บันเทิง

'ธามไท' แย้มอนาคตต้องมี 'โฟร์'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ธามไท แพลงศิลป์  เผยมีดอกไม้ให้ "โฟร์" ศกลรัตน์ วรอุไร ในวันวาเลนไทน์ เป็นคู่รักไม่หวานยังไม่มีแพลนแต่งงาน ขอให้ตัวเองพร้อมมากกว่านี้ก่อน

         บันเทิง คมชัดลึก - เป็นคู่รักที่คบกันมา 5-6 ปี แล้วสำหรับ ธามไท แพลงศิลป์ และ "โฟร์" ศกลรัตน์ วรอุไร แต่ไม่ค่อยมีภาพหวานๆ ออกมาให้ใครๆ ได้ยล มีโอกาสเจอหนุ่มธามไทในรอบสื่อภาพยนตร์เรื่อง พี่นาค 2 ที่สยามพารากอน ได้สอบถามเรื่องวันวาเลนไทน์ที่ผานมาว่าหวานกันไหม ได้ความว่า 

 

'ธามไท' แย้มอนาคตต้องมี 'โฟร์'

 

            "วาเลนไทน์ที่ผ่านมาก็เรื่อยๆ ก็ไปช่วยโฟร์ขายดอกไม้ อย่างวันวาเลนไทน์ก็มีดอกไม้ให้เขา (ดอกไม้ร้านไหน) แฟนเราขายดอกไม้ก็ต้องร้านเขาสิ (ยิ้ม) คือวันวาเลนไทน์ของโฟร์ก็เหมือนวันทำงานวันหนึ่ง เพราะว่าคนซื้อดอกไม้เยอะมาก คือวันที่ 14 ตามร้านดอกไม้จะยุ่งมาก และก็เอาตัวไปช่วยเขาทำงาน คือเราก็ไปช่วยเขามาอาทิตย์หนึ่งแล้ว เพราะดอกไม้มันต้องเข้าออก (เขาให้เราช่วยอะไรบ้าง) ส่วนใหญ่จะให้ช่วยเรื่องแบกหาม คือดอกไม้เป็นเรื่องละเอียดอ่อน ต้องใช้ความสวยงาม เรามือใหม่ไปทำอาจจะพัง (กี่ปีแล้วกับคู่เรา) 5-6 ปี ได้แล้ว คู่เราก็ชิลๆ ถ้ามีความสุขแบบนี้ก็จะเรื่อยๆ คู่ผมยังไม่ได้คุยเรื่องแพลนแต่งงาน คู่เราไม่ค่อยได้คิดเรื่องอะไรแบบนั้น คืออยู่ด้วยกันแล้วสบายใจก็อยู่กันแบบนี้ ก็ขอให้พร้อมกว่านี้ก่อน ตอนนี้ก็ถือว่าดีสุดแล้ว (เขาอยากแต่งงานไหม) เท่าที่คุยกันไม่นะ คือเขาเป็นคนแบบผม คือเรื่อยๆ มากกว่า ส่วนครอบครัวผมก็ไม่มีถามถึง ครอบครัวชิลมาก

 

'ธามไท' แย้มอนาคตต้องมี 'โฟร์'

          เมื่อถามต่อว่าคบกันมาขนาดนี้ทำไมไม่คิดเรื่องแต่งงานนักแสดงหนุ่มกล่าวว่า 

         "คือโฟร์จะไม่เหมือนผู้หญิงคนอื่น เขาจะไม่หวานมาก คือผู้หญิงส่วนใหญ่จะมีจินตนาการว่าเขาจะเป็นเจ้าหญิงแต่งโฟร์ไม่ใช่ เขาก็เลยอยู่กับผมได้ เขาเป็นคนตรงๆ เราจะคุยกันด้วยเหตุผล ผมรู้สึกว่านี่เสน่ห์ขอเขา เป็นเหมือนเพื่อนกันมีอะไรก็ปรึกษากัน (คบมานานใช้อะไรยึดกันเอาไว้) ผมรู้สึกว่าเราคุยกันเป็นเพื่อน คุยกันทุกเรื่อง เขาเหมือนเป็นฝาแฝดผม เขาจะรู้ทุกเรื่องของผม อย่างเวลาไปซื้อเสื้อผ้า เขาจะรู้ว่านี่ชอบไม่ชอบเรียกว่ารู้ใจกัน ที่ผ่านมาก็มีทะเลาะกันบ้างแต่ก็ไม่รุนแรง (ไปมาหาสู่กับบ้านเราแล้วใช่ไหม ) เหมือนแม่เขาก็จะสนิทกันอยู่แล้ว ก็เคยเจอกัน ไปหาสู่กันบ่อย (ถามจริงๆ อนาคตของเรามีเขาอยู่ไหม) ก็ยังมีเรื่อยๆ อยู่ คือเรามีเขาแต่ผมไม่รู้ว่าเขามีเราหรือเปล่า (เป็นคู่ที่ไม่ค่อยลงภาพหวาน) คือรู้สึกเลี่ยนตัวเอง ก็มีถ่ายรูปเล่นกันแต่ไม่ได้ลง ก็เก็บไว้" ธามไท กล่าวปิดท้าย

 

'ธามไท' แย้มอนาคตต้องมี 'โฟร์'

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ