บันเทิง

(คลิป) 'เชียร์' ยังไม่แต่ง 'ไฮโซบิ๊ก' แค่เรื่องจ้อจี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เชียร์" ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ เผยภาพ "ไฮโซบิ๊ก" ธนพนธ์ เบญจรงคกุล ทำเซอร์ไพรส์คล้ายแต่งงาน เป็นแค่ส่วนหนึ่งในรายการที่ทำลงยูทูบ

 


    ทีมบันเทิง คมชัดลึก -   เปิดตัวคบหาดูใจกันได้ประมาณปีหนึ่งเท่านั้น แต่ล่าสุดกับมีภาพของนางเอกสาว "เชียร์" ฑิฆัมพร ถูกหนุ่มคนรู้ใจ "ไฮโซบิ๊ก" ธนพนธ์ ทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานหลุดออกมา จนทำให้เพื่อนๆ เข้าไปแสดงความยินดีกันเพียบ ผู้สื่อข่าวมีโอกาสเจอสาวเชียร์ในงาน CHAME X MEW SUPPASIT ที่สยามสแควร์ จึงถามถึงเรื่องนี้

    "แต่ง...แต่งหน้ามางานไง ไม่ได้แต่ง มันไม่ใช่เรื่องแต่งงานค่ะ หลายๆ คนคิดไปไกลมาก แต่ก็เป็นสัญญาณที่ดีนะ พอคนตีความว่าขอแต่งงานหรือเปล่า มีแต่คนมายินดีกันเยอะมาก เราก็รู้สึกดีใจนะมีแต่คนมายินดีด้วย ที่บอกว่าสัญญาณที่ดีหมายถึงว่าพอมีเรื่องดีๆ ขึ้นมา ทุกคนพร้อมยินดีมาก ก็ขอบคุณ แต่จะยอกว่ามันคือช็อตนึงในรายการของเชียร์เอง ในรายการเชียร์ชวนชิม เป็นรายการใหม่ในยูทูป มีคนเอาออกไปเป็นเรื่องแต่งงานไปเลย ไม่คิดว่าคนจะให้ความสนใจขนาดนี้"
    

 

(คลิป) 'เชียร์' ยังไม่แต่ง 'ไฮโซบิ๊ก' แค่เรื่องจ้อจี้

 

(คลิป) 'เชียร์' ยังไม่แต่ง 'ไฮโซบิ๊ก' แค่เรื่องจ้อจี้

 

 

    ทำไมจัดฉากเป็นแต่งงาน
    "จริงๆ มันเป็นโจ๊กตลกมาก เป็นโจ๊กขำๆ มันเป็นมุก อยู่ในร้านอาหาร เป็นพร๊อพของร้านอาหาร คือเค้ามาเซอร์ไพรส์ คือมันเป็นรายการของเชียร์ แต่เค้ามาเซอรไพร์สได้ไงก็ไม่รู้ เค้าเตี๊ยมกันกับทีมงาน เราก็เซอรไพร์สมากที่เค้ามา แต่เซอร์ไพร์สมากที่ข่าวออกไปว่าแต่ง (หัวเราะ) ถามว่าแฟนๆ ผิดหวังที่ไม่ได้แต่งจริงๆ ผิดหวังก็ต้องไปบอกอีกคนให้ทำให้ไม่ผิดหวัง (หัวเราะ) ตอนนี้พร้อมทำงาน  (หัวเราะ)  ซึ่งตอนที่มีข่าวเขาก็บอกว่าน่ารัก มีคนแซวเยอะ เอาจริงๆ เราก็ต้องใช่เวลากันไป เป็นเรื่องของอนาคตนะคะ คือทุกวันนี้มันก็อยู่กันด้วยความแฮปปี้ มันก็กำไรดีแล้ว”

 

    ถ้าเขามาคุกเข่าขอในวันวาเลนไทน์ 
    “วันวาเลนไทน์ อ๋อ คุกเข่าเหรอ (หัวเราะ) มันเป็นเรื่องของอนาคตมากๆ เลยค่ะ ถ้าวันนี้ (14 ก.พ.) ดูรายการนี้นะ ปล่อยพอดีเลย (หัวเราะ)”

 

 

 

 

 

(คลิป) 'เชียร์' ยังไม่แต่ง 'ไฮโซบิ๊ก' แค่เรื่องจ้อจี้

 

 

(คลิป) 'เชียร์' ยังไม่แต่ง 'ไฮโซบิ๊ก' แค่เรื่องจ้อจี้

 

 

    มีซีนน้ำตาคลอ
    “เราดีใจจริงๆ เราไม่คิดว่าการถูกเซอร์ไพรส์มันจะดีใจ เพราะเรามีแต่เซอร์ไพร์สคนอื่น แต่รายการนี้เราไม่ได้ตั้งตัวจริงๆ ว่าเค้าจะมา เราก็ยังคุยๆ กับเขา เขาทำงานอยู่ เหมือนยุ่งมาก แต่โผล่มาได้ไง เขามาเซอร์ไพรส์ให้กำลังใจ แต่มาทำอะไร ไปดูในรายการ ใส่แล้วความรู้สึกไหม เดี๋ยวซ้อมโยนดอกไม้ก่อน (หัวเราะ) ตอนใส่ไม่ได้คิดอะไร มันเล่นกันแบบตลกมาก แต่พอภาพที่ออกไปแปะหน้าข่าวดูแล้วก็เขินๆ มันเป็นการเล่นแบบ แต่จะเล่นยังไงต้องไปดูในรายการ มันไม่ได้หวานเว่อร์โรแมนติก แต่มันฮามากกว่า คือเรา ไม่รู้ว่าจะมีการเซอร์ไพรส์  มันไม่ใช่การเซอร์ไพรส์จะมาแต่งงานนะ แต่มันเป็นการมาเซอร์ไพรส์ไม่ให้เรารู้ตัว จะมีมาแบบนี้เพราะธีมในรายการที่เชียร์ถ่ายมันเป็นธีมวาเลนไทน์ เค้าก็ตั้งใจมา ความน่ารักคือเค้ามาแล้วก็รีบกลับไปประชุม คือมันไกลมาก เราก็แบบประทับใจ เราเห็นใจผู้ชายมาก ยูน่ารักมาก”

 

 

    ฟีดแบคจากเพื่อนๆเยอะเหมือนกัน
    “ฟีดแบคเยอะจริงๆ  (หัวเราะ) ขนาดพี่นาตาลี ยังมาแซวเลยว่าจะแซงพี่แล้วเหรอ เพราะพี่นาตาลีก็รู้จักกับทางคุณบิ๊ จริงๆเราไม่เคยคิดถึงเรื่องแต่งงานในชีวิตตัวเอง เพราะเรารู้สึกว่าเราชอบทำงาน แต่พอมีภาพแบบนี้ออกมาก็น่ารักดี รอดูก่อนแล้วกันค่ะ (ยิ้ม)” 

    หม่าม๊าว่ายังไงบ้าง
    “หม่าม๊า ถามว่าเกิดอะไรขึ้นเหรอ หม่าม๊าถามยังไม่สะดุ้งเท่าป๊าถามนะ ถ้าป๊าถามสะดุ้งหยงเลยนะ (ถามหรือยัง?) ยังๆ คงเห็นจากวันนี้แหละค่ะ แต่ป๊าไม่ต้องตกใจนะคะ ถ้ามีอะไรต้องคุยกับป๊าก่อนอยู่แล้ว” 

 

 

(คลิป) 'เชียร์' ยังไม่แต่ง 'ไฮโซบิ๊ก' แค่เรื่องจ้อจี้

 

 

    ได้บอก “บิ๊ก” ไหมว่าเล่นแบบนี้เราตกใจ
    “คือการมาเซอร์ไพรส์ของเขาเนี่ย มันก็คือการมาให้กำลังใจ เหมือนเป็นอีกหนึ่งพลังดีๆให้เราทำรายการแบบน่ารัก แต่ในช็อตที่ออกมา คือจะอธิบายให้ฟังแล้วกันค่ะว่า มันคือการเอาพร็อพในร้านมาเล่นเป็นมุขกัน แต่ว่าถ้าภาพมันจะออกมาแล้วทำให้คนเข้าใจว่าเป็นการแต่งงานไปก็อาจจะต้องบอกว่าไม่ใช่แบบนั้นค่ะ” 

 

 

    เราต้องพร้อมแค่ไหน ถึงจะเป็นเจ้าสาว
    “จริงๆก็ต้องให้เวลาเรียนรู้กันไป แต่ถามว่าแฮปปี้ดีไหม ก็แฮปปี้ดีกับบิ๊กค่ ให้เวลามันค่อยๆบอกดีกว่า”

    สำหรับ “เชียร์” คนนี้ใช่หรือยัง 
    “ณ ปัจจุบันนี้เขาก็ดีมากๆสำหรับเชียร์ ประทับใจและมีความสุขมากๆ ถามว่ามองภาพในอนาคต ถ้าเขาเป็นเจ้าบ่าวของเรา โอเคไหม เอาจริงๆ เราคบกับใคร มีภาพอยากจะใช้ชีวิตคู่กับใคร จริงๆมันก็ต้องมีภาพไว้บ้าง ก็หวังว่าจะเป็นคนนี้นะ ก็ต้องให้เวลาทั้งเราและเขา ถ้าไม่ได้เป็นตามหวัง เราก็ไม่ได้คาดหวังว่ามันจะต้องใช่” 

 

    วาเลนไทน์ปีนี้มีแพลนยังไงบ้าง
    “เขาก็มีเซอร์ไพรส์ว่าจะพาไปทานข้าวค่ะ แต่เราไม่รู่ว่าไปที่ไหนค่ะ เซอร์ไพรส์เก่งจังเลยช่วงนี้ จะมีขอแต่งงานไหม บอกเลยว่ายังๆค่ะ ค่อยๆเป็นค่อยๆไปค่ะ”

 

(คลิป) 'เชียร์' ยังไม่แต่ง 'ไฮโซบิ๊ก' แค่เรื่องจ้อจี้

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ