บันเทิง

คำขอบคุณจาก 'ไก่' ถึง 'ริชชี่' แซบมาก 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เลือกตอนจบ "ซ่อนเงารัก" แล้ว "ไก่" วรายุฑ ขอเลือกแฮปปี้เอ็นดิ้งตามใจตัวเอง

 


    ทีมบันเทิง คมชัดลึก -  จากที่ "ริชชี่" อรเณศ  ออกมาชี้แจงเรื่องการเปลี่ยนตัวละคร "ซ่อนเงารัก" พร้อมเผยว่ามีปัญหาจากการใส่วิกจนผมติดเชื้อรา ต้องรักษาอยู่นาน ล่าสุดผู้สื่อข่าวมีโอกาสเจอ "ไก่" วรายุฑ ที่งานแถลงข่าวเปิดละคร "ดั่งดวงหฤทัย" ที่ลานพาร์คพารากอน จึงได้ถามถึงเรื่องนี้

    "ได้เห็นสัมภาษณ์น้องเขาก็น่าสงสารดีเนอะ ดูแล้วจริงใจ ดูแล้วเป็นคนซื่อ เป็นคนบริสุทธิ์ดี สมกับที่เราเอาเขามาเล่นละครเรื่องนี้ แล้วที่เขาขอบคุณที่ให้โอกาส เขาก็ควรขอบคุณ อีเว้นท์เขาเยอะขึ้นมาเลยนะ หลังจากที่เล่นละครเรื่องนี้ งานก็เยอะ ก็ดีใจที่ทำให้เด็กคนหนึ่ง ได้มีความสุขกับงานที่รักต่อไปในวันข้างหน้า ต่อการที่เขาได้รับงานอีเว้นท์ในข้างหน้าต่อๆ ไป ถือว่าเราได้มีความสุข กับสิ่งที่น้องเขาได้รับตรงนี้ เขาไม่ต้องเข้ามาคุย ก็ได้ เพราะว่าเขาไม่ใช่คนอย่างนั้น เขาก็เป็นคนอย่างที่เขาเป็น ส่วนที่จะได้เจอกันไหม ถ้ามีโอกาสบุญมาวาสนาส่ง ก็คงได้ร่วมงานกัน"

 

    ล่าสุดโพสต์ไอจีขอบคุณ ริชชี่ ด้วย
    "ขอบคุณน้องเขา เขาก็ทำงานหนักกับเรา สงสัยผมที่เขาไปรักษาไม่รู้ว่าจะหายหรือเปล่า ที่เขาบอกว่าเป็นเชื้อรา ก็ให้อยู่ที่ผมเนาะ อย่าลามไปที่อื่นแล้วกัน สงสารเขา กลัวลามไปที่สมองจะแย่ (หัวเราะ) สงสารน้องเขา ให้รักษาให้หายเร็วๆ ถ้าช่วยเหลือได้เรื่องการรักษา เรื่องเชื้อรา เรายินดี เพราะว่าเราเป็นคนที่ทำให้น้องเขาใส่วิกเอง ตรงนี้ขอโทษด้วย เราไม่ใช่ช่างผม ผมไม่มีสามีเป็นช่างผม ไม่มีภรรยาเป็นช่างผม เลยไม่รู้ว่าผมบางอย่างอาจจะทำให้เขาเกิดเชื้อราได้ แต่เราก็ดูแลอย่างดีที่สุดแล้ว"

 

 

คำขอบคุณจาก 'ไก่' ถึง 'ริชชี่' แซบมาก 

 

คำขอบคุณจาก 'ไก่' ถึง 'ริชชี่' แซบมาก 

 

    เหลือสองตอนสุดท้ายเป็นอย่างไร
    "ขอให้ดูใช้สติ สัมปชัญญะดูอย่างดี ใช้สมาธิดู รักใครชอบใคร เราตัดต่อเรียบร้อยแล้ว อาจจะไม่ถูกใจก็ตาม ขอยอมรับ ด่าได้เตรียมตั้งรับแล้วว่าโดนแน่นอน ตอนจบเลือกตัดสินใจด้วยตัวเอง บอกเลยว่าละครเป็นของตัวเอง ประชาชนไม่ได้มาทำละครกับเรา เพราะฉะนั้นเราก็ทำในสิ่งที่เรารัก ทำให้คนชอบ ให้ถูกใจแฟนประชาชนที่ดูละครเรื่องนี้ เพราะคนที่ดูละครเรื่องนี้ เราเอาสิ่งที่เรารัก เราชอบตัดสินปัญหาตรงนี้ดีกว่า ตอนแรกทางช่อง 3 ต้องการดูว่าควรจบอย่างไร แต่ตอนนี้ช่อง 3 ไม่ต้องเลือกแล้ว อยู่ในมือเราเอง ถามว่าจบแฮปปี้เอนดิ้งไหม สำหรับเราแฮปปี้เอนดิ้ง  คนดูจะแฮปปี้หรือเปล่าไม่รู้ เราคิดว่ากระแสต่างๆ คงไม่มากระทบกับเรา หรือว่าละครเรา ถ้าผิดพลาดอะไรก็ขออภัย แต่ถ้าไม่ผิด แล้วทำให้เราผิด ก็นะ ไม่ว่ากัน"

 

 

คำขอบคุณจาก 'ไก่' ถึง 'ริชชี่' แซบมาก 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ