บันเทิง

'เจมส์ บอนด์' ยกเลิกเปิดตัวในจีน เหตุโควิด-19ระบาด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ภาพยนตร์สายลับ 'เจมส์ บอนด์' ประกาศยกเลิกเปิดตัวในประเทศจีน เหตุโควิด-19ระบาด

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-จากการเหตุการณ์เชื้อไวรัสโคโรนาที่ได้ชื่ออย่างเป็นทางการว่า โควิด-19 แพร่ระบาดอยู่ขณะนี้ ทำให้ทั่วโลกได้รับผลกระทบถ้วนหน้า รวมถึงอุตสาหกรรมบันเทิง ล่าสุดภาพยนตร์สายลับ 007 ‘No Time to Die’ ได้ยกเลิกการจัดงานรอบปฐมทัศน์ ณ กรุงปักกิ่ง สาธารณรัฐประชาชนจีน ซึ่งจะมีขึ้นในเดือนเมษายน โดยข่าวนี้ได้รับการรายงานจากสื่อมวลชนจีนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

   สำหรับภาพยนตร์ 007 ภาคล่าสุดที่ได้ “แดเนียล เคร้ก” กลับมารับบทสายลับ มีกำหนดลงโรงฉายในอเมริกาในวันที่ 10 เมษายนนี้ ซึ่งคนในวงการภาพยนตร์รู้กันดีว่าโรงภาพยนตร์ในจีนเป็นเศรษฐกิจที่ใหญ่เป็นอันดับสองของโลก ได้ถูกปิดตั้งแต่ช่วงวันตรุษจีนที่ผ่านมา แม้โรงหนังจะกลับมาเปิดอีกครั้งในเดือนเมษายน แต่แฟนหนังแดนมังกรก็คงไม่สามารถจะได้เจอเหล่านักแสดงฮอลลีวู้ดตัวเป็นๆ เนื่องจากพวกเขาได้รับคำแนะนำว่าให้หลีกเลี่ยงการเดินทางเข้าประเทศจีนนั่นเอง ภาพยนตร์ที่มีกำหนดเข้าโรงในช่วงวันวาเลนไทน์เกือบทั้งหมดถูกยกเลิก และยังไม่มีสัญญาณว่าวิกฤติโรคระบาดนี้จะดีขึ้นเมื่อไร เพราะนอกจากการระบาดลุกลามในประเทศจีนแล้ว หลายประเทศทั่วโลกก็กำลังเผชิญหน้ากับวิกฤตินี้ด้วย

'เจมส์ บอนด์' ยกเลิกเปิดตัวในจีน เหตุโควิด-19ระบาด

สำหรับ No Time to Die เป็นหนัง เจมส์ บอนด์ ภาคที่ 25 และจะเป็นภาคสุดท้ายของ “แดเนียล เคร้ก” ซึ่งจะมีเนื้อหาเชื่อมกับภาค Spectre โดยตรงจากการที่เราจะได้เห็นการกลับมาอีกครั้งของวายร้ายอย่าง เอิร์นส์ สตาฟโร โบลเฟลด์ ซึ่งในภาคนี้ บอนด์ จะต้องเผชิญหน้ากับวายร้ายอีกหนึ่งคนที่รับบทโดย “รามี มาเลค” อีกด้วย โดยหนังจะเข้าฉายให้เราได้ชมกันแล้วในเดือนเมษายนนี้

'เจมส์ บอนด์' ยกเลิกเปิดตัวในจีน เหตุโควิด-19ระบาด 'เจมส์ บอนด์' ยกเลิกเปิดตัวในจีน เหตุโควิด-19ระบาด 'เจมส์ บอนด์' ยกเลิกเปิดตัวในจีน เหตุโควิด-19ระบาด

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ