ชีวิตหลังแต่งงาน 

 

            “แฮปปี้ดี ผ่านพ้นไปได้ก็รู้สึกเต็มที่ ตื่นเต้นมาก ความรู้สึกหลังแต่ง เอาจริงๆ ยังไม่ชินนะ เพราะว่าเราย้ายไปอยู่บ้านเขา ก็จะรู้สึกว่าเอ๊ะเปลี่ยนบ้านแล้วเหรอ มีความเปลี่ยนชีวิตเลย (ตอนแต่งหวานขนาดไหน) หวาน ด้วยความที่เรายุ่งตอนนี้อาจจะยังไม่เห็นรูปเยอะ เดี๋ยวจะทยอยลง งานก็ผ่านพ้นไปตามอย่างที่เราคิดเลย งานวันที่ 6 มี.ค. เราจัดกันแบบอบอุ่น วิธีแบบง่ายๆ ไม่ได้เชิญแขกเยอะ ส่วนวันที่ 7 มี.ค. ที่ไปทะเล อันนั้นก็ได้ตามแบบที่ใจเราคิดไว้เลย เราต้องการให้มันเป็นปาร์ตี้ ซึ่งเต็มไปด้วยเพื่อนๆ เรา (หลังแต่งยังทำงานเหมือนเดิม) ยังทำเหมือนเดิม รับงานเหมือนเดิม ยังมีละครที่ต้องถ่ายให้จบ ส่วนแพลนเรื่องมีทายาทน่าจะอีกสัก 3 ปีขึ้นไปเลย ไม่รีบเลย เพราะอายุเรายังไม่ได้เยอะมาก และยังมีงานที่เราทำอยู่ เลยรู้สึกว่าเราใช้ชีวิตตรงนี้ เราอยากเรียนรู้ชีวิตคู่ด้วยกันก่อน อันนี้เป็นความเห็นที่ตรงกันซึ่งเรา ได้แจ้งกับคุณพ่อคุณแม่ไว้แล้วเพราะคุณพ่อคุณแม่ของทุกคนก็คาดหวัง ว่าอยากจะอุ้มหลาน รอก่อนแล้วกันนะคะ ใกล้ๆ 30 แล้วค่อยมี"

 

'แพร' แฮปปี้ชีวิตหลังแต่งงาน 

 

            เมื่อถามถึงแพลนฮันนีมูน รักแสดงสาวกล่าวว่า รอให้พ้นโควิด-19 ก่อนดีกว่า

            "ตอนแรกเรามีแพลน คุยกันว่าหลังจากจบกองเพลิงนางเราจะไปกันเลย แต่พอมีโควิดเข้ามาเราก็เลยรอให้ซากว่านี้ก่อน ตอนนี้แค่ออกไปไหนมาไหนก็รู้สึกว่าเราต้องระวังตัวแล้ว (ตอนแรกคิดไว้ว่าอยากจะไปไหน) แพลนที่เราคุยกันคือมีลดีฟส์ เพราะเรา 2 คนชอบดำน้ำ เลยแอบอยากจะไปดำน้ำที่นั่น แต่ตอนนี้เดี๋ยวก่อนดีกว่า รอให้ผ่านพ้นตรงนี้ไปก่อน ส่วนงานในวงการยังรับเหมือนเดิม เอาจริงๆตอนนี้ก็มีงานติดต่อเข้ามาเรื่อยๆ เราก็ยังรับ ละครก็มีคุยไว้แล้วก็จะมีงานที่พิธีกร มีงานพิธีกรเข้ามาเยอะ เราก็ยังรับเหมือนเดิม สามีเขาโอเคค่ะ ให้สิทธิ์ในการทำงานของเรามาก ๆ เราเองก็ยังแฮปปี้กับการทำงานตรงนี้อยู่

 

'แพร' แฮปปี้ชีวิตหลังแต่งงาน 

 

           (หลายคนบอกว่าเราแต่งเร็วไปมั้ย) เอาจริงๆคำถามนี้ได้ยินมาตั้งแต่ก่อนแต่งแล้ว อาจจะด้วยความที่แพรเรียนจบมาสักพักหนึ่งแล้ว และทำงานมาสักพักนึงแล้ว รู้สึกว่าเรามีวุฒิภาวะระดับหนึ่งแล้ว เรารู้สึกว่าการที่เราแต่งงานไม่ใช่ว่าเราจะทำอย่างอื่นไม่ได้ การแต่งงานเป็นแค่การเริ่มต้นของการเรียนรู้ชีวิตคู่ด้วยกัน เลยไม่ได้คิดว่าเร็วเกินไป เราเจอคนที่ใช่แล้วก็อยากจะเรียนรู้ศึกษาไปด้วยกัยก่อน” แพรกล่าวแจง

 

'แพร' แฮปปี้ชีวิตหลังแต่งงาน 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ