บันเทิง

'เจี๊ยบ' ไม่ซีเรียสถ้าไม่มีลูก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เจี๊ยบ" พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์ แฮปปี้แต่ง "บอย" อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี ครบ 1 ปี แย้มปลดหนี้บ้านเรียบร้อยแล้ว  ไม่ซีเรียสเรื่องทายาทแพลนมีทายาทตามธรรมชาติ 

           บันเทิงไทย คมชัดลึก - ก่อนหน้านี้ร้านอาหารที่ “เจี๊ยบ” พิจิตตรา สิริเวชชะพันธ์ ทำร่วมกับ “บอย”อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี เคยเกิดอุบัติเหตุเพลิงไหม้จนทำให้เป็นหนี้สิน ล่าสุดแว่วว่าสาวเจี๊ยบและหนุ่มบอยได้ทำการปลดนี้บ้านแล้ว ได้สอบถามนักแสดงสาวที่ช่อง 7 ได้ความว่า 

 

'เจี๊ยบ' ไม่ซีเรียสถ้าไม่มีลูก

 

            "ใช่ 1 ปี เร็วเนอะ เร็วมาก เอาจริงๆ ชีวิตแต่งงานก็ไม่ได้เปลี่ยน ด้วยความที่เราคบกันมานาน 10 กว่าปี ก็อาจจะมี หน้าที่เราเพิ่มมากขึ้นมากกว่า ในการดูแลเขา แต่ว่าด้วยความที่ 1 ปี มันเป็นช่วงที่เร็วมาก เราก็ทำงานกันมาก เราก็หาเงินทุกอย่างเลยยังเหมือนเดิม (ปีนี้ดีขึ้น เพราะเราปลดหนี้ด้วยไหม) ใช่ จริงๆก็ได้บ้านกลับมา ได้เรือนหอกลับมาแล้ว ในหนี้ส่วนไฟไหม้ก็ไม่มีแล้ว สบายใจขึ้น ใช้ชีวิตเหมือนคนปกติแล้ว ตอนนี้ก็ดี จัดสรรอะไรที่เป็นของเรา (ราบรื่นแล้วมีเวลาปั้มลูกแล้ว) ทำน้องใช่ไหม(หัวเราะ) ต้องบอกว่าเราปล่อยตามธรรมชาตินะ เพราะว่าไปปรึกษาหมอแล้ว ตรวจแล้ว สุขภาพยังดีทั้งคู่ ทุกอย่างยังแข็งแรง คุณหมอเลยให้เรานับวัน ปล่อยตามธรรมชาติ ส่วนสามีก็มีช่วงว่างบ้างนะคะ (ต้องโหลดแอพไข่ตกไหม) จริงๆนะคนแนะนำเยอะมากเลยนะ เจอใบเตย ก็บอกว่าต้องแอพนี้ เจอคนนี้ก็บอกว่าแอพนี้ บอกให้เอาท้องมาชน เอาอะไรมาชน ก็หลายคนแนะนำ แต่ว่าคุณหมอจะมีโปรแกรมบอก จริงๆเพิ่งจะมาเริ่ม ปีนี้ เพราะว่าอย่างที่บอกที่ผ่านมามันเครียดมาก มันไม่อยากมีอะไรกดดัน เพิ่งจะมาเริ่มปีนี้แหละค่ะ ที่ว่าถ้าก็มา ถ้าไม่มาไม่เป็นไร ก็คุยกันแล้ว ว่าถ้าไม่มาก็อยู่กัน 2 คนตายาย"

 

'เจี๊ยบ' ไม่ซีเรียสถ้าไม่มีลูก

(บอย-เจี๊ยบ) 

          เมื่อถามต่อไม่จะไม่เพิ่งเทคนิคการแพทย์อะไรเลยใช่ไหม นักแสดงสาวกล่าวว่า 

          "คือเจี๊ยบเคยรักษาช็อกโกแลต ซีสแล้วเคยฉีดฮอร์โมน แล้วมีผลกระทบกับเราค่อนข้างเยอะ ตัวบวมมาก ผมร่วงทรมานนิดหน่อย ก็เลยคุยกับคุณบอยว่า ถ้ามีลูกแล้วมันต้องเจ็บ ก็ไม่อยากแล้วอย่างที่หมอบอกว่าสุขภาพเราแข็งแรง ถ้าพวกตามภาษาที่เราคุยกันคือ ถ้าพระเจ้าจะให้ ก็คงมา ถ้าพระเจ้าคิดว่าเราอยู่กัน 2 คน เป็นคู่พระพรแล้ว เราก็คิดว่า เรามีความสุขแล้ว จริงๆแล้ว เจี๊ยบกับบอยก็มีความสุขแล้ว (ช็อกโกแลต ซีส มันมีผลต่อการมีลูกยาก) ใช่ ทำให้มีลูกยาก แต่ว่าเราเอาออกแล้ว ตอนนี้คือปกติแล้ว ถ้าต้องอยู่กัน 2 คน คุณบอยโอเคมากเลย เพราะว่าเขาอยากให้เงินที่หามาได้ นับจากนี้เป็นต้นไปจะเป็นความสุขของเรา 2 คน เขาก็ยังไม่รู้ว่าการมีลูกมา 1 คน ความรักของเราจะเป็นอย่างไร เจี๊ยบก็พูดตรงๆว่าเจี๊ยบก็ไม่รู้ ว่ามันจะต้องทุ่มเทแค่ไหน เขาบอกว่าถ้ามาก็ดี ไม่มาไม่เป็นไร

           (มีระยะเวลาเบรกไหมคะ ว่าถึงเวลาจะหยุดมีแล้ว) คือหมอบอกว่ายังได้อยู่ค่ะ ปกติอย่างทุกวันนี้บางคน 42 ยังมีลูกได้อยู่เลย เพราะฉะนั้นเจี๊ยบคุยกับบอยว่าประมาณ 2 ปี ลองดูก่อน ถ้าไม่มาจะลองคุยดูก่อนว่าจะยังไง เพราะถ้า2คนตายายก็มีความสุข จริงๆ เราก็มีแพลนไว้แล้ว แล้วอีกอย่างเราก็มีหลาน เลี้ยงหลานก็ได้ แต่ยังไม่ได้แพลนอะไรนอกเหนือจากนี้ ให้มันเป็นจังหวะเวลาของชีวิตไป ไม่เร่งรีบอะไรแล้ว (เรือนหอเป็นอย่างไรบ้าง) ตอนนี้คุณบอยเร่งทำอยู่ คิดว่าภายในปีนี้จะได้ไปอยู่ เจี๊ยบก็ปล่อยให้คุณบอยทำไปเลย ให้เป็นไปตามที่เขาออกแบบ เพราะบ้านหลังนี้เขาตั้งใจมาตั้งแต่แรก เราก็อยากให้ในทุกซอกทุกมุมเป็นความคิดของเขา เจี๊ยบขอแค่เรื่องสีพอ (คู่เราไม่ตีกัน เพราะว่าให้เครดิต) ใช่ เราก็เหมือนว่าเขาอยากทำแบบไหนก็แล้วแต่เขาเลย ขอแค่ห้องฟิตเนส ห้องเก็บของ แล้วก็ขอเป็นโทนสีขาว (กลับงบบานไหม) ไม่บาน เพราะครั้งนี้เรามีขั้นตอนว่าควรทำอย่างไร คนที่ทำให้ก็เป็นเพื่อนกัน ไว้ใจได้ แต่ว่าเราก็ทำห้องลูก ทำเผื่อไว้แล้ว คุยกับคุณบอยว่าถ้าลูกไม่มาขอไว้เก็บกระเป๋านะ จะซื้อแล้วเก็บไว้" เจี๊ยบ กล่าว 

 

'เจี๊ยบ' ไม่ซีเรียสถ้าไม่มีลูก

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ