บันเทิง

'น้ำ' ร่วมให้กำลังใจชาวโคราช

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"น้ำ" กัญญ์กุลณัช ปัญญากิตตินันท์ รับตกใจเหตุการณ์ที่โคราช เผยวันนั้นอยู่ที่โคราช แต่ไม่ได้อยู่ในห้างที่เกิดเหตุ พร้อมให้กำลังใจคนโคราชผ่านเหตุการณ์นี้ไปได้

          บันเทิง คมชัดลึก - จากเหตุการณ์กราดยิงที่ห้างเทอร์มินอล 21 โคราช เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ทำเอาหลายคนตกอกตกใจ เพราะ “น้ำ เอเอฟ” กัญญ์กุลณัช เดินทางไปทำงานที่โคราชพอดี สอบถามถึงบรรยากาศในช่วงเวลานั้น ซึ่งนักร้องสาวกล่าวแจงว่า 

 

 

'น้ำ' ร่วมให้กำลังใจชาวโคราช

 

          “วันนั้นน้ำอยู่ที่โคราชเพราะมีงานที่นั่นพอดี จริงๆ น้ำเดินทางไปโคราชตั้งแต่วันศุกร์คือกลับไปเยี่ยมคุณแม่ที่บ้านและพักผ่อนหนึ่งวัน วันรุ่งขึ้นเราก็ไปทำงานที่เดอะมอลล์ โคราช  บรรยากาศตอนที่ทำงานก็ไม่มีอะไร พอเสร็จจากงานเราก็กลับกรุงเทพฯ เลย เพราะวันรุ่งขึ้นเรามีงานที่กรุงเทพฯ ต่อ ออกจากเมืองมาได้แป๊บเดียวคุณแม่ก็โทรมาสอบถามว่าถึงไหนแล้ว ตอนที่คุณแม่โทรมายัง 6 โมงกว่าๆ อยู่เลย คือตอนนั้นเราอยู่ที่รถ ท่านก็เล่าว่ามีเหตุการณ์ยิงกันที่โคราชตอนนั้นเสียชีวิตไปแล้ว 2 ศพแล้ว คือตอนแรกน้ำคิดว่าเป็นเหตุการณ์ยกพวกตีกันก็เลยไม่ได้สนใจอะไร ท่านเห็นว่าเราออกจากโคราชแล้ว ไม่น่าจะมีอะไรก็เลยวางสายไป ส่วนน้ำก็หลับ ตื่นขึ้นมาก็มีคนโทรมาสอบถามเต็มเลยว่าตอนนี้อยู่ไหน เราก็ตกใจว่าเกิดอะไรขึ้น ก็เลยทราบว่ามีเหตุยิงกันเกิดขึ้น ซึ่งตอนนั้นจำนวนผู้เสียชีวิตก็เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ” 

 

'น้ำ' ร่วมให้กำลังใจชาวโคราช

          ถามต่อว่าบรรยากาศที่โคราชในเวลานั้นเป็นยังไงบ้าง

          “ตอนนั้นก็สัมผัสได้ว่าคนที่นั่นค่อนข้างจะตกใจและวิตกกังวลกันมาก บรรยากาศก็จะครึมๆ หน่อย แต่ก็มีหลายคนโทรมาสอบถามเพราะเป็นห่วง เพราะตอนนั้นมีข่าวลือว่ามีการวางระเบิดที่เดอะมอลล์ โคราช ด้วย ซึ่งเราก็บอกไปว่าเราออกมาแล้ว คือปกติน้ำไม่ค่อยเดินทางไปโคราชเพราะเราเกิดที่กรุงเทพฯ ญาติๆ ก็อยู่กรุงเทพฯ กันหมด เพียงแต่คุณแม่ท่านมาทำธุรกิจอยู่ที่โคราชก็เลยมาซื้อบ้านที่นี่ คือถ้าอยากเจอกัน คุณแม่ก็จะมาที่กรุงเทพฯ มากกว่า วันนั้นก็ยอมรับว่าตกใจคือเหตุการณ์มันตรงกับวันที่เราไปทำงานที่โคราชพอดี แต่เราไม่ได้เจอเหตุการณ์โดยตรง เหตุการณ์ที่บ้านที่โคราชก็ปกติ พอข่าวเริ่มออกคุณแม่ก็รีบกลับบ้าน จริงๆ บ้านของน้ำก็อยู่ห่างจากที่เกิดเหตุไกลมากๆ คิดว่าไม่น่าจะมีเหตุการณ์อะไร จะว่าไปแล้วเรื่องที่เกิดขึ้นนับว่าเป็นเรื่องเขย่าขวัญ เพราะที่ผ่านมาไม่เคยมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นมาก่อน ก็อยากเป็นกำลังใจให้คนโคราชสู้ๆ ผ่านเหตุการณ์นี้ไปให้ได้

'น้ำ' ร่วมให้กำลังใจชาวโคราช

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ