บันเทิง

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก วันอังคารที่ 18 กุมภาพันธ์ 

         *** สองเพื่อนซี้แก๊งนางฟ้า "นานา" ไรบีนา และ "พอลล่า เทเลอร์" พร้อมด้วยหนูน้อย "ลูเอลล่า" มาเผยเคล็ดลับเลี้ยงลูกน้อยให้เติบโตอย่างสมวัยในงาน “Central-UNICEF Together for Every Child” นิทรรศการอินเตอร์แอ็กทีฟภายใต้คอนเซ็ปต์ #EatPlayLoveกินให้เป็น เล่นให้สุด ไม่หยุดรัก ตอน “มหัศจรรย์ พลังครอบครัว” จัดโดยยูนิเซฟและกลุ่มเซ็นทรัล เพื่อเน้นย้ำความสำคัญของครอบครัวที่มีผลต่อพัฒนาการของลูกน้อย ทั้งในด้านของการเจริญเติบโตทางร่างกายและด้านจิตใจ ที่ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว เมื่อวันก่อน

 

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

 

         *** เปิดตัวเวที “THE STAR IDOL หล่อ สวย เสียงได้”  ที่จะมาเฟ้นหาดาวดวงใหม่ เพื่อเป็น The Star Idol คนแรกของเมืองไทย พร้อมเปิดรับสมัครทั้ง 4 ภาคอย่างเป็นทางการแล้ว งานนี้ "บี้" สุกฤษฎิ์  นักร้อง นักแสดงมากความสามารถที่หลายคนยกให้เป็นไอดอล ฝากคำแนะนำมาให้น้องๆ เตรียมตัวกันให้พร้อม ก่อนถึงวันรับสมัครต้นมีนาคมนี้ โดยผู้สมัครต้องมีคุณสมบัติดังนี้ อายุระหว่าง 15-25 ปี ไม่จำกัดสัญชาติ สมัครด้วยตนเองที่จุดรับสมัครทั้ง 4 ภาคทั่วประเทศ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Facebook Fanpage :The Star Idol หรือสอบถาม โทร.0-2669-9847, 08-2690-5300

 

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

 

         *** หลังจากที่ทุ่มเทเวลาให้กับการเรียน และทำงานในวงการบันเทิงไปด้วย ในที่สุด “ฟ้า" อิงฟ้า เกตุคำ ก็สำเร็จการศึกษาคว้าปริญญาตรี จากคณะมนุษยศาสตร์และประยุกต์ศิลป์ สาขาการจัดการธุรกิจสายการบิน มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย โอกาสนี้กองละครเรื่อง “สมบัติมหาเฮง” ที่สาวอิงฟ้าร่วมนำแสดง ทางช่อง 7HD ผู้กำกับการแสดง “โหน่ง-วีระชัย รุ่งเรือง” จึงไม่รอช้าชักชวนเหล่านักแสดงมาร่วมกันเขียนคำอวยพรลงในภาพถ่ายสุดพิเศษ เพื่อนำไปมอบเป็นของขวัญแสดงความยินดีแก่สาวอิงฟ้าด้วย

 

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

 

         *** ​ทรูวิชั่นส์เอาใจสายดนตรี กับรายการเรียลิตี้รูปแบบใหม่ “Songland Season 1” การแข่งขันเพื่อเฟ้นหาสุดยอดนักแต่งเพลง นำทีมโดย 3 โปรดิวเซอร์หลักของรายการ Ester Dean นักร้อง นักแต่งเพลง โปรดิวเซอร์ชาวอเมริกัน ที่เขียนเพลงให้กับศิลปินดังๆ ระดับโลกติดอันดับ 1 มาแล้ว, Ryan Tedder หรือที่ทุกคนรู้จักเขาดีในฐานะนักร้องนำของวง One Republic และปิดท้ายด้วย Shane McAnally นักร้องคุณภาพกับรางวัลแกรมมี่อวอร์ด สาขาเพลงคันทรียอดเยี่ยม สามารถติดตาม Songland Season 1 ได้ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 19.50 น. เริ่ม 20 กุมภาพันธ์นี้ ทางทรูวิชันส์ ช่อง AXN HD (ทรูวิชั่นส์ช่อง 336)

 

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ