บันเทิง

ซุบซิบข้ามโลก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ซุบซิบข้ามโลก วันพฤหัสบดีที่ 20 กุมภาพันธ์ 2563

   *** ลมพัดหวนอีกครั้ง สำหรับคู่รัก “เซน มาลิก” กับ “จีจี้ ฮาดิด” หลังจากมีข่าวลือแพร่สะพัดว่าทั้งคู่กลับมารีเทิร์น ล่าสุดเมื่อวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา สาวจีจี้ คอนเฟิร์มข่าวนี้ด้วยตัวเอง จากการโพสต์ภาพของ หนุ่มเซน ผ่านไอจีส่วนตัวเองซะเลย ทั้งคู่เลิกรากันไปเมื่อเดือนมกราคม 2019 แล้วก็เริ่มมีข่าวว่าพวกเขาหวนกลับมาคบหาดูใจกันอีกครั้งเมื่อปลายปีที่แล้ว

ซุบซิบข้ามโลก

   *** พระเอกจากประเทศอังกฤษ “ยวน แมคเกรเกอร์” เอ่ยปากว่าเขาย้ายจากเมืองผู้ดีไปอยู่ที่สหรัฐอเมริกา เพราะเบื่อที่คนชอบมาขอเซลฟี่บ่อยเกิน ซึ่งพระเอกหนุ่มเล่าผ่านรายการ Sunday Sitdown ว่ามันยากมากสำหรับเขาที่จะไปไหนมาไหนในกรุงลอนดอน โดยไม่มีแฟนๆ มาขอถ่ายรูป จนติดนิสัยเดินเร็ว แถมยังก้มหน้าเวลาออกข้างนอก ทว่า นักแสดงหนุ่มขอชี้แจงว่า เขาไม่ได้หยิ่งหรืออะไร แฟนๆ ยังเข้ามาทักทายได้เสมอ เพียงแต่เขาชอบที่จะพูดคุยแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันมากกว่าที่จะมาขอถ่ายรูปแล้วก็ไปเพื่อไปโพสต์ลงโซเชียลเท่านั้น

ซุบซิบข้ามโลก

   *** นักร้องหนุ่ม “เอนริเก อิเกลเซียส” กับภรรยาอดีตนักเทนนิส “แอนนา คูนิโควา” สร้างเซอร์ไพรส์ เมื่อจู่ๆ นักร้องหนุ่มโพสต์ข่าวดีย้อนหลังว่า ภรรยาคลอดลูกสาวคนใหม่ตั้งแต่วันที่ 30 มกราคม ที่ผ่านมา ทั้งยังมีภาพในห้องคลอด แต่กลับไม่บอกรายละเอียดอะไรมากไปกว่านั้น เพราะขนาดตอนท้องยังไม่มีใครรู้ ที่ผ่านมา “เอนริเก” กับ “แอนนา” ไม่ค่อยพูดเรื่องส่วนตัวนัก ตอนที่คลอดลูกแฝดชายหญิงวัย 2 ขวบ ก็ไม่มีสื่อไหนรู้ จนกระทั่งคลอด เช่นเดียวกับทายาทคนที่ 3 ที่เจ้าตัวเพิ่งมาบอกหลังสมาชิกคนใหม่ลืมตาดูโลกได้ครึ่งเดือนแล้ว

ซุบซิบข้ามโลก

   *** ปิดท้าย ซุบซิบข้ามโลก สัปดาห์นี้ ที่นักร้องสุดฉาว “จัสติน บีเบอร์” ยอมรับว่าการกลับมาทำงานเพลงอีกครั้งเป็นเรื่องยาก พร้อมยกความดีความชอบให้ “อาเรียนา แกรนเด” ที่ช่วยเพิ่มความมั่นใจของเขากลับมาอีกครั้ง นักร้องหนุ่มเล่าว่า ช่วงที่พักงานเพลงไปเมื่อปีก่อน เขาได้ไปขึ้นโชว์กับ สาวอาเรียนา ในงาน Coachella พอเห็นกระแสตอบรับของแฟนเพลง ก็ทำให้เขารู้ว่านี่คือสิ่งที่เขาทำได้ดี และอยากทำจริงๆ

ซุบซิบข้ามโลก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ