บันเทิง

เม้าท์นอกจอ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เม้าท์นอกจอ วันพฤหัสบดีที่ 20 กุมภาพันธ์ 2563

   @@ เตรียมเป็นบ่าวสาวคู่ต่อสำหรับ "กวาง เอบี AB NORMAL" และ “น้ำหวาน ซาซ่า”  ได้ฤกษ์เดินสายแจกการ์ดญาติผู้ใหญ่แล้วนะจ๊ะ ส่วนงานแต่งจะจัดขึ้นในวันที่ 2 พ.ค. ที่โรงแรมดับเบิลยู สาทร ขอแสดงความยินดีด้วยจ้า

เม้าท์นอกจอ

 

   @@ จบคอนเสิร์ตไป แต่ “อ๊อฟ” ปองศักดิ์ ไม่จบง่ายๆ เมื่อลงรูป ขอบคุณแขกรับเชิญ โดยที่พิเศษสุดน่าจะเป็น “ยัว บอย ทีเจ” ที่ถึงขั้น “โอ๊ต” ปราโมทย์ ยังแซวว่า “กูว่ามึงเอาจริง” ซึ่งอ๊อฟสวนทันควันว่า “กูเอาจริง กูโสดแล้ว” อะ..ชัด

เม้าท์นอกจอ

   @@ หายจากวงการเพลงไปนาน ล่าสุด "แจม" ชรัฐฐา "เนย" วรัฐฐา และ "พิกเล็ท" ชาราฎา กลับมาพร้อมกับซิงเกิลใหม่!! โนสังกัด ลุยทำเองทุกขั้นตอนใน “งงมากแม่? : LOVE WHO I AM” ให้แฟนๆ ได้รับฟังกันแล้วนะจ๊ะ

เม้าท์นอกจอ

   @@ จ่อคิวออนแอร์ต่อจากละครเรื่อง "ผมอาถรรพ์" สำหรับละครเรื่อง "เล่ห์บรรพกาล" ที่ได้ "เจมส์" จิรายุ กลับมาเจอ "แต้ว" ณฐพร อีกครั้ง งานนี้องค์ประกอบรอบข้างดีเยี่ยม หลายคนตั้งความหวังต้องปังแน่ๆ รอเลย 3 มี.ค.นี้ ทางช่อง 3 

เม้าท์นอกจอ

   @@ ผันตัวมาเป็นผู้อีกคนสำหรับสาว “น้ำฝน” กุลณัฐ ที่ตอนนี้กำลังเร่งถ่ายละครเรื่อง “ลวง ฆ่า ล่า รัก” งานนี้แว่วว่าผู้จัดสาวสวยเข้าห้องตัดคัดสรรเองทุกฉากทุกซีน  ส่วนจะถูกใจแค่ไหนแฟนๆ ติดตามดูได้ทางช่อง PPTV จ้า

เม้าท์นอกจอ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ