บันเทิง

'คริส' จัดหนักทำ 'อาร์ต' น่วมไปทั้งตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"คริส" หอวัง เล่นใหญ่สวนกลับ "อาร์ต" พศุตม์ บานแย้ม น่วมไปทั้งตัว

   ทีมบันเทิง คมชัดลึก-มีเรื่องให้ต้องปะทะกันตลอดสำหรับ “คริส” หอวัง กับ “อาร์ต” พศุตม์ บานแย้ม ในละครเรื่อง “เนื้อใน” ทาง ช่อง GMM25 ซึ่งทั้ง คริส-อาร์ต ก็ต่างเล่นกันเต็มที่ แต่ดูเหมือนคราวนี้คริสจะเป็นต่อทำหนุ่มอาร์ตน่วมไม่เป็นท่า ซึ่งเบื้องหน้าบอกเลยว่าปะทะกันดุเดือด แต่เบื้องหลังฮากระจายเพราะทั้งคู่เล่นใหญ่ใส่เต็ม ไม่มีออมพลังกันกันเลยทีเดียว

'คริส' จัดหนักทำ 'อาร์ต' น่วมไปทั้งตัว

'คริส' จัดหนักทำ 'อาร์ต' น่วมไปทั้งตัว

   โดยฉากนี้เป็นตอนที่ ราเชน (อาร์ต พศุตม์) พยายามจะขืนใจ เข็มเพชร (คริส) ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง แต่โชคดีเข็มเพชรหนีเอาตัวรอดไปได้ ก่อนจะฝากแผลเป็นขนาดใหญ่ที่ทำเอาราเชนโกรธสุดๆ ผู้กำกับ "กู่" เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข ก็เรียก คริส และ อาร์ต มาติวเข้มเพื่อความแม่นยำของบทและบล็อกกิ้งต่างๆ เพราะฉากนี้ทั้งคู่ต้องปะทะเปิดศึกคิวบู๊กันเล็กน้อยก็ว่าได้ ซึ่งงานนี้อาร์ตสายบู๊ก็ไม่พลาดซ้อมคิวให้คริส ดูว่าจะต้องเล่นประมาณไหนจะได้มุมภาพสมจริงที่สุด พอทั้งคู่ซ้อมกันไปพักใหญ่จนรู้มุมกล้องและเข้าใจกันดีแล้วผู้กำกับก็สั่งถ่ายจริงทันที คริส เดินไปเปิดเข้าห้องพักจู่ๆ อาร์ตก็ดันประตูตามคริสเข้าไปติดๆ หวังจะเคลมคริส ซึ่งพอคริสเห็นก็ตกใจมากรีบถอยหนี แต่ไม่ทันความไวของอาร์ต ที่เข้ารวบกอดตัวคริสไว้ได้ก่อน ฟากคริสก็พยายามดิ้นสุดแรงร้องให้คนช่วย ซึ่งอาร์ตเห็นท่าไม่ดีบวกกับความโมโหเอามือปิดปากคริสให้หยุดร้อง พร้อมอุ้มตัวคริสไปวางบนเตียงแล้วค่อยๆ ก้มลงจูบซุกไซ้หน้า ปาก ลำคอ ไหล่ แต่คริสไม่ยอมฉวยโอกาสกัดแขนอาร์ต ด้วยความเจ็บอาร์ตจึงตบคริสอย่างแรง แล้วกระชากถอดเสื้อคริสออก ซึ่งคริสก็พยายามดิ้นฮึดสู้ค่อยๆ เอื้อมไปหยิบแจกันฟาดหัวอาร์ตแล้วดันตัวขึ้น หยิบแจกันที่แตกจะแทงเป้าอาร์ต แต่อาร์ตถอยหนีทันทำให้โดนแค่ต้นขา แล้วคริสก็ยกเท้าถีบตัวอาร์ตซ้ำ ก่อนจะวิ่งหนีเอาตัวรอดออกจากห้องไปทิ้งให้อาร์ตนอนร้องโอดโอยด้วยความเจ็บปวดกับแผลที่โดนแทง แล้วผู้กำกับก็สั่งคัท ทั้งคู่รีบพุ่งเข้าสวมกอดขอโทษขอโพยกันชุดใหญ่เพราะตอนเล่นใส่เต็มกันเล่นจริงถีบจริงกระชากแรงแบบสุดพลังทั้งคู่บอกเลยว่าเดือดสุดคู่นี้ 

'คริส' จัดหนักทำ 'อาร์ต' น่วมไปทั้งตัว

'คริส' จัดหนักทำ 'อาร์ต' น่วมไปทั้งตัว

'คริส' จัดหนักทำ 'อาร์ต' น่วมไปทั้งตัว

  ห้ามพลาดความสนุกของฉากนี้ได้ใน ละครเรื่อง “เนื้อใน” คืนวันจันทร์ที่ 17 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 20.10 น. ทางช่อง GMM25 และรับชมย้อนหลังทาง Viu

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ