บันเทิง

'มิ้ง' โป๊ะแตกอีกแล้ว คนจับผิดไปเกาหลีไม่กักตัว 14 วัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"มิ้ง" ศวภัทร อดีตสาวที่เคยตกเป็นข่าวท้องกับดาราวัยรุ่น ถูกแฉกลางโซเชียลหลังคนจับโป๊ะไปเกาหลีใต้มา แต่ไม่ยอมกักตัวเอง ดันปล่อยภาพโผกอดนักร้องหนุ่มชื่อดัง

 

               ทีมบันเทิง คมชัดลึก - ยังเป็นสาวที่ถูกจับตามองอยู่ตลอด หลังเมื่อหลายปีก่อน สร้างเรื่องอื้อฉาวสนั่นเมือง กับการปล่อยข่าวว่าท้องกับดาราวัยรุ่นชื่อดัง แต่แล้วก็มาถูกแฉว่าเป็นการลวงโลก จนเรื่องราวต้องถึงขั้นขึ้นโรงขึ้นศาล

อ่านข่าว - ปิดมหากาพย์ 'มิ้งโป๊ะแตก' แหกตาทั้งประเทศเพราะรัก 'กัปตัน'

 

 

 

               ล่าสุด "มิ้ง" ศวภัทร ก็ให้ชื่อของตัวเองติดแฮชแท็ก #มิ้งโป๊ะแตก เมื่อชาวโซเชียลจับโป๊ะว่าเธอไปเที่ยวเกาหลีกับเพื่อนมา แต่ไม่ยอมกักบริเวณ 14 วัน ดันออกมาโผกอดนักร้องชื่อดังในงานๆ หนึ่ง

               เรื่องจับโป๊ะนี้เกิดขึ้นจากที่ว่า เพื่อนของมิ้งลง ig story คู่กันกับเธอว่าอยู่เกาหลีเมื่อ 1 สัปดาห์ก่อน แล้วนางเพิ่งกลับมาไม่กี่วัน แต่อยู่ๆ สาวมิ้งก็โพสต์ภาพเธอไปร่วมงานหนึ่ง แล้วเข้าไปกอดกับนักร้องหนุ่มชื่อดังด้วยความชื่นชอบ ทำให้หลายคนเกิดคำถามว่า ทำไมไม่กักตัวเอง 14 วัน ซึ่งมิ้งออกมาโต้กลับว่ากลับมานานแล้วและกักตัวแล้ว แต่สตอรี่ของเพื่อนที่ลงคือถ่ายไว้แล้วลงย้อนหลัง แต่คนก็ไม่วายจับโป๊ะต่อว่า ig story ที่ลงใส่ฟิลเตอร์เนี่ย ถ้าลง real time มันจะโชว์ชื่อฟิลเตอร์เลย งานนี้ก็เป็นสาเหตุทำให้ #มิ้งโป๊ะแตก ไต่ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 อย่างรวดเร็ว

 

 

 

มิ้ง โป๊ะแตกอีกแล้ว คนจับผิดไปเกาหลีไม่กักตัว 14 วัน

 

 

 

 

 

มิ้ง โป๊ะแตกอีกแล้ว คนจับผิดไปเกาหลีไม่กักตัว 14 วัน

 

 

 

มิ้ง โป๊ะแตกอีกแล้ว คนจับผิดไปเกาหลีไม่กักตัว 14 วัน

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ