บันเทิง

พ่อแม่ไม่เคยไฟเขียว 'มิน' รัก 'โอ๊ต' ยังไม่มองใช้ชีวิตคู่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"มิน" พีชญา วัฒนามนตรี คบ "โอ๊ต" พิทักษ์ สภาธรรม 4 ปี แฮปปี้ ลั่นยังไม่ได้มองอนาคตใช้ชีวิตร่วมกัน ยิ้มตอบครอบครัวไม่เคยบอกว่าความรักครั้งนี้ผ่านหรือไม่ บอกผู้ใหญ่เคารพการตัดสินใจ รับมีงอนกันบ้าง เผยอีกฝ่ายคือคนที่ใช่

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-เรียกว่าปีนี้นางเอกสาววิกหมอชิต “มิน” พีชญา ฮอตตั้งแต่ต้นปีเลย เพราะนอกจากมีละครเรื่อง สะใภ้อิมพอร์ต ที่กำลังออนแอร์ แถมเรตติ้งยังปังอีกด้วย ล่าสุด เธอยังได้ร่วมงานเพลงกับ “เบล” สุพล ในโปรเจ็กต์ Secre7 Room อีกด้วย ลักกี้อินเกมอย่างเดียวไม่พอ เพราะ สาวมิน ยังลักกี้อินเลิฟอีกด้วยคบ “โอ๊ต” พิทักษ์ 4 ปี ตอนนี้ก็ถามกันซะหน่อยว่ามองเรื่องอนาคตชีวิตคู่เอาไว้หรือยัง เพราะที่ผ่านมาดูแฮปปี้มาก

   “สำหรับมินนะ เอาที่สุขภาพดีก็คืออยู่กับปัจจุบันก่อนดีกว่า เพราะว่าอะไรที่มันไม่เป็นธรรมชาติมักจะเต็มไปด้วยความคาดหวัง เราก็มีความสุขดี คู่มินก็มีงอนกันบ้าง ถือเป็นเรื่องปกติ มินว่าการสื่อสารเป็นเรื่องสำคัญ พยายามที่จะคุยกัน โดยที่ไม่ได้ใช้อารมณ์ สำหรับโอ๊ต ณ ปัจจุบันคือคนที่ใช่ที่สุด ครอบครัวไม่รู้กับโอ๊ตยังไงต้องถามเขา (หัวเราะ) เขานิ่งกันมากเลย (ยิ้ม) แต่โอ๊ตเป็นคนที่เข้ากับผู้ใหญ่ได้ดี ครอบครัวก็ไม่ได้บอกว่าผ่านหรือไม่ผ่าน เขาก็บอกว่าเป็นสิทธิ์ของเราอยู่แล้ว บ้านมินค่อนเคารพสิทธิ์ของกันและกัน ไม่ได้เกี่ยวว่าเป็นลูกเป็นแม่ ทุกคนยึดความถูกต้อง ความมีหลักการเป็นหลัก ความรัก 4 ปีของมิน ก็ดีขึ้นเรื่อยๆ โตขึ้นด้วยแหละ มองเรื่องการใช้ชีวิตคู่ไว้หรือยัง คืออย่างที่มินบอกเป็นการเคารพสิทธิ์ของกันและกันอย่างเท่าเทียมไม่มีใครแบกใคร มินว่าแบบนั้นมันยั่งยืน”

พ่อแม่ไม่เคยไฟเขียว 'มิน' รัก 'โอ๊ต' ยังไม่มองใช้ชีวิตคู่

ถามต่อได้ร่วมงานกับ “เบล” สุพล ในโปรเจ็กท์ใหญ่ที่ทำกับแกรมมี่ เป็นยังไงบ้าง

   “พี่เบล น่ารัก (ยิ้ม) คือเราชอบเขามาตั้งแต่เด็ก ก็มีหลายเพลงที่เราติดหูอยู่แล้วค่ะ พอเจอตัวจริงเขาก็เป็นอย่างนั้น คือเป็นคาแรกเตอร์คนอบอุ่น สุขุม ร่วมงานกันปรับจูนไม่ยากเลยค่ะ เหมือนเคมีมันก็ดีทำงานง่ายอยู่แล้ว มินต้องคอยขอโทษพี่เบล ถ้ามีอะไรที่ติดขัด ซึ่งพี่เบลน่ารักจะบอกตลอดว่าได้เลยๆ บอกเลยว่าตอนร่วมงานกันคือมินเขิน เพราะในเอ็มวีเหมือนต้องจีบกัน ในเอ็มวีต้องเขิน (ลากเสียงยาว) สุดฤทธิ์ เขินตลอด โปรเจ็กท์นี้เป็นการร่วมงานกันของแกรมมี่ และช่อง 7 ก็จะเอาเนื้อเพลงมาจากมิน ทำนองเพลงของพี่เบล เพราะฉะนั้นความหมายพิเศษของเพลงทั้งหมดเป็นของ มิน หมดเลย เป็นความลับที่มินไม่เคยบอกใคร เราเป็นคนให้ข้อมูลชีวิตความรัก มิน พีชญา ที่คนไม่เคยรู้มาก่อนตั้งแต่เด็กจนโต มุมมองความรักของเราเป็นยังไง เหตุการณ์ที่เคยผ่านมา สิ่งสำคัญเขาก็อยากให้นำเสนอมุมมองความรักออกมายังไง เราเลยอยากคนมองความรักให้มีความสุข เราไม่ชอบเพลงอกหัก ฟีดแบ็กคือดีนะ มินชอบนะ การได้ร่วมงานเพลง เพราะใช้เวลาสั้นแต่เปี่ยมไปด้วยการทำงานเบื้องหลังที่มหาศาล เหมือนว่าเราแค่ลอง เรายังไม่ได้มีความรับผิดเยอะเหมือนพี่ๆ ที่เขาเตรียมงานกันมานานมาก เป็นทีมโปรดักชั่นต่างๆ การแต่งเพลง ทำนอง กว่าจะได้แบบนี้ว่าเหมาะกับ มินไหม ไหนจะจูนกัน มินกับพี่เบลอีก โทนเสียง หาความสมดุลนิดหนึ่ง”

พ่อแม่ไม่เคยไฟเขียว 'มิน' รัก 'โอ๊ต' ยังไม่มองใช้ชีวิตคู่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ