บันเทิง

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก วันอังคารที่ 10 มีนาคม

          *** "แอฟ" ทักษอร ภักดิ์์สุขเจริญ ร่วมพูดคุยถึงสาเหตุที่นิยมแว่นแบรนด์ ไอซี!เบอร์ลิน ก่อนจะถ่ายรูปร่วมกับผู้บริหาร ในงานแกรนด์ โอเพนนิ่ง แว่นตาไอซี!เบอร์ลิน พร้อมเหล่าเซเลบริตี้ที่มาร่วมงาน ณ Shopic!berlin สาขา เซ็นทรัล ลาดพร้าว (ชั้น 3) เมื่อเร็วๆ นี้ 

 

  เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

 

       *** ผศ.ดร.ศักดิ์สิทธิ์ ราชรักษ์ รักษาการผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจไนน์เอ็นเตอร์เทน เผยรุกหนักออนไลน์ จับ 9 คอนเทนต์ 9 อิชชู่ 9 เทรนด์ จัดทำแพลตฟอร์ม “9 enter-trends” เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ โดยไนน์เอ็นเตอร์เทน ของบริษัท อสมท จำกัด จัดทัพผลิต

 

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

 

         *** เนื่องจากเหตุการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ในขณะนี้ บริษัท ทีกรุ๊ป โฮลดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด ในฐานะผู้จัดคอนเสิร์ต “KITA Missing You” ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 21 มีนาคม ได้มีการปรึกษาหาข้อตกลงและได้ข้อสรุปร่วมกันให้มีการเลื่อนการจัดงานออกไปก่อน ด้วยเหตุผลเรื่องความปลอดภัยทางด้านสุขภาพของผู้ชม และศิลปิน สามารถติดตามรายละเอียดการคืนบัตรได้ในลำดับต่อไป

 

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

 

         *** ฮาสุดๆ ไปเลยสำหรับละครก่อนข่าวภาคค่ำ “เศรษฐีตีนเปล่า” ทางช่อง 7HD ที่ตอนนี้มัดใจผู้ชมอยู่หมัด ทั้งลุ้นฉากกุ๊กกิ๊ก แถมยังพิชิตใจในฉากฮา สัปดาห์นี้เป็นฉากที่ชิงชิงตั้งใจจะจัดการ “อ๊อฟ” ศุภณัฐ ที่คิดจะมัดมือชกขอเธอแต่งงาน แต่งานนี้ “อ้น” กรกฏ ร่วมมือกับ “เบน” สันติราษฎร์ ต่างพร้อมใจกันช่วยนัจจัดการจืดด้วยการปลอมตัวเป็นผี ฉากนี้จะสนุกแค่ไหน ติดตามได้ในละคร “เศรษฐีตีนเปล่า” วันอังคารที่ 10 มีนาคมนี้ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 

 

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ