บันเทิง

'วิว' สุดแค้นถูกเผาทั้งเป็น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ย้อนรอยความแค้น 500 ปี "วิว" วรรณรท ถูกเผาทั้งเป็น! ใน "อสรพิษ"

           สนุกเข้มข้นจนแฟนๆ กันติดทั่วบ้านทั่วเมือง สำหรับละครดราม่าแฟนตาซี “อสรพิษ” โดยเฉพาะเรื่องราวความแค้นของเจ้าแม่นางพญางู "วิว" วรรณรท ที่กำลังตามเอาคืนศัตรูในอดีตชาติ และวันนี้เรามีจุดเริ่มต้นความแค้น อยากรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นเมื่อ 500 ปีก่อน ไปดูกัน!!

 

'วิว' สุดแค้นถูกเผาทั้งเป็น

 

           เป็นฉากในอดีตเมื่อ 500 ปีก่อน ที่ อัญญาวดี(วิว) ถูก เจ้านางคำหยาดฟ้า (น้ำตาล สริชา) เผาทั้งเป็น เพราะจับได้ว่าอัญญาวดีเป็นงูไม่ใช่คน

 

'วิว' สุดแค้นถูกเผาทั้งเป็น

 

           เบื้องหลังความยิ่งใหญ่อลังการฉากนี้ ผู้กำกับ "นุ่น" หลักเขต ยกกองไปถ่ายทำกันที่ปราสาทเมืองต่ำ จ.บุรีรัมย์ 2 วันเต็ม เพื่อเซตสถานที่ให้เป็นเมืองอินทะเกษนคร แถมเหล่านักแสดงยังแต่งองค์ทรงเครื่องชุดไทยโบราณกว่า 30 ชีวิต เรียกว่าอลังการทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลังเลยทีเดียว ฉากนี้ วิวรับบทหนัก เพราะต้องถ่ายทอดอารมณ์เสียใจสุดชีวิต จนกลายเป็นความอาฆาตแค้น เพราะผิดหวังกับคำสัญญาที่คนรักเคยให้ไว้ วิวต้องใช้สมาธิอยู่พักใหญ่ก่อนจะส่งสัญญาณว่าพร้อมให้ผู้กำกับสั่งเดินกล้องถ่ายจริง

 

'วิว' สุดแค้นถูกเผาทั้งเป็น

 

          เริ่มที่วิวกำลังนั่งดูการแสดงรำบูชาของนางรำหลวงที่รับบทโดยเพลงขวัญ ระหว่างนั้นน้ำตาลที่หวังจะเปิดโปงเรื่องที่สงสัยว่าวิวเป็นงู ก็แอบย่องเอาสร้อยพรหมสี่หน้าที่ลงอาคมไว้ มาสวมใส่ที่คอวิว จนวิวกรีดร้องเพราะปวดแสบปวดร้อน ดิ้นทุรนทุราย ก่อนจะกลายร่างเป็นนางพญางูผมขาวสิ้นฤทธิ์ สร้างความตกตะลึงให้แก่ทุกคน โดยเฉพาะไบรท์ที่ได้เห็นร่างที่แท้จริงของวิว ก็ถึงกับช็อก
 

'วิว' สุดแค้นถูกเผาทั้งเป็น

 

            ฟากน้ำตาลก็รีบสั่งให้ทหารนำตัววิวไปมัดเพื่อเตรียมเผาทั้งเป็น เมื่อวิวฟื้นได้สติ เห็นตัวเองถูกมัดแน่นก็พยายามอ้อนวอนขอให้ไบรท์ช่วย แต่กลับไม่เป็นผล ไบรท์กลับปฏิเสธอย่างไร้เยื่อใย แถมยังบอกว่าตนเองไม่อาจสมสู่กับงูอย่างวิวได้ ทันทีที่ไบรท์พูดจบ วิวกรีดร้องออกมาอย่างบ้าคลั่ง ท่ามกลางเปลวไฟที่ลุกโชน

 

'วิว' สุดแค้นถูกเผาทั้งเป็น

 

            อยากรู้ว่าเจ้าแม่นางพญางูจะหนีจากการเผาทั้งเป็นนี้ไปได้หรือไม่!! ห้ามพลาดความยิ่งใหญ่อลังการฉากนี้พร้อมกันสดๆ ได้คืนวันจันทร์ที่ 24 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 20.15 น. ทางช่องวัน 31

 

'วิว' สุดแค้นถูกเผาทั้งเป็น

'วิว' สุดแค้นถูกเผาทั้งเป็น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ