บันเทิง

ซุบซิบข้ามโลก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซุบซิบข้ามโลก วันพฤหัสบดีที่ 27 กุมภาพันธ์ 2563

   @@ ทำเอาแฟนคลับนักแสดงรุ่นใหญ่จากเมืองผู้ดีอย่าง “จูลี วอลเตอรส์” วัย 69 ปี ถึงกับตกอกตกใจกันไม่น้อย เมื่อ เธอ เผยข่าวช็อกกับสื่อดัง บีบีซีว่าตรวจพบว่าเป็นมะเร็งลำไส้ระยะที่ 3 ตั้งแต่เมื่อปี 2018 แต่หลังเข้ารับการผ่าตัดและทำเคมีบำบัด ตอนนี้ เจ้าตัว ก็สามารถเอาชนะโรคร้ายอย่างโรคมะเร็งลำไส้มาได้แล้ว

ซุบซิบข้ามโลก

 

   @@ ต่อกันที่ “ฮาร์วีย์ ไวน์สตีน” วัย 67 ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล เพราะมีอาการเจ็บหน้าอก หลังจากถูกศาลนิวยอร์กตัดสินว่ามีความผิดจริงในคดีประทุษร้ายทางเพศเพียงไม่กี่ชั่วโมงเท่านั้น โดยมีหลักฐานว่า เขา ล่วงละเมิดทางเพศอดีตผู้ช่วยด้านงานสร้าง Mimi Haleyi เมื่อปี 2006 และข่มขืนนักแสดงหญิง “เจสสิกา แมนน์” เมื่อปี 2013 ซึ่งทนายความของ อดีตเจ้าพ่อวงการหนังอินดี้ เผยว่า ทันทีที่ได้ยินคำพิพากษา เขายืนยันว่าตัวเองคือผู้บริสุทธิ์ โดยผู้พิพากษาสั่งควบคุมตัว “ฮาร์วีย์” ไว้ ก่อนจะมีการตัดสินโทษในวันที่ 11 มีนาคมนี้

ซุบซิบข้ามโลก

   @@ มีกระแสมานานว่า 6 นักแสดงนำของซีรีส์ระดับตำนานอย่าง Friends กำลังอยู่ในขั้นตอนเจรจาเพื่อกลับมารวมตัวกันทำรายการพิเศษรียูเนียนครั้งแรกในรอบ 15 ปี บนสตรีมมิงใหม่ของ HBO Max ที่กำลังจะเปิดตัวกลางปีนี้ ล่าสุดคอนเฟิร์มแล้วว่ารายการจะเกิดขึ้น และนักแสดงแต่ละคนจะได้รับเงินสูงถึง 2.5 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 78 ล้านบาท บวกกับจะได้เป็น Executive Producer ของรายการนี้อีกด้วย

ซุบซิบข้ามโลก

   @@ ปิดท้ายด้วยหนังที่สร้างจากเกมอย่าง Sonic : The Hedgehog มาแรงเกินคาดไปเลย เพราะหลังทำรายได้เปิดตัวเมื่อสัปดาห์ที่แล้วไปถึง 70 ล้านเหรียญ แถมสัปดาห์ที่ 2 ยังรั้งแชมป์หนังทำเงินในอเมริกาเหนือ ด้วยรายได้ที่เพิ่มขึ้นอีก 26.3 ล้านดอลลาร์ งานนี้ผู้สร้างยิ้มไม่หุบกับความสำเร็จครั้งนี้เลยจ้า

ซุบซิบข้ามโลก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ