บันเทิง

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก วันพฤหัสบดีที่ 13 กุมภาพันธ์

          *** ปฐมพงศ์ สิรชัยรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท โมโน เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) และ วรพงษ์ นิภากรพันธ์ ผู้อำนวยการสำนักสื่อสารองค์กร สำนักงาน กสทช. ร่วมด้วยนักแสดงหนุ่ม "กลัฟ" คณาวุฒิ ไตรพิพัฒนพงษ์ และ 3 ผู้กำกับ "อู๋" วีรยุทธ, “เสือ” พิชย, “เสือ” ยรรยง แถลงข่าวร่วมกันในโครงการ “อัปคลิปพิชิตแสน ปี 6” ภายใต้หัวข้อ “CYBERBULLYING?” เพื่อเชิญชวนผู้ที่สนใจส่งหนังสั้นเข้าประกวดณห้องออดิทอเรียม ชั้น 5 หอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร เมื่อวันก่อน

 

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

 

          *** บริษัท ทีคิวเอ็ม อินชัวร์รันส์ โบรคเกอร์ จำกัด ออกแคมเปญ “มากกว่าคำว่ารัก คือ หลักประกันที่ห่วงใย” ดึงคู่จิ้น “โบว์ เมลดา” และ “มิกค์ ทองระย้า” เป็นพรีเซ็นเตอร์ร่วมถ่ายทอดความหวาน ตลอดจนความรักความห่วงใยผ่านมิวสิกซีรีส์ ซึ่งเป็นครั้งแรกของแบรนด์ที่ใช้ Music Marketing เข้ามาสื่อสาร เพื่อเจาะลูกค้ากลุ่มแมส โดยจัดงานเปิดตัวไปแล้วเมื่อวันก่อน

 

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

 

          *** นาทีนี้คงไม่มีซีรีส์ซอมบี้เรื่องไหนที่ทำให้คุณตั้งตารอคอยได้เหมือนกับ Kingdom (ผีดิบคลั่ง บัลลังก์เดือด) ซีรีส์เกาหลีสุดฮิตของ Netflix ที่สร้างกระแสโด่งดังไปทั่วโลก หลังจากที่ซีซั่น 1 ลงจอไปเมื่อปีที่แล้ว เชื่อว่าหลายๆ คนยังคาใจกับตอนจบที่ทิ้งปมปริศนาไว้ให้แฟนๆ ลุ้นหนักมากกับโชคชะตาขององค์รัชทายาทอีชางแห่งยุคโชซอน และกองทัพซอมบี้ที่นับวันยิ่งมากขึ้นเรื่อยๆ...ล่าสุด Netflix ประกาศข่าวดีให้แฟนๆ ได้เฮกันอีกครั้ง กับการกลับมาของซีซั่น 2 ซึ่งมีกำหนดออกอากาศทั่วโลกในวันที่ 13 มีนาคมนี้ โดยจะลงจอพร้อมกันทั้ง 6 ตอน

 

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

 

         *** “บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์” เจ้าพ่อดิสโก้ โซลอันดับ 1 ของเมืองไทย แถมยังเป็นเจ้าพ่อยานยนต์ ระดับไฮเอนด์อีกด้วย ครั้งนี้พร้อมลุย จัดทำพื้นที่ ไลฟ์สไตล์ แห่งใหม่ใจกลางเมือง ในรูปแบบการค้นหาประสบการณ์ใหม่ๆ ภายใต้ชื่อว่า “เมโทรไลฟ์” ตั้งอยู่ที่อาคารมหานครยิบซั่ม ถนนศรีอยุธยา มีพื้นที่ใช้สอยขนาดประมาณ 434 ตร.ม.  สามารถมาเยี่ยมชมได้แล้ว

 

เสิร์ฟข่าวเม้าท์แตก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ