บันเทิง

"ย้ง" ทรงยศ ชวนเด็กรุ่นใหม่เข้ามาสมัครเป็นเด็กฝึกสังกัดนาดาว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ย้ง" ทรงยศ เชิญชวนผู้ปกครอง เป็นแมวมอง แนะนำบุตรหลาน เข้ามาสมัคร "NADAO ACADEMY"   เพื่อก้าวสู่การเป็นเด็กฝึก (Trainee)  ในสังกัดนาดาว

            ยังคงเปิดรับสมัครกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับโปรเจกต์  NADAO ACADEMY”  การค้นหาเด็กฝึก (Trainee) เพื่อพัฒนาศักยภาพสู่การเป็น นักแสดง นาดาว บางกอก    และ ศิลปิน นาดาว มิวสิค ล่าสุด"ย้ง" ทรงยศ สุขมากอนันต์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท นาดาว บางกอก จำกัด พร้อมด้วยทีมผู้บริหาร อยากเชิญชวนคุณครู หรือพ่อแม่ผู้ปกครอง แนะนำบุตรหลานเข้ามาสมัครทางออนไลน์ ได้ตั้งแต่วันนี้ถึง วันที่ 5 มีนาคม  2563 โดยติดตามรายละเอียด เพิ่มเติมได้ที่   #NadaoAcademy และทาง https://www.facebook.com/NadaoBangkok/


"ย้ง" ทรงยศ ชวนเด็กรุ่นใหม่เข้ามาสมัครเป็นเด็กฝึกสังกัดนาดาว

 

            ย้ง-ทรงยศ กล่าวว่า “หลังจากเราเปิดรับสมัครเด็กฝึก (Trainee)  ในโปรเจกต์  NADAO ACADEMY  ปรากฏว่าผลตอบรับดีมากๆ ครับ  มีน้องๆ  ส่งใบสมัครแนะนำตัวเอง และแนะนำเพื่อน กันมาอย่างต่อเนื่อง   ถือเป็นโอกาสที่ดี สำหรับทุกคนที่มีความฝันอยากเป็นนักแสดง หรือศิลปิน ซึ่งวิธีเข้าร่วมโปรเจกต์ Nadao Academy มี 2 วิธีคือ การสมัครผ่านทาง Online และการ Scout โดยทีมงาน ซึ่งหลายๆ ครั้งเรามักจะเจอคนที่ใช่ ผ่านการแนะนำต่อ ๆ กันมา  

 

"ย้ง" ทรงยศ ชวนเด็กรุ่นใหม่เข้ามาสมัครเป็นเด็กฝึกสังกัดนาดาว

 

            โดยครั้งนี้อยากเชิญชวนบรรดาคุณครูจากโรงเรียนต่างๆ  แนะนำลูกศิษย์กันเข้ามา หรือพ่อแม่ผู้ปกครองท่านใดมีบุตรหลาน อายุระหว่าง 13 - 22 ปี หรือเกิดในปีพ.ศ. 2541 - 2550  สมัครกันเข้ามานะครับ ซึ่งขั้นตอนมีดังนี้ เริ่มด้วยการกรอกใบสมัครทางออนไลน์ ผ่านทางเว็บไซต์  www.nadaoacademy.com โดยให้น้อง ๆ อัดคลิปแนะนำตัวเอง นำเสนอในสิ่งที่ทำแล้วมั่นใจและทำได้ดี ไม่ว่าจะเป็น การเต้น ,เล่นดนตรี ,มายากล ฯลฯ ความยาวไม่เกิน 2 นาที   ส่งมาให้พี่ๆ ได้ดูความสามารถกัน จากนั้นรอฟังผลการคัดเลือก เข้าสู่รอบ Audition 4 ภาค ถ้าผ่านการคัดเลือกก็จะไปสู่รอบ Final Audition และสุดท้ายจะได้เซ็นสัญญาเป็น เด็กฝึก (Trainee) กับทางนาดาว ซึ่งอยากจะขอย้ำกันอีกครั้งนะครับ ว่ากระบวนการสมัครและคัดเลือก ไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น โดยน้อง ๆ ที่สนใจ   สมัครทางออนไลน์ ได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 5 มีนาคมนี้ครับ”

#NadaoAcademy #NadaoAcademy #NadaoBangkok #NadaoMus

 

 

"ย้ง" ทรงยศ ชวนเด็กรุ่นใหม่เข้ามาสมัครเป็นเด็กฝึกสังกัดนาดาว

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ